ส่งความสุข! ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ “Hua Hin Countdown Festival 2021”

ส่งความสุข! ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ “Hua Hin Countdown Festival 2021”

0

ส่งความสุข! ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ “Hua Hin Countdown Festival 2021”

        พร้อมสนุกไปกับช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างเต็มอิ่ม เมื่อ กลุ่มบริษัท พราว ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ เดสทิเนชั่น แห่งเมืองหัวหิน ขอส่งมอบรอยยิ้ม และความสุข ต้อนรับปีใหม่ ชวนเคาท์ดาวน์ที่เดสทิเนชั่นน่าไปในเมืองหัวหิน ซึ่งต่อยอดขึ้นจากโครงการ ‘หัวหินเมืองแห่งความสุข’ ตอบรับนโยบายของรัฐบาล เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ 360 องศา ที่อัดแน่นความสนุกอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนธันวาคม ไปจนถึงเดือนมกราคม กับเทศกาลความสุขส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่ ที่พร้อมเอาใจเหล่านักท่องเที่ยวและชาวเมืองหัวหินด้วยกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแนวอบอุ่นสไตล์ครอบครัว สนุกไปกับปาร์ตี้มันสุดเหวี่ยงกับแก๊งค์เพื่อน หรือดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคู่รัก

หัวหิน

หัวหิน

       เริ่มต้นอุ่นเครื่องความสนุกไปกับชาวฮิปฮอปที่งาน ‘VANA NAVA SMILEY COUNTDOWN 2021’คอนเสิร์ตฮิปฮอปที่จะมาส้รางสีสันให้ช่วงเวลาส่งท้ายปีของทุกคนเต็มไปด้วยความมัน ในคอนเซ็ปต์นีออน ที่จัดเต็มแสง สี เสียง พร้อมยกทัพร้านอาหาร และเครื่องดื่มชื่อดังจากเมืองหัวหินมารวมไว้ด้วยกันที่ลานกิจกรรม Centennial Park ตรงข้ามสวนน้ำ VANA NAVA Water Jungle หัวหิน ในวันพุธที่ 30 ธันวาคมนี้ นำทัพความสนุกโดยไทยเทเนี่ยม (Thaitanium), โดม-ปกรณ์ ลัม, โต้ง ทูพี (Twopee Southside), SIRPOPPA และ P-HOT รวมถึง Dj. Top และ Dj. Jahjaboyz ที่จะมาร่วมสร้างความมันให้สาวกฮิปฮอปอย่างจุใจ

        ถัดมาที่บริเวณริมชายหาดโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์จุดยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหิน ที่จะจัดกิจกรรมขึ้นในคืนส่งท้ายปีทุกวันที่ 31 ธันวาคม โดยเริ่มที่กิจกรรม Dine under the star and ringing 2020 ซึ่งจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศของเสียงไวโอลินอันไพเราะจาก จูน-ชนากานต์ วิสุขโช และวงดนตรีบัมเบิ้ลบีส์ที่จะช่วยสร้างสีสันให้ค่ำคืนข้ามปีเป็นที่น่าประทับใจ ควบคู่ไปกับการรับประทานอาหารนานาชาติที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดใหม่, บาร์บีคิวสเตชั่น, หมูหัน, ทูน่า, แซลมอน และอาหารไทยขึ้นชื่ออีกมากมาย ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 19.00 น. ต่อมาที่กิจกรรม Countdown on the beach เตรียมพบกับพลุดอกไม้ไฟสุดตระการตาที่ถูกจุดขึ้นเหนือท้องทะเลหัวหินขึ้นสู่ท้องฟ้า ประกอบกับเทคนิค แสง สี เสียง และปาร์ตี้จากดีเจชื่อดัง รวมถึงการแสดงไวโอลิน และแซกโซโฟน ที่พร้อมสร้างความทรงจำในคืนข้ามปีให้กับทุกคนได้อย่างน่าประทับใจ โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 01.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่ 032-616-999‬‬‬‬‬ ‬‬อีเมล์ : ichh.dining@ihg.com นอกจากนี้ในวันที่ 30 ธันวาคม ยังมีแฟชั่นโชว์ริมชายหาดจาก Disaya Vacationist ในคลอเลคชั่น Copacabana ภายในงานพบกับความสนุกของคานิวาลที่ยกมาไว้บนชายหาดหัวหิน ให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศและกิจกรรมต่างๆ เสมือนได้ไปเที่ยวหาด Copacabana ของเมือง Rio de Janeiro ประเทศบราซิล

หัวหิน

หัวหิน

        ต่อมาที่งาน ‘New Year’s Celebration High in the Sky’ บริเวณ วานา นาวา สกายบาร์ ชั้น 27 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน จุดเคาท์ดาวน์สำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบลอยฟ้าในจุดสูงที่สุดของเมืองหัวหิน พร้อมชมพลุไฟสุดยิ่งใหญ่ท่ามกลางวิวแบบพาโนรามาของชายหาดหัวหิน และเขาตะเกียบ พร้อมลิ้มรสเครื่องดื่มสูตรพิเศษ และอาหารรสเลิศ เคล้าคลอไปกับเสียงเพลงจากดีเจ อย่างดีเจ Leonie, ดีเจ Zara Gift, ดีเจ Noki และดีเจ Smiley สำรองที่นั่งได้ที่ โทร : 032 809 999 อีเมล์ : reservations@vananavasky.com

        นอกจากนี้ที่เมืองหัวหินยังมีงาน ‘Grand Celebration with InterContinental Residences Hua Hin’ ที่จัดขึ้น ณ โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563 ถึง 10 มกราคม 2564 ให้ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองไปกับเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ผ่อนคลายไปกับชายหาดอันสวยงาม และบรรยากาศริมทะเล พร้อมใช้เวลากับ

        ครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคนที่คุณรักได้อย่างเต็มอิ่ม โดยมีกิจกรรมเวิร์คช็อปมากมาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับดีเจ และการแสดงดนตรีแนวป๊อปแจ๊ส รวมถึงเมนูอาหารสุดพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่รังสรรค์ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

หัวหิน

หัวหิน

หัวหิน

หัวหินหัวหิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments