“ช่อง 8” จับมือ “iQIYI” เปิดตัว “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” 

“ช่อง 8” จับมือ “iQIYI” เปิดตัว “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” 

0

“ช่อง 8” จับมือ iQIYI” เปิดตัว “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” 

        สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ธุรกิจในเครือ “อาร์เอส กรุ๊ป” รุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ขายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ ล่าสุด ส่งผลงาน “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ในรูปแบบซีรีส์ลงจอ “ช่อง 8” และ “iQIYI” แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากประเทศจีน สามารถดูออนไลน์ได้พร้อมกันทั่วโลก บนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตอนแรก 12 ธันวาคม นี้

โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ ช่อง 8

        ล่าสุด “ช่อง 8” สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟนๆ ด้วยการนำภาพยนตร์ดัง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ภาพยนตร์ไทยที่อยู่ในความทรงจำของคนยุค 90 หยิบขึ้นมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ 12 ตอน โดยใช้ชื่อว่า "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์" และยังได้ “เต๋า สมชาย, นุ๊ก สุทธิดา และ โมทย์ ปราโมทย์” ผู้รับบท “ไม้-ป้อน-เม่น” ในอดีต กลับมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ ช่อง 8

        พร้อมส่งไม้ต่อให้กับนักแสดงรุ่นใหม่ ที่จะมาถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครในยุค 2020 ให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น นำโดย “โอห์ม ฐิติวัฒน์ รับบทเป็น ไม้, สิงโต ปราชญา รับบทเป็น เม่น, และ น้ำตาล ทิพย์นารี รับบทเป็น ป้อน” กำกับการแสดงโดย “ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง” 

โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ ช่อง 8

        พร้อมทั้งจะมาปลุกตำนานวลีฮิตติดปาก “เราไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่นายคิดนะ” ให้กลับมาฮิตกระหึ่มโซเชียลอีกครั้ง ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ ช่อง 8 ที่จะสร้างปรากฏการณ์การออกอากาศเวลาไพรม์ไทม์ไปพร้อมกันทั่วโลก ในรูปแบบคู่ขนานผ่านแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ iQIYI คุณภาพระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์

        อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานผู้ชมละครไทยในต่างประเทศให้เพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยสามารถรับชมผ่านทางหน้าจอ ช่อง 8 และแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com ไปพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.40 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พุทธ อภิวรรณ” การันตีผลงานเด่น “ณัฐดนัย” นักข่าวช่อง8 ที่กำลังมาแรง

ช่อง8 เทหมดหน้าตักส่งละครฟอร์มใหญ่ นักแสดงมากฝีมือลูกรักชิงเรตติ้ง!

เริ่ด! ช่อง 8 ตามหานางร้ายเพชรเม็ดงามประดับวงการบันเทิงไทย

“ช่อง 8” เขย่าผังเต็มสูบ จัดเต็ม 3 รายการใหม่ “ข่าว-มวย-วาไรตี้” อัดแน่นคอนเทนต์คุณภาพ ครึ่งปีหลัง 2022 !!  

ลั่นกลองรบ! ช่อง 8 เปิดคลังคอนเทนต์ใหม่ เสิร์ฟซีรีส์ดังแดนมังกรสุดพรีเมี่ยม

พร้อมโกยเรตติ้ง! JKN ผนึกกำลัง ช่อง 8 เสิร์ฟคอนเทนต์ข้ามช่อง

“สถาพร” อวยพร “น้องตี้” ลูกสาวรับปริญญาตรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments