“เขต ธาราเขต” ไม่หวั่นคนมองเป็นมวยรอง “ตูมตาม”

“เขต ธาราเขต” ไม่หวั่นคนมองเป็นมวยรอง “ตูมตาม”

0

“เขต ธาราเขต” ไม่หวั่นคนมองเป็นมวยรอง “ตูมตาม”

        ต้องยอมรับว่าคู่ชกของรายการ “10FIGHT10 Season 2” แต่ละคึกำลังกระแสและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาในโลกโซเชียล และอีกหนึงคู่ที่คนก็จับตามองไม่แพ้กันนั่นก็คือคู่ของ “เขต ธาราเขต - ตูมตาม ยุทธนา” ด้วยความที่ทางมวยและทรงค่อนข้างใกล้เคียงกัน และทาง “เขต” เองก็เป็นนักกีฬาอยู่แล้ว แต่หลายคนก็มองว่า “ตูมตาม” เหมือนจะทรงดีกว่า งานนี้ “ดาราเดลี่” ไม่รอช้า รีบคว้าตัวฝั่งที่ถูกมองเป็นมวยรองอย่างหนุ่ม “เขต” มาเปิดใจเรื่องนี้กันสักหน่อย รวมถึงความพร้อมกับไฟท์ที่จะถึงนี้

เขต ธาราเขต ตูมตาม ยูทธนา 10FIGHT10

Q : พูดถึงรายการ “10FIGHT10 Season 2” ?

A : ครับผมก็ได้ดูหลายคู่ ล่าสุดคู่วิคเตอร์กับฟิลลิปส์ ผมว่าดุเดือดมาก นับถือหัวใจฟิลลิปส์มากเพราะน้องมีเวลาซ้อมน้อยมาก คือแค่ 2 อาทิตย์ได้ สองอาทิตย์ต่อยได้ขนาดนี้ผมว่าเก่งมากแล้ว ต่อยได้ขนาดนี้นับถือหัวใจมาก

เขต ธาราเขต ตูมตาม ยูทธนา 10FIGHT10

Q : มีคนมองเราเป็นมวยรอง “ตูมตาม” ?

A : ทุกคนต้องมองแบบนั้นเพราะเขามองในเวลาที่เรายืนเปรียบมวยกัน ตูมตามเขาอาจจะมีช่วงยาวกว่า แต่มองอีกมุมผมอาจจะแข็งแรงกว่าก็ได้นะครับ (หัวเราะ)

เขต ธาราเขต ตูมตาม ยูทธนา 10FIGHT10

Q : เราก็เป็นนักกีฬามาก่อน ?

A : ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก คุณพ่อปลูกฝังให้ผมเล่นฟุตบอลตั้งแต่เด็ก เล่นบาสเก็ตบอล ปิงปอง ฟุตบอล เราฝึกกีฬาจนถึงขั้นเคยไปแข่งขันระดับจังหวัด แต่การต่อยมวยก็เป็นอีกหนึ่งกีฬาที่น่าท้าทายและทำให้ผมมีวินัยมากขึ้น ตอนนี้ผมซ้อมกับค่ายอองตวน เรื่องความพร้อมต้องถามโค้ช เพราะเขาก็วางเบสิค วิธีการฝึกพละกำลัง ให้ผม อยากขอบคุณพี่มนัส บุญจำนง มากๆ ที่มาช่วยดูแลร่างกายและการซ้อมของผมครับ

เขต ธาราเขต ตูมตาม ยูทธนา 10FIGHT10

Q : ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระแล้ว ?

A : ใช่ครับ ผมหมดสัญญาช่อง 7 แล้ว ผมคิดว่าผมก็เดินไปตามเส้นทางปกตินะครับ ถือว่าก็ได้ทำงานในที่ใหม่ เราออกมาเหมือนย้ายโรงเรียนมากกว่า พอออกมาทำงานกับทีมอื่นๆ ทำให้เราแข็งแรงมากขึ้น ผมร่วมงานได้ทุกช่อง อาจจะด้วยอายุของตัวเอง ออกมาก็เลือกในสิ่งที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด เวลาเรามองย้อนกลับไปผลงานที่ผ่านมา ที่ได้รับมอบหมายละครจากผู้ใหญ่ช่องเราก็ทำเต็มที่ แล้วผมว่าอยู่ที่โอกาสมากกว่า ตอนนี้ผมกำลังมีละครเรื่อง เพลิงภริยา ช่อง 8 รายการพิธีกรของช่อง 1 และละครอีกเรื่อง รักวุ่นวายเจ้าชายกบ งานก็ดีครับไม่ได้หายไปไหน ส่วนเรื่องหัวใจก็ดีครับ ผมมีแฟนแล้ว ก็เรื่อยๆ คนนอกวงการยังไม่พร้อมเปิดตัว ไม่คิดว่าจะเปิดตัวเลย รอจังหวะก่อนดีกว่าครับ

เขต ธาราเขต ตูมตาม ยูทธนา 10FIGHT10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตูมตาม” พา “น้องรินณา” ออกทีวีครั้งแรก! พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อน “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้”

“น้องรินณา” ของ “ตูมตาม- อาหลี” มาแล้ว

“ตูมตาม” ควง “อาหลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เผยชื่อลูกคนแรก “น้องรินณา”

ไม่ต้องเดา “ตูมตาม - อาหลี” เฮหนักเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว

“ตูมตาม ยุทธนา” เล่าชีวิตเคยลำบาก รับจ้างล้างจาน กู้ กยศ. ขอตามฝันไม่เคยลืมครอบครัว

“ตูมตาม” ทวงคืนพระเอกลูกรัก “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ถ่ายทอดละครสะท้อนชีวิตจริง

“เขต ธาราเขต” คืนจอ “ฟ้ามีตา” ประชัน “มะเหมี่ยว พรชดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments