“เชียร์ ฑิฆัมพร” เผยแพลนแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เคลียร์ดราม่าหลังขึ้นชกกับ “หมอเจี๊ยบ”

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เผยแพลนแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เคลียร์ดราม่าหลังขึ้นชกกับ “หมอเจี๊ยบ”

0

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เผยแพลนแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เคลียร์ดราม่าหลังขึ้นชกกับ “หมอเจี๊ยบ”

      ถูกสื่อสัมภาษณ์ถึงเรื่องแพลนแต่งงานแต่กลับโบ๊ยให้ไปถามฝ่ายชายอย่าง “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ” กันเอาเอง สำหรับ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเคลียร์ดราม่าหลังขึ้นชกกับ “หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” ให้ฟังด้วยว่า

 อ่านข่าวต่อ : อ้อนหนัก! “ไฮโซบิ๊ก” หยอดคำหวานใส่ “เชียร์ ฑิฆัมพร” “มีธนพนธ์ ในใจไหมครับ”

เชียร์ ฑิฆัมพร

      ก่อนอื่นก็เปิดตัวฉลองครบรอบ 10ปีผลิตภัณฑ์ชาเม่เป้าหมายต่อไปคือเข้าตลาดหลักทรัพย์คาดอีกสองปีกับที่ลบคำสบประมาททำธุรกิจกับเพื่อนจะต้องมีปัญหาก็กับ “การ์ตูน นันท์ฐนิชา” เป็นอะไรที่ลงตัวดูแลแบบเพื่อนกันตลอดตั้งแต่ไม่ทำธุรกิจด้วยกันแล้วและไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็ต้องอยู่เคียงข้างกันเสมอ

เชียร์ ฑิฆัมพร

      ส่วนที่“ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์”มาให้กำลังใจด้วยถือเป็นอีกคนที่ให้ตลอดไม่ว่าเรื่องอะไรคอยซัพพอร์ตเวลามีอะไรสามารถปรึกษาทุกเรื่องกันอยู่แล้วเรื่องแต่งงานก็ไม่รู้ขอไปแบบเรื่อยๆไม่รีบร้อนทุกวันที่อยู่ก็เป็นวันที่ดีอยู่แล้วถามว่าฝ่ายชายเกริ่นไหมก็ให้ไปถามเขาเองก็ดีใจที่มีเขาอยู่ ด้านครอบครัวก็แฮปปี้ดีใจด้วยก็ไม่มีอะไรไม่ดีอยากให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ที่ขึ้นชกเขาคอยซัพพอร์ตก็รู้ว่าต้องเจ็บตัวไม่ได้ห้ามถ้าตนอยากทำและเชื่อว่าทุกคนที่รักตนจะเจ็บไม่ใช่แค่เขาคนเดียว

เชียร์ ฑิฆัมพร

      ด้านดราม่าที่เกิดขึ้นหลังชกกับ “หมอเจี๊ยบ”ก็ไม่มีอะไรเกมส์จบทุกอย่างคือจบที่ค้านสายตาตนควรชนะก็มีเห็นคอมเมนต์บ้างเชื่อว่าได้ทำหน้าที่อย่างดีและมีความสุขแล้วถือว่าผ่านไปด้วยดีคำว่าชนะบนเวทีเทียบกับกำลังใจคุณค่าเทียบกันไม่ได้ขำๆถ้ารู้ว่าสนุกและแฮปปี้แบบนี้ทำไมไม่ต่อยตั้งแต่อายุ 9 ขวบ โดยพอลงจากเวทีได้ทำการแอดมิทอาการก็ไม่มีอะไรเลยแค่ตอนนั้นค่าอ๊อกซิเจนไปเลี้ยงไม่พอรีเช็คก็ผ่านดีขึ้นตั้งแต่วันนั้นแล้วขอบคุณที่เป็นห่วง

เชียร์ ฑิฆัมพร
 

      พร้อมเผยกับ “หมอเจี๊ยบ”ก็ทำงานด้วยกันได้ปกติเขาก็โอเคแล้วกับที่ได้ให้กำลังใจไหมเขาโดนดราม่าถล่มหลายเรื่องมองว่าบางเรื่องอาจจะโกรธตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ความเป็นเพื่อนยังอยู่ยังทำงานด้วยกันเหมือนเดิมมองว่าหลายคนประทับใจกับไฟท์นี้แต่เรื่องอื่นมันก็ผ่านไปแล้ว

เชียร์ ฑิฆัมพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่ “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันแล้ว

มาแล้ว! “เชียร์” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเลิก “ไฮโซบิ๊ก” ด้านเพื่อนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

รักสะดุดส่งท้ายปี! “เชียร์ ฑิฆัมพร” เลิก “ไฮโซบิ๊ก” แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments