ของมันต้องมี! “นันยาง X หมู ASAVA” ออกผ้าใบรุ่นพิเศษ

ของมันต้องมี! “นันยาง X หมู ASAVA” ออกผ้าใบรุ่นพิเศษ

0

ของมันต้องมี! นันยาง X หมู ASAVA ออกผ้าใบรุ่นพิเศษ 

      นันยาง บูมตลาดรองเท้าส่งท้ายปีด้วย 2 โปรเจคที่สร้างความ ‘ปัง’ แบบติดๆ กับ Nanyang Limited Edition ที่ล่าสุดขยายฐานสู่กลุ่ม Gen Y ผนึกพลังไอเดีย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์อันดับหนึ่งของไทย เปิดตัว ‘MOO x Nanyang Sneakers’ ปลุกกระแสแฟนคลับทั้ง 2 แบรนด์ให้ได้สวมรองเท้าผ้าใบ item ที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์กับกลุ่มตลาดรองเท้าแตะด้วยการสร้าง Nanyang Unofficial Store: Automatic Changdao Machine เครื่องขายรองเท้าแตะอัตโนมัติเครื่องแรกในไทย ที่สร้างกระแสห้างแตกด้วยทัพ Gen Z แห่สัมผัสประสบการณ์จริงของ WOW factor ที่ยังคงเป็นหมากเด็ดของเกมการตลาดในยุคปัจจุบัน

หมู อาซาว่า

Brand Spirit ของนันยาง ถูกถ่ายทอดสู่ผู้บริโภค ให้ได้สัมผัสเอกลักษณ์แห่ง ‘ตำนาน’

       “โจทย์สำคัญของการสร้างสรรค์กลยุทธ์สื่อสารการตลาดของนันยางคือ ต้องเริ่มต้นที่ความต้องการของมนุษย์เป็นหลัก (Human Centric) และต่อยอดพัฒนาสินค้าที่มี WOW factor ที่สามารถสื่อสารได้ด้วยตัวเอง โดยมีพื้นฐานจากจุดยืนเดิมของแบรนด์ผนวกกับสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการและต้องแตกต่างจากสิ่งที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน ที่สำคัญต้องเลือกใช้ช่องทางการสื่อสารที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ” นายจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าว

หมู อาซาว่า

บิ๊กเซอร์ไพรส์ MOO x Nanyang Sneakers ปรับลุคนันยางคงความเก๋าบวกสายแฟ

      การร่วมกับ คุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่งอาซาว่ากรุ๊ป ดีไซเนอร์อันดับแนวหน้าของโลก ในแบรนด์ MOO ทำให้ยกระดับนันยางไปอีกก้าวและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ด้วยการใช้จุดแข็งของสองแบรนด์ที่แตกต่างมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้นด้วยลวดลาย Stripe สีน้ำเงินขาว และ Multicolor สีน้ำเงินแดงขาวตามแบบฉบับแบรนด์ MOO แต่ยังคงซิกเนเจอร์ของความเป็นรองเท้านันยางด้วยพื้นยางพาราสีเขียว โลโก้ด้านใน รวมไปถึงวัสดุที่มีคุณภาพและใส่สบายที่ทุกคนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดย ‘MOO x Nanyang Sneakers' ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ MOO Official Store ชั้น 2 โซนDพาร์ทเมนต์สโตร์ สยามพารากอน และออนไลน์ที่ www.moomoothings.com และ Line Official @moomoothings

หมู อาซาว่า

หมู อาซาว่า

หมู อาซาว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments