“บี้ สุกฤษฎิ์” คัมแบ็คซิทคอมในรอบ 6 ปี คอนเฟิร์มฮาแน่นอน!!!

“บี้ สุกฤษฎิ์” คัมแบ็คซิทคอมในรอบ 6 ปี คอนเฟิร์มฮาแน่นอน!!!

2.5

“บี้ สุกฤษฎิ์” คัมแบ็คซิทคอมในรอบ 6 ปี คอนเฟิร์มฮาแน่นอน!!!

        เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมเสิร์ฟความฮาวิถีใหม่ จาก “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” ซิทคอมวาไรตี้แห่งยุค Talk of the town การันตีด้วยยอดผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านวิวทุกคลิป สู่การก้าวเข้าปีที่ 6 และความสนุกครั้งใหม่

บี้ สุกฤษฎิ์

บี้ สุกฤษฎิ์

        เพื่อตอกย้ำความฮาแบบไม่จำกัด ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร พูดสำเนียงอะไร ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ฮาได้แบบไม่จำกัด กับตลกรุ่นเก๋า อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม , จตุรงค์ โพธาราม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม , ชูศรี เชิญยิ้ม กับเหล่า สายฮา New Gen ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความฮาสุดแนว พร้อมเหล่าคนดังที่จะหมุนเวียนกันมา ยิงมุกตรง ฮาจริง ไม่มีแกง จัดเต็มความฮาตามวิถี 4 ภาค เหนือ กลาง อีสาน ใต้ พร้อมภาษาถิ่นสุดอินเทรนด์

        ประเดิม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เทปแรกกับหนุ่มๆ จากเวที The Star ที่ยอมวางไมค์มาฟาดมุกฮากันแบบจุกๆ นำโดย บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ตัวแทนความม่วนแต้ๆ จากภาคเหนือ ซึ่งครั้งนี้นับเป็นการคัมแบ๊คเล่นซิทคอมในรอบ 6 ปี หลังหายจากวงการไปพักใหญ่ มาพร้อม ตั้ม - วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ตัวแทนความฮาสามัญประจำภาคกลาง ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง ตัวแทนความม่วนซวนหัวแห่งภาคอีสาน และ โดม - จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ตัวแทนความหลกหนัดจากภาคใต้

บี้ สุกฤษฎิ์

บี้ สุกฤษฎิ์

        ซึ่ง “บี้ สุกฤษฎิ์” เผยความรู้สึกสุดตื่นเต้นว่า “วันนี้มันส์มาก ไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้จริงๆ มันต่างจากซิทคอมที่เคยเล่นมานะ แบบฉีกบททิ้งได้เลย นัดซ้อมมุกกับ ตั้ม-โดม-ตูมตาม มาก่อน แต่ไม่ได้ใช้งานเลย เพราะพี่ๆ เขาเล่นกันไปหมดแล้ว ยิงไม่ค่อยทัน (หัวเราะ) แล้วก็แอบเขินนะ เพราะผมหายจากจอทีวีไปนาน ปกติผมเป็นคนเส้นลึกมาก ถ้าไม่ฮาจริงผมไม่ขำ แต่ฮาไม่จำกัดนี่คือสมชื่อจริงๆ ทำผมขำไม่หยุดได้ ต้องบอกว่าเป็นซิทคอมที่เฝ้ารอจะมาเล่นเลยจริงๆ และฮาไม่จำกัดเป็นรายการโทรทัศน์รายการแรกที่ผมกลับมาออกทีวีในรอบเกือบ 6-7 ปี ดีใจมากจริงๆ ครับ”

        งานนี้ถ้าใครคิดถึง “พี่บี้” บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ แอบกระซิบก่อนว่าเทปนี้มี “พี่บี้” ถึงสองคน ใครตัวจริงใครตัวปลอมต้องมาดูด้วยตาตัวเอง และนอกจากความหล่อ ขาวใส ออร่าพุ่งของหนุ่มๆ แล้ว คุณจะได้พบกับความฮาแบบไม่จำกัด พร้อมเสิร์ฟ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. เริ่มกระจายความ “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ในวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564 เปิดจอรอเจอที่ช่อง ONE 31 เหมือนเดิมมม!!

บี้ สุกฤษฎิ์

บี้ สุกฤษฎิ์

บี้ สุกฤษฎิ์

บี้ สุกฤษฎิ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments