“ออม สุชาร์” เล่าเรื่องลับของ “แอมป์ พิธาน” ที่คุณต้องอึ้ง!!

“ออม สุชาร์” เล่าเรื่องลับของ “แอมป์ พิธาน” ที่คุณต้องอึ้ง!!

0

“ออม สุชาร์” เล่าเรื่องลับของ “แอมป์ พิธาน” ที่คุณต้องอึ้ง!!

       เรียกว่าเป็นคู่รักดาราที่หวานสุดอีกคู่หนึ่งของวงการ สำหรับสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และไฮโซหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้ทำสกู๊ปเจาะกล่องหัวใจของ “ออม สุชาร์” ว่าด้วยเรื่องลับที่สุดของทั้งสอง หลังจากเปิดใจคุยกันมานานกว่าสามปี

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน

Q : โพสต์ไอจีอย่างไรให้หวานมดขึ้น คนโสดตายเรียบ?

A : เรื่องโพสต์ภาพอ้อนแฟนออมต้องบอกก่อนเลยว่าถ้าบอกพี่แอมป์ว่าถ่ายรูปกันเนี่ยมันจะไม่ได้ความธรรมชาติ รูปส่วนใหญ่ที่ออมโพสต์จะเป็นรูปที่เพื่อนถ่าย ทับทิมเขาจะชอบแอบถ่าย ก็จะมีรูปเยอะมาก แล้วเขาก็ส่งให้เราแล้วเขาก็จะบอกว่าเขาแอบถ่าย เราก็รู้สึกว่ามันน่ารักจนเราอยากจะโพสต์อ่ะ คือถ้าเราบอกว่าเราตั้งใจถ่ายกันเรารู้สึกว่าก็เฉยๆ งานนี้ต้องให้เครดิตทับทิม

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน

Q : เปิดตัวตนของ “ออม” ที่ “แอมป์” เพิ่งรู้?

A : เรื่องที่พี่แอมป์มารู้ทีหลังเกี่ยวกับออมจริงๆ มันก็มีหลายอย่าง ออมก็จะเรียนรู้เขา เขาก็จะเรียนรู้ออม ไม่พูดเรื่องเขาแล้วกันถือว่าเป็นสิทธิ์ของเขา แต่ว่าสำหรับเราก็จะมีบางเรื่องอย่างเช่น เราเป็นคนซกมกมาก ก็คือเราไม่ใช่คนเรียบร้อย บ้านเราจะไม่มีคำว่าเรียบร้อย และถ้าเราไปที่ไหนที่นั่นก็จะไม่เรียบร้อย แต่เขาจะเป็นคนเรียบร้อย เขาจะเป็นคนที่หยิบมาจากตรงไหนจะวางที่เดิมเลยทันที บ้านเขาก็จะเหมือนบ้านตัวอย่าง ตัดมาภาพบ้านออมก็จะเป็นเหมือนบ้านที่ไม่อยากจะเชื่อว่านี่บ้านออม สุชาร์หรอ วางตรงนั้นตรงนี้หาอะไรไม่เจอ คือคาแรกเตอร์ก็จะต่างกันมาก

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน

       เรื่องที่2 ออมเป็นคนกินเยอะมาก คือเขาช็อคมากที่ออมกินเยอะกว่าเขาในทุกมื้อ คือเขาก็จะรู้สึกว่าเราไม่ควรจะต้องกินเยอะขนาดนี้ แบบกินเท่ากับผู้ช่วยออมที่เป็นผู้ชายร่างกำยำ เขาก็จะช็อค แล้วก็จะต้องปรามตลอดว่าแบบพอแล้ว ออมกินแล้วออมหน้าออก รู้ไหมว่าออมเป็นคนแก้มเยอะมาก ออกแก้มออกหน้าก็จะคอยปรามเรื่องการกิน

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน

       เรื่องที่3 ออมเป็นคนงกมากพูดเลย อาจจะดูแบบเรียกว่าพิถีพิถันในการใช้เงิน ก็จะคิดทุกอย่าง สมมุติแบบจองตั๋วเครื่องบิน ถ้าออมเป็นคนจองออมก็จะจองอีโค่เลย แบบคุณแอมป์เขาก็จะแบบไม่ค่อยได้นั่ง หน้าเขาก็จะแบบอ่าวไม่ได้จองพรีเมียมให้พี่หรอคะ เราก็แบบไม่ค่ะประหยัด แค่แป๊ปเดียว เขาก็จะน่ารักเขาก็จะง่ายๆ ไลฟ์สไตล์มันไม่เหมือนกัน ไลฟ์สไตล์คือเขาอาจจะไม่ค่อยได้นั่ง แต่เราอาจจะแบบก็อย่างนี้มาตลอด เราก็จะง่ายๆ ประหยัดตังค์ เราก็บอกประหยัดนิดนึง เขาก็จะแบบโอ้ยประหยัดอะไรนักหนา มีแซวบ้าง

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน

Q : ส่วนเรื่องของ “แอมป์” ที่ออมไปรู้มาทีหลัง?

A : พี่แอมป์เป็นคนเล่นเกมเก่งมาก ไม่ติดเกมนะแต่ว่าเล่นทุกเกม เขาผ่านมาทุกยุค เขาเป็นคนที่เล่นเกมเก่งมากๆ ถ้าจะให้เขาเล่นเกมอะไรเขาก็จะเล่นได้แบบชนะเลิศทุกคน เขาเป็นแบบมีความเป็นทาเล้นท์ในเรื่องเกมมากๆ ไม่ว่าจะจับเกมอะไรเขาก็จะแบบชนะตลอดเลย ROV PUBG เขาผ่านมาหมด

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน

       อีกอย่างเขาเป็นนักว่ายน้ำ เห็นแบบนี้คือเขาเป็นสปอร์ตแมนมาก เขาจะชอบกีฬาที่แบบ Activity ที่แบบโหดๆทุกอย่าง สกี สโนว์บอลเล่นเร็วด้วยนะแอดเวนเจอร์สุดๆ ถ้าเล่นแล้วเขาจะเล่นเร็ว เขาชอบเล่นกับความเร็ว ถ้าเล่นธรรมดาเขาจะไม่เล่นต้องเล่นท่ายาก ซึ่งออมง่อยมาก และอีกเรื่องคือพี่แอมป์ขี้บ่นด้วย ชอบบ่นออมตลอดเวลา เห็นแบบนี้ขี้บ่นนะ

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน

Q : แพลนแต่งงาน?

A : แพลนแต่งงานยัง ยังไม่คิดเลย 3 ปีกว่าแล้วออมก็รู้สึกว่าก็สบายๆ วันไหนก็วันนั้นแหละ วันไหนที่ทั้ง 2 คนแฮปปี้ก็คือวันนั้น ออมไม่คิดว่าการแต่งงานเป็นเรื่องของความมั่นคง เพราะบางคนที่แต่งไปเขาก็เลิกกันได้ ความมั่นคงมันคือตัวเราเองคือตัวเราเองจริงๆ ยังตอบไม่ได้เลยค่ะ ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอมป์ พิธาน” เข้าเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ONEE

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

เซอร์ไพรส์สุดๆ! เผยความจริง แม่ของ “ออม สุชาร์” เป็นอดีตนักร้องลูกทุ่งเพลงดัง

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

“ออม สุชาร์” จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เจอแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น

“ออม” แฮปปี้ครบรอบ 6 ปี “แอมป์” เผยไม่หวานไปกว่านี้ ฟุ้งแต่งสวยรอข่าวดี

ขยี้ตารัวๆ “ออม สุชาร์” สลัดลุคใหม่ เปรี้ยว แซ่บ เข็ดฟัน

Comments