เปิดตัว “Daks Men"s Series” เอาใจผู้ชายสไตล์ Luxury

เปิดตัว “Daks Men"s Series” เอาใจผู้ชายสไตล์ Luxury

0

เปิดตัว “Daks Men’s Series” เอาใจผู้ชายสไตล์ Luxury

        “Daks Thailand” พร้อมเปิดตัว “Daks Men’s Series” เอาใจผู้ชายที่ชื่นชอบสไตล์ Luxury แต่สามารถให้คุณเป็นเจ้าของได้ในทุกวัย โดยถ่ายทอดผ่าน 2 ดาราหนุ่มสุดฮอตที่บ่งบอกถึงความหรูหรามีสไตล์ในแบบของ “Daks Thailand” คือ “ไม้ วฤษฏิ์ ศิริสันธนะ” มาในคอนเซ็ปต์ “Smart business look” ในนิยามของ “The Quality and Lifestyle” ภายใต้ธีมนักธุรกิจสุดเนี๊ยบที่เหมาะสมและลงตัวกับนักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรง ด้วยชุดสูทเข้าเซ็ทอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บที่ไร้ที่ติหรือรูปแบบที่เหมาะกับทุกรูปร่าง

Daks Thailand ภณ ณวัสน์ ไม้ วฤษฏิ์

        นอกจากนี้ยังนำลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาอยู่บนเนคไทลาย “Original House Check” ตามมาด้วยสูทสีน้ำเงินเข้าเซต ที่สามารถแมตซ์ได้ในทุกวันทำงานของคุณ ตอบโจทย์ในทุกธุรกิจและพร้อมบ่งบอกไลฟ์สไตล์ที่ Luxury ในแบบของคุณเอง

Daks Thailand ภณ ณวัสน์ ไม้ วฤษฏิ์

        อีก 1 หนุ่ม ที่มาพร้อมกับความมีสไตล์ Luxury แต่มั่นใจถ่ายทอดผ่านนักแสดงหนุ่มสุดเท่ มีเสน่ห์ และยังคงความฮอตตลอดทั้งปี กับ “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” มาในคอนเซ็ปต์ “The Iconic Fashion Moment” ภายใต้ความ Luxury และความเนี๊ยบในตัวตนของแบรนด์

Daks Thailand ภณ ณวัสน์ ไม้ วฤษฏิ์

        การสามารถนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่หนุ่มๆ ต้องการ “Daks Thailand” จึงขอมิกซ์แอนด์แมตซ์ให้คอลเลคชั่นล่าสุดนี้เกิดเป็นแฟชั่นที่ไม่สิ้นสุด และสามารถเป็นแฟชั่นที่ไม่ว่าจะสวมใส่ไปที่ไหนก็สามารถดึงดูดสายตาได้ในทุกสถานการณ์

Daks Thailand ภณ ณวัสน์ ไม้ วฤษฏิ์

        ครั้งนี้ได้ถ่ายทอดผ่านชุดสูท Import ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษ อันเป็นจุดกำเนิดของแบรนด์ พร้อมกับ pocket square ลาย “Original House Check” อันเป็นเอกลักษณ์ของ “Daks” นับว่าเป็นลุค Fashion Luxury ที่ไม่ว่าใครก็สามารถดูดีได้ในทุกเวลาและตามมาด้วยเสื้อเชิ้ตลายสถาปัตยกรรมบาโรก จากคอลเลคชั่น “Daks SS20 collection” ที่ถ่ายทอดมาจากกลิ่นอายของความสวยงามจากสถาปัตยกรรมประเทศอังกฤษ ลวดลายที่ครีเอทมาเพื่อแมตซ์เข้ากับกางเกงสแลคจาก “Daks Double D” ให้กลายแฟชั่น ลุคที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments