“ฟิล์ม ฉัตรดาว” ชวนดู “มรดกผีดก” 2 ตอนสุดท้าย

“ฟิล์ม ฉัตรดาว” ชวนดู “มรดกผีดก” 2 ตอนสุดท้าย

0

“ฟิล์ม ฉัตรดาว” ชวนดู “มรดกผีดก” 2 ตอนสุดท้าย

      เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้ว สำหรับ ซิตคอมหลอนปนฮา เรื่อง “มรดกผีดก” งานนี้นางเอก ฟิล์ม – ฉัตรดาว สิทธิผล เปิดใจ รู้สึกขอบคุณแฟนละครมาก ๆ ที่ติดตามให้กำลังกันมาโดยตลอด ล่าสุดออกอากาศมาถึง 2 ตอนสุดท้ายแล้ว ฟิล์มฝากชวนดู รับประกันทั้งสนุก ทั้งซึ้งแน่นอน

ฟิล์ม ฉัตรดาว

      “รู้สึกว่าเวลาเดินไวมาก ๆ เลยค่ะ ตอนนี้ซิตคอม มรดกผีดก ก็มาถึง 2 ตอนสุดท้ายกันแล้วนะคะ ฟิล์มต้องขอขอบคุณแฟนละครมาก ๆ ที่ติดตามชมกันมา สัปดาห์นี้จบแล้วไม่อยากให้พลาดชม เพราะปมของเรื่องที่เราติดตามทั้งเรื่องแม่ของ ชมดาว ที่ฟิล์มเล่น รวมถึงความสัมพันธ์ของ ชมดาว และ เก่ง (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) จะลงเอยอย่างไร จะแฮปปี้กันไหมต้องมาติดตามไปพร้อมกัน รับประกันเลยว่า ตอนจบจะมีทั้งเรื่องซึ้ง ๆ เรื่องประทับใจ สนุก และแน่นอนที่สุดมีความฮาที่จะทำให้ทุกคนยิ้มและหัวเราะตามไปด้วยแน่นอนค่ะ สำหรับการทำงานเรื่องนี้ ส่วนตัวแล้วฟิล์มสนุกมาก ๆ เพราะนี่คือละครซิตคอมครั้งแรกของฟิล์มด้วย มรดกผีดก ทำให้เราได้พัฒนาเรื่องการแสดง ที่ผ่านมาเราอาจจะถนัดการเล่นละครแนวดราม่ามาก่อน การได้ทำงานซิตคอมเรื่องนี้ ทำให้เราได้เปิดโลกการแสดงอีกด้านหนึ่ง ซึ่งดีมาก ๆ และที่สำคัญ นักแสดงทุกคนในกองละครสนิทกันหมด เวลามาทำงานเลยเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก ๆ ค่ะ พอละครจะจบ ก็ใจหายเหมือนกันนะคะ อย่างไรก็ฝากให้ทุกคนมาร่วมให้กำลังใจ นักแสดงและทีมงานทุก ๆ คน เราตั้งใจอยากให้ มรดกผีดก เป็นซิตคอมที่สร้างรอยยิ้มและความสุข อย่าลืมมาชม 2 ตอนสุดท้ายนี้ไปพร้อมกันค่ะ”

       ติดตามชมซิตคอม มรดกผีดก พบความสนุก 2 ตอนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. นี้ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ฟิล์ม ฉัตรดาว

ฟิล์ม ฉัตรดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments