“อาย-ออกัส-ตี๋-มีน”เผยตัวตนสุดเรียล ! ในรายการ Thailand, I Miss You!

“อาย-ออกัส-ตี๋-มีน”เผยตัวตนสุดเรียล ! ในรายการ Thailand, I Miss You!

0

“อาย-ออกัส-ตี๋-มีน”เผยตัวตนสุดเรียล ! ในรายการ Thailand, I Miss You!

       “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” รายการที่พาออกไปฟื้นฟูสถานการณ์การท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของทางช่อง 3 กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รายการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ตอบสนองคนที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวแบบกลุ่มเล็กๆ ที่จะพาไปสอดส่องมุม UNSEEN ถึง 2 จังหวัด เชียงใหม่ และ ภูเก็ต ที่เพิ่งถ่ายทำกันไปสดๆ ร้อนๆ หลายท่านคงได้ตามไปแอบส่องเบื้องหลังกันมาแล้วจาก Instagram ของเหล่านักแสดงดาวรุ่ง ช่อง 3 ที่หันมาจับงานพิธีกรนำเที่ยวครั้งแรก! ของ อาย-กมลเนตร และ 3 หนุ่มสุด HOT จากเวที Supernova ออกัส-วชิรวิชญ์, ตี๋-ธนพล และ มีน-พีรวิชญ์ การรวมตัวที่แต่ละคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดติ่ง ใครคาดหวังเห็นมุมแซ่บๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนพบกันหน้าจอ เริ่มตอนแรก 3 กุมภาพันธ์ 2564

อาย ออกัส ตี๋ มีน

        อดใจอีกนิดต้นปีหน้าเตรียมผ้าเช็ดปากให้พร้อมกับการส่งออเดิร์ฟทีเซอร์สุดแซ่บที่แฟนๆ จะได้เห็นอีกมุมที่ไม่เคยเห็นของกลุ่มพิธีกรตัวเด็ดที่เวลาอยู่หน้าจอว่าหล่อสวยครบเครื่องแล้ว แต่เบื้องหลังกลับมีสตอรี่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายของแต่ละคน การท่องเที่ยวที่ได้ย้อนความทรงจำสอดแทรกไปด้วยความดราม่า

        การเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย ทั้งการเข้าป่า ทำกิจกรรม Adventure ความแซ่บที่ทำให้ทะเลร้อนเป็นไฟ โดยหนุ่ม “ออกัส-วชิรวิชญ์,” ได้พูดถึงการเปิดประสบการณ์การถ่ายทำครั้งนี้ว่า

อาย ออกัส ตี๋ มีน

        “การถ่ายทำครั้งนี้ติดตราตรึงใจจริงๆ ครับ สวยมาก ผมอิ่มใจจริงๆ เหมือนได้มาเที่ยวไปในตัว ผมบอกเลยว่าแฟนๆ จะได้เห็นอีกมุมของทุกคนแน่นอนครับ ผมยังคิดไม่ถึงเลยว่าแต่ละคนจะมีนิสัยแบบนี้ (หัวเราะ) ในการทำงานครั้งนี้บอกเลยว่าเปิดประสบการณ์ผมจริงๆ หลังจากถ่ายทำเสร็จกลับมาเหมือนผมได้กิจกรรมกีฬาที่ชอบขึ้นมาอีกเยอะเลย แต่ขออุบไว้ก่อนนะครับ อยากให้แฟนๆ ไปรอชมในทีเซอร์ก่อนดีกว่า แต่รับรองสนุกแน่นอนครับ”

         ด้าน “มีน-พีรวิชญ์” ได้เผยถึงความสนุกในรายการนี้ว่า “เชียงใหม่ กับ ภูเก็ต จะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีของผมครับ กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งการได้เป็นพิธีกรครั้งแรก และการอยู่ร่วมกับพิธีกรที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก ทำกิจกรรมที่ผมไม่เคยทำ เหมือนไม่ได้เป็นพิธีกรเลยครับ เหมือนไปเที่ยวกับเพื่อนๆ พี่ๆ มากกว่า หรือเพราะเป็นรายการที่เป็นเรียลลิตี้ก็ไม่รู้นะครับ ที่ทำให้แต่ละคนเผยธาตุแท้ของตัวเองออกมาแบบที่ผมไม่คาดคิดจริงๆ (หัวเราะ)”

        ไม่นานเกินรอแฟนๆ ได้ชมกันแน่อนกับลุคพิธีกรของนักแสดงทั้ง 4 คน ที่นี่ที่แรก! ในรายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” ทางช่อง 3 กด 33

อาย ออกัส ตี๋ มีน

อาย ออกัส ตี๋ มีน

อาย ออกัส ตี๋ มีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดบ้านมาแทบช็อค “อาย กมลเนตร” อัปเดตภัยความร้อนทำบ้านเกือบพัง!!

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

“ออกัส วชิรวิชญ์” รับแชทของจริง พยายามขอโทษ “กันสมาย” อีกฝ่ายบล็อก

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก “ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง

“อาย กมลเนตร” วันเกิดปีนี้ตั้งใจจะดูแลตัวเองและใส่ใจโลกมากขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments