“เปาวลี” เคลียร์ดราม่าเพลง “ตั๊ก ศิริพร” ปล่อยชน “โอม COCKTAIL”

“เปาวลี” เคลียร์ดราม่าเพลง “ตั๊ก ศิริพร” ปล่อยชน “โอม COCKTAIL”

0

“เปาวลี” เคลียร์ดราม่าเพลง “ตั๊ก ศิริพร” ปล่อยชน “โอม COCKTAIL”

       หลังจากแต่งงาน “เปาวลี พรพิมล” ลูกทุ่งชื่อดังก็ลุยงานครอบครัวทันที นอกจากจะทำร้านอาหารหลานกลมกิ๊กกับสามีแล้ว ล่าสุดก็เปิดสตูดิโอทำเพลงอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ปล่อยเพลงแรกชื่อว่า “สักวัน” ที่ได้ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” มาร่วมงานกัน แต่ก็ดันเกิดดราม่าเพราะปล่อยชนกับเพลงใหม่ของ “โอม ค็อกเทล” ที่มี “ตั๊ก” ร่วมฟีเจอริ่งด้วยเช่นกัน

เปาวลี ตั๊ก ศิริพร โอม COCKTAIL

Q : ตอนนี้ “เปาวลี” ทำสตูดิโอเองแล้ว ?

A : คือเป็นค่ายเพลงแต่เล็กๆ เหมือนเป็นสตูดิโอ ชื่อว่า 2 3 ตัว มีช่องทางยูทูปลงเพลง ตั้งใจทำเพลงและเอาคนใกล้ตัว พี่ๆ น้องๆ ที่ผ่านรายการ กิ๊กดู๋ ที่ไม่เคยมีโอกาสทำเพลง เราก็เลยส่งต่อโอกาสให้ลองมาทำกับเรา เพลงแรกที่ปล่อยช่องของเราก็ได้โอกาสจาก “อาตั๊ก ศิริพร” ชื่อเพลงสักวัน เพลงนี้เกิดจากไอเดียของพ่อกิ๊ก ที่อยากจะให้กำลังใจของตนยุคนนี้ที่เจอมรสุมต่างๆ เราก็เป็นหนึ่งในนั้น อาตั๊กก็ผ่านอะไรมาเยอะ ร้องเพลงมอบความสุขและกำลังใจให้คนไทยมานาน เราก็อยากร่วมงานกับอาตั๊ก

เปาวลี ตั๊ก ศิริพร โอม COCKTAIL

Q : เป็นนักร้องแกรมมี่ แต่มาทำค่ายเพลง มีปัญหาไหม ?

A : ไม่มีนะ ก่อนจะลงมือทำก็ถามพี่ๆ ทีมงานว่าหนูสามารถทำได้ไหม เพราะไม่ได้ยุ่งเกี่ยวในส่วนของหนู ตรงนี้หนูมาช่วยครอบครัว งานของแกรมมี่ก็ต้องทำอยู่แล้วเป็นเบื้องหน้า เขาบอกว่าทำได้ คือถ้าเกิดเรามาร้องในค่ายของเราอันนี้ไม่ได้แน่นอน เราไม่สามารถมาเป็นศิลปินค่ายอื่นอีกได้ ตรงนี้เรามาช่วยซัพพอร์ตครอบครัว มอบโอกาสให้คนอื่นๆ เป็นเบื้องหลังส่วนใหญ่

เปาวลี ตั๊ก ศิริพร โอม COCKTAIL

Q : ดราม่าเพลงของ “ตั๊ก ศิริพร” ?

A : คือเป็นความตั้งใจทั้งสองฝ่ายที่อยากจะมอบเพลงให้แฟนๆ คืออาตั๊กก็ไม่ได้ทำเพลงมา 20 ปีแล้ว คือใจตรงกัน ถามว่าทางแกรมมี่ทำตอนไหน อาตั๊กรับงานก็คิดว่าทั้งสองเพลงคือคนละแนว ไม่ได้คิดมาก ก็กำลังทำกับ “พี่โอม ค็อกเทล” ด้วย ไม่คิดว่าจะมาปล่อยช่วงเดียวกัน บังเอิญว่าทางค่ายเรามีความตั้งใจจะปล่อยในวันเกิด เอิร์ธ วันเกิดพี่เขาคือ 13 ต.ค. เพลงที่พี่โอมทำเขาแพลนจะปล่อย 14 ต.ค. ตอนแรกเราก็ขอเลื่อนไปปลายเดือน เพราะโปรดักชั่นของพี่โอม ใหญ่มากๆ ก็ขอให้เขาปล่อยก่อน ทีนี้ไม่รู้ยังไงเหมือนกัน เขาก็ขอเลื่อนไปปลายเดือน เราก็เลยตัดสินใจปล่อยของทางเราเลย 13 ต.ค. เพราะที่เซอร์ก็ปล่อยนำหน้าไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอกัน แต่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะคะ เพราะเพลงคนละแนว แฟนๆ น่าจะได้รับผลดีที่สุด

เปาวลี ตั๊ก ศิริพร โอม COCKTAIL

Q : ฟีดแบ็คเป็นยังไงบ้าง ?

A : พอปล่อยเพลงออกไปกระแสตอบรับก็โอเค ดีเกินคาด หนูก็เข้าไปคอมเมนต์เพลงที่เราทำด้วยและเพลงที่อาตั๊กไปฟีเจอริ่งกับพี่โอมด้วย ทั้งสองเพลงเลย ว่าช่วยกันแชร์ด้วย เพลงอาตั๊กคนดูเยอะมาก เยอะเกินที่เราคิด ไม่ได้วางแนวอะไรของค่ายไว้ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงวาไรตี้ไม่เจาะจงว่าลูกทุ่งอย่างเดียว แล้วแต่คนที่เราเชิญมาร้อง ดูที่ความเหมาะสมด้วยค่ะ

เปาวลี ตั๊ก ศิริพร โอม COCKTAIL

เปาวลี ตั๊ก ศิริพร โอม COCKTAIL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก ศิริพร” เดือดแทนสามี เจอพวกยืมเงินแล้วไม่คืน ลั่น! อย่าให้ประจาน

ข้อคิดคู่ชีวิต! “โอม Cocktail” อวยพรแฟนเพลงที่ถูกขอแต่งงาน ฟังแล้วซึ้งมาก

แฟนคลับทำใจลำบาก “วง COCKTAIL”  จะสิ้นสุดลงในปี 2025

“ตั๊ก ศิริพร” เปิดปมในใจเคยทำผิดกับลูก ดีใจเขาเดินมาบอกเองเป็น LGBTQ ตอนแรก “นุ้ย” ทำใจไม่ได้

สนิทกันแล้ว! “ตั๊ก ศิริพร” ติดโควิด 5 รอบ แซวมีใครติดกี่รอบบ้าง

ตัวแม่รุ่นแรก! “ตั๊ก ศิริพร” จัดเต็มอวดลุคแซ่บมัดใจสามี

กรี๊ดสุดเสียง! “ตั๊ก ศิริพร” ตื่นเต้นเจอพระเอกหนุ่มคนนี้ ชมไม่ขาดปาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments