ยุติแล้ว “บิ๊กเมาท์เท่น” ยอมถอย! ยกเลิกคอนเสิร์ต 4 ทุ่มตรง

ยุติแล้ว “บิ๊กเมาท์เท่น” ยอมถอย! ยกเลิกคอนเสิร์ต 4 ทุ่มตรง

0

ยุติแล้ว บิ๊กเมาท์เท่นยอมถอย! ยกเลิกคอนเสิร์ต 4 ทุ่มตรง
        หลังก่อนนี้ผู้จัดงาน Big Mountain Music Festival ได้ขอยื่นอุทธรณ์ แต่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมาได้ประชุมและมีมติให้ยืนยันคำสั่งปิดตามเดิม รวมถึงออกคำสั่งให้บังคับใช้กฎหมายและให้ยกเลิกคอนเสิร์ตไปแล้วนั้น

BMMF

BMMF

        ล่าสุดทางเพจ ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจ Big Mountain Music Festival ด้วยข้อความว่า ขอขอบคุณเพื่อนโคทุกคนที่อยู่กันมาถึง 11 ปี วันนี้พวกเราทำดีที่สุดแล้วและพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้ทุกคนมีความสุข แต่ด้วยมาตรการป้องกัน COVID-19 ทำให้เราต้องยุติการจัดงานภายในเวลา 22.00 น. ต้องขออภัยเพื่อนโคทุกคนมา ณ ที่นี้

BMMF

        ถึงแม้จากประกาศราชการ จะทำให้งานปีนี้ต้องยุติลงก่อนกำหนด แต่จากใจพี่วัวเลย...BMMF มีวันนี้ได้ ก็เพราะการสนับสนุนจากทุกคน พี่วัวและทีมงานทุกคน มีแรงใจในการจัดงานได้ ก็เพราะกำลังใจจากทุกคน พี่วัวรู้ดีว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ทุกคนเสียดายและเสียใจมาก พี่วัวและทีมงานทุกคนก็เช่นกัน หากงานที่เกิดขึ้นในปีนี้ ทำให้เพื่อนโคผิดหวังและไม่สบายใจ เรายินดีคืนเงินค่าบัตรให้เพื่อนโค

BMMF

        อย่างไรก็ตามพี่วัวต้องขอขอบคุณคนดู, ศิลปิน, ทีมงาน และชาวบ้านในพื้นที่ทุกคนอีกครั้ง ที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน BMMF เสมอมา โดยเฉพาะในปีนี้ ปีที่ทุกคนต้องการกำลังใจในการก้าวข้ามปัญหาต่าง ๆ ไปให้ได้ สำหรับปีนี้พี่วัวหวังว่าเพื่อนโคทุกคนจะได้รับความสุขและความสนุกสนานกลับบ้านไปไม่มากก็น้อย ไว้โอกาสหน้า...กลับมาเจอกันอีกนะมออออ ขอบคุณที่รักกัน

BMMF

       แจ้งความประสงค์ของคืนเงินตั้งแต่วันที่ 18 – 28 ธันวาคมนี้ หลังจากตรวจสอบเอกสารเสร็จสิ้นแล้วจะเริ่มทยอยทำการคืนเงินตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม  2564 เป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments