“ซัน-ฟอร์ม-หมิว”ศิลปิน “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ส่งความห่วงใยสู้ภัย “Covid-19”

“ซัน-ฟอร์ม-หมิว”ศิลปิน “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ส่งความห่วงใยสู้ภัย “Covid-19”

0

“ซัน-ฟอร์ม-หมิว”ศิลปิน “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ส่งความห่วงใยสู้ภัย “Covid-19”

           กลับมาระบาดรอบสองสำหรับ ไวรัส Covid-19 ที่มีสถิติตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวันจนน่าตกใจ ทำให้มีผลกระทบมากมาย รวมถึงศิลปินดาราที่ถูกยกเลิกงานจ้างไป แต่เพื่อส่วนรวมทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันและให้ความสำคัญหยุดเชื้อในครั้งนี้ เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดยสามศิลปิน “ซัน-วงศธร สมศรี” , “ฟอร์ม-ชลพิพรรธน์ ชูแสง” และ“หมิว-เขมจิรา วงษ์ทอง” ตัวแทนจากค่าย “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ขอร่วมส่งกำลังใจ ความห่วงใยไปถึงทุกคนสู้ภัย “Covid-19” ในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

ซัน ฟอร์ม หมิว

           ซัน วงศธร เผยว่า... “ช่วงนี้เป็นช่วงโควิด ซันเองก็อยู่บ้าน ว่าจะทำอะไรขายนิดหน่อยกับครอบครัวครับ ว่างก็จะเล่นติ๊กต๊อกสร้างความสนุกสนาน โดยช่วงนี้น้องที่บ้านหยุดพอดีก็ชวนเค้ามาเล่นด้วยครับ ทำให้น้องมีจินตนาการที่ได้มาร่วมสนุก ทำให้ทุกคนมีความสุขที่ได้ดูคลิปเรา ฝากถึงแฟนคลับแม่ๆ และทุกๆท่านนะครับ รักษาดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ อยากให้สถานการณ์กลับมาเหมือนเดิม สำคัญที่สุด เป็นหรือไม่แน่ใจให้ไปตรวจกับคุณหมอ ช่วยกันครับสถานการณ์จะได้กลับมาเป็นเหมือนเดิม อยู่บ้านก็ติดตามพวกเราทางยุ้งข้าวเรคคอร์ดทุกช่องทางได้นะครับ รักและเป็นห่วงทุกคนนะครับ”

            ส่วน ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ พูดด้วยความเป็นห่วงว่า... “ส่วนตัวฟอร์มเองก็อยู่บ้านครับ ช่วงนี้ก็มีช่วยแม่ขายน้ำพริกบ้างครับทำเป็นออเดอร์ไปครับ ฝากถึงทุกคนนะครับสิ่งที่สำคัญที่สุด ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในที่ที่มีผู้คนหนาแน่น และที่สุ่มเสี่ยง อยากให้ทุกคนช่วยกันครับ บางคนอาจจมองว่าลำบาก แต่เราก็ต้องช่วยๆกันให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ครับ ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์หรือล้างสบู่อย่างถูกวิธีกันด้วยนะครับด้วยความห่วงใยครับ”

         ปิดท้ายกันที่ หมิว เขมจิรา กล่าวว่า... “หมิวเองถ้าจำเป็นต้องออกจากบ้าน ออกไปซื้ออะไรก็สวมหน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ และไม่ไปในที่สุ่มเสี่ยง อยู่บ้านก็มีเล่นเกมส์ ดูหนัง และขายของออนไลน์ด้วยค่ะ ฝากถึงแฟนเพลงและทุกคนนะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะสิ่งแรกที่อยากให้ทุกคนทำคือ สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน รวมทั้งเรียนรู้วิธีการใช้หน้ากากอนามัยอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ก็อย่าพาตัวเองไปในจุดเสี่ยง ถ้ามีอาการผิดปกติรีบไปหาหมอนะคะ”

          ติดตามชมคลิปของสามศิลปิน “ซัน-ฟอร์ม-หมิว” ที่มาร่วมพูดคุยพร้อมร้องลิเกส่งกำลังใจให้ทุกคนพ้นภัย “Covid-19” ได้ที่ YouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด https://youtu.be/JZuOatxda8A

ซัน ฟอร์ม หมิว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมราคา! “เต้ย จักร์รินท์” คว้าแชมป์ “เพชรตัดเพชร” ซีซั่นที่ 2 

“อุ้ม-กุ้ง-ก้อง” ชวนชิมของอร่อย ทำธุรกิจเพิ่มรายได้ช่วง “Covid-19”

ปรับตัวสู้โควิด ศิลปิน “ยุ้งข้าวฯ” ขายของหารายได้เสริม

“ซัน-ฟอร์ม” & “หนามเตย” ส่งเพลงใหม่จังหวะชวนโยก “ปัดโธ่เอ๊ย” รวมพลคนกินแห้ว

“กบ สุพจน์” ฉีกแนวเดิม “กว่าสิเฮ็ดใจได้” โดนใจคนช้ำรัก! ดึง“เต้ย จักร์รินท์”ร่วม Feat.

พักไมค์สู้พิษ “Covid-19” ศิลปิน “ยุ้งข้าวฯ” ผุดธุรกิจหารายได้เสริม

“ซัน-ฟอร์ม-หมิว”ศิลปิน “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ส่งความห่วงใยสู้ภัย “Covid-19”

Comments