ทำความรู้จัก 4 คาแรกเตอร์สำคัญ หนังใหม่ของ “พัคโบกอม-กงยู”

ทำความรู้จัก 4 คาแรกเตอร์สำคัญ หนังใหม่ของ “พัคโบกอม-กงยู”

0

ทำความรู้จัก 4 คาแรกเตอร์สำคัญ หนังใหม่ของ “พัคโบกอม-กงยู”
        ตามมาเรียกน้ำย่อยกันติด ๆ ไม่ทำให้แฟนชาวไทยรอนาน กับตัวอย่างพิเศษที่เล่าถึงคาแรกเตอร์หลักทั้ง 4 จากภาพยนตร์แอกชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีจากเกาหลีใต้ ที่จะทำให้โรงหนังกลับมาคึกคักอีกครั้ง SEOBOK ที่ 2 ท๊อปสตาร์ของวงการ “กงยู” และ “พัคโบกอม” ได้โคจรมาพบกันครั้งแรก รวมไปถึงอีก 2 นักแสดง “โจอูจิน” (Rampant, Goblin) และ จางยองนัม” (Metamorphosis, It’s Okay to Not Be Okay) ที่เรียกสปอตไลท์ได้ไม่แพ้พระเอกของเรา และความพิเศษอีกอย่างของตัวอย่างนี้ คือได้ “พัคโบกอม” มาเล่าบรรยายด้วยตัวเองเลยที่เดียว

พัคโบกอม กงยู SEOBOK

                                      พัคโบกอม กงยู SEOBOK
        “ซอบก” (รับบทโดย พัคโบกอม) โคลนร่างแรกของมนุษยชาติผู้กุมปริศนาของการมีชีวิตอมตะ ที่ถือกำเนิดจากการทดลองแบบลับ ๆ ต้องใช้ชีวิตอยู่ในแลปมาตลอด 10 ปีตั้งแต่เกิด และในที่สุด การเดินทางครั้งแรกของเขาก็เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่พบกับ กีฮอน ที่พาเขาออกไปสัมผัสกับโลกภายนอกเป็นครั้งแรก ทุกอย่างดูแปลกใหม่สำหรับ ซอบก แต่การเดินทางครั้งนี้ จะมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ไหนกันแน่ ?

                   พัคโบกอม กงยู SEOBOK
        “มินกีฮอน” (รับบทโดย กงยู) อดีตเจ้าหน้าที่พิเศษที่ใช้ชีวิตแต่ละวันด้วยความทรมาน เขาได้รับหน้าที่ในการปกป้อง ซอบก จากคนที่หวังจะครอบครองมนุษย์โคลนร่างนี้ไว้แต่เพียงผู้เดียวภารกิจนี้มีความสำคัญระดับชาติที่เขาเอาชีวิตตัวเองเป็นเดิมพัน ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะสามารถปกป้อง ซอบก และจะได้มีชีวิตต่อไปหรือไม่

                   พัคโบกอม กงยู SEOBOK
        “หัวหน้าอัน” (รับบทโดย โจอูจิน) หัวหน้าทีมสืบราชการลับผู้ไม่เคยทำพลาดแม้แต่งานเดียว และ ซอบก คือภารกิจลับที่ท้าทายที่สุดในชีวิตเขา เพราะความมั่นคงของชาติขึ้นอยู่กับภารกิจนี้ เขาต้องทำให้ ซอบก เป็นเหมือนเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยมอบหมายให้ กีฮอน เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้ แน่นอนว่านี่ไม่ได้ง่ายและราบรื่นเหมือนที่เขาเคยทำมา เมื่อสถานการณ์พลิกผัน เขาจึงต้องนำ “แผนสอง” มาใช้ เพื่อจบเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด

                   พัคโบกอม กงยู SEOBOK
        “ดร.อิม” (รับบทโดย จางยองนัม) หัวหน้าฝ่ายวิจัยผู้เปรียบเสมือนแม่ของ ซอบก เธอให้กำเนิด เลี้ยงดู และเฝ้าดูเขาเติบโตอย่างใกล้ชิด เธอคือคนที่รู้จัก “ซอบก” มากกว่าใคร ๆ แล้ว “ซอบก” จะมีความหมายกับเธอแค่ไหนกัน ?

        หนึ่งคนจะปกป้อง และหนึ่งโคลนจะถูกทำลาย ภารกิจสุดท้ายที่ต้องแลกด้วยชีวิตเพื่ออนาคต เตรียมพบกับมิตรภาพที่โลกไม่เคยเห็น ใน “SEOBOK” (ซอ-บก) - เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างคาแรกเตอร์ SEOBOK ซับไทย :  https://youtu.be/3IdF_91onj8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัคโบกอม” จัด Exhibition ในประเทศไทยเป็นที่แรก พร้อมเตรียมจัดแฟนไซน์เอาใจแฟนคลับ

สิ้นสุดความสงสัย “พัคโบกอม” จรดปลายปากกาเข้าร่วม THE BLACK LABEL อย่างเป็นทางการแล้ว

YG Entertainment ตอบแล้วหลังมีข่าวลือ “พัคโบกอม” กำลังเซ็นสัญญากับบริษัท

ตัวท็อปเกาหลีบุกไทย สร้างกระแสไวรัลถล่มประเทศและโลกออนไลน์

กรี๊ดสนั่น! “พัคโบกอม” ขึ้นแท่น GLOBAL BRAND AMBASSADOR แบรนด์ระดับโลก “CELINE”

วินาทีร่วมเฟรม “วี-ลิซ่า-โบกอม” ตำนานที่ใครทำไม่ได้แต่ Celine ทำได้!!

สานฝันเพื่อแม่! “บอย” ถ่ายรูป “พัคโบกอม” ไปฝาก “คุณแม่งามทิพย์” สำเร็จแล้ว 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments