“โตโน่ ภาคิน” ภูมิใจขึ้นแท่นเป็นคนรุ่นใหม่ผู้มีอิทธิพลจาก Tatler Asia

“โตโน่ ภาคิน” ภูมิใจขึ้นแท่นเป็นคนรุ่นใหม่ผู้มีอิทธิพลจาก Tatler Asia

0

“โตโน่ ภาคิน” ภูมิใจขึ้นแท่นเป็นคนรุ่นใหม่ผู้มีอิทธิพลจาก Tatler Asia

        เป็นนักแสดงหนุ่มอีกคนนึงที่อาสาเป็นกระบอกเสียง ปลุกจิตสำนึกให้คนไทยใส่ใจสิ่งแวดล้อม สำหรับ “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เพราะจนเจ้าตัวได้ผุดโครงการ “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย”

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

        ล่าสุดดูเหมือนว่าความดีของ “โตโน่” ไม่ใช่แค่คนไทยเท่านั้นที่มองเห็น แต่ยังโด่งดังไกลไปถึงต่างประเทศด้วย จนตอนนี้เจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นผู้นำคนรุ่นใหม่จากการจัดอันดับของ Tatler Asia (Singapore) ให้เป็นหนึ่งในคนรุ่นใหม่ผู้มีอิทธิพล เป็นผู้นำของวันพรุ่งนี้เพื่อที่จะสร้างอนาคตที่ดีของทวีปเอเชีย ทางด้านสิ่งแวดล้อม "Gen.T Leader of Tomorrow for shaping Asia’s future"

โตโน่ ภาคิน

       ซึ่งรางวัลนี้จัดอันดับโดย TATLER ASIA (Singapor) โดยคัดเลือกบุคคลผู้มีอิทธิพลหรือผู้นำคนรุ่นใหม่ในด้านนักคิดทางธุรกิจ และครีเอทีฟ ผู้ที่จะนำผลลัพท์เชิงบวกและกระตุ้นความเปลี่ยนแปลงในทวีปเอเชีย ประจำปี 2020

        ต่อมา “โตโน่” ได้โพสต์ขอบคุณสำหรับรางวัลดังกล่าว โดยเจ้าตัวบอกว่า...

        “ขอบคุณ Tatler Asia Magazine นะครับ ที่ให้ผมได้เป็นส่วนนึงใน Young Leaders Shaping Asia's Future

       "I am honored and grateful. I will continue trying to do my best in order to contribute benefits to the society. As I have been saying that “The prize or personal position is not important than what we have been trying to do”. What I have been going through reminds everyone that have you been a part to enhance the environment of our home? For Thai people, I would like you to please continue to be a part of environmental protection. Love you, from one of the Thai people"

       รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจมากๆ ขอบคุณนะครับ จะพยายามทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อไป แต่อย่างที่เคยบอกไปในทุกครั้งที่ได้พูด รางวัลหรือตำแหน่งใดๆ ไม่สำคัญเท่าสิ่งที่เราพยายามช่วยกันทำ มันทำให้คนได้ฉุกคิด ได้ช่วยกันทำให้สิ่งแวดล้อมของบ้านเราดีขึ้นหรือเปล่า ช่วยกันต่อไปนะครับคนไทยทุกคน...รักนะครับคนไทยทุกคน"  @generationt_asia #generationtasia #generationt2020

#เก็บรักษ์ #หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย #onemanandthesea ”

         ทางดาราเดลี่ขอแสดงความยินดีกับ “โตโน่” ที่รางวัลนี้ด้วยนะจ๊ะ แหม... นอกจากจะหล่อแล้วยังจิตใจดีอีกด้วย.

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments