ต้องสู้! "เอิร์ธ-เปา” จับมือฝ่าโควิด-19 “หลานกลมกิ๊ก” ร้านไม่ปิดพร้อมส่งเดลิเวอร์รี่

ต้องสู้! "เอิร์ธ-เปา” จับมือฝ่าโควิด-19 “หลานกลมกิ๊ก” ร้านไม่ปิดพร้อมส่งเดลิเวอร์รี่

0

ต้องสู้! "เอิร์ธ-เปา” จับมือฝ่าโควิด-19 “หลานกลมกิ๊ก” ร้านไม่ปิดพร้อมส่งเดลิเวอร์รี่

 

       ช่วงนี้ทราบดีกว่าสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ธุรกิจหลายธุรกิจเกิดผลกระทบ ด้านธุรกิจร้านอาหาร ก็ได้รับไปเต็มๆ งานนี้ คู่ของเอิร์ธ-เปา เปิดใจ ยืนยันไม่ขอปิดร้าน พร้อมเปิดบริการให้ทานที่ร้า สั่งกลับบ้าน และเดลิเวอร์รี่ โดยทางร้านได้มีการจัดโต๊ะแบบ social distancing คือมีระยะห่างระหว่างโต๊ะ 2 เมตร ฉีดยาฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญได้ปรับแผนเพิ่มเมนูอีสาน เน้นปรุงสุกทุกเมนู

เปา เปาวลี

 

        โดยเอิร์ธ กานต์ กิจเจริญกล่าวว่า ผลกระทบตอนนี้ย่อมมีแน่นอนครับ ผมและเปาก็เอาบทเรียนจากครั้งที่แล้ว มาปรับและช่วยกันหาวิธีรับมือกับสถานการณ์ คือโดยปกติเราได้คำนึงถึงความสะอาดอยู่แล้ว คือ "หลานกลมกิ๊ก" ได้มีการจัดการฉีดยาฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสเป็นประจำตั้งแต่เปิดร้านมา แต่ก็เพิ่มความเข้มงวดในเรื่องการฉีดแอลกอฮอล์ล้างมือ ความหนาแน่นระหว่างโต๊ะเราก็จัดให้บางลง คือให้รักษาระยะห่างระหว่างโต๊ะ 2 เมตร ออกกฎระเบียบที่เข้มงวดขึ้นกับพนักงาน ทั้งเรื่องเวลาการทำงานที่ต้องชัดเจนและความสะอาดครับ อย่างห้องน้ำจะทำความสะอาดฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง และทำความสะอาดฆ่าเชื้อโต๊ะหลังลูกค้าลุกออกจากร้าน

เปา เปาวลี

เปา เปาวลี

        ส่วนเรื่องของอาหาร ก็ปรับเป็นอาหารที่เน้นปรุงสุกเท่านั้น งดเว้นบริการเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ นอกเหนือจากการรับประทานอาหารที่ร้านแล้ว ก็สามารถสั่งจากที่ร้านไปทานที่บ้าน หรือจะเป็นแบบเดลิเวอรี่ก็มีให้บริการ และเพื่อความหลากหลายในเมนูอาหาร ทาง "หลานกลมกิ๊ก" จึงได้ปรับเพิ่มเมนูอาหารอีสานขึ้นมา ทั้งปรุงสุก ทานง่าย รสแซ่บ เด็ดๆ อยู่หลายเมนูด้วยกันครับ รวมถึงร้านขนม “Pink and Co. dessert bar” ที่อยู่ด้านหน้าร้านหลานกลมกิ๊ก เพิ่งเปิดบริการก็ลองมาชิมกันได้ครับ

เปา เปาวลี

 

      ทางร้านยินดีและพร้อมที่จะปรับวิธีการขายและให้บริการตามสถานการณ์ปัจจุบัน ผมเข้าใจและทราบดีครับว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากจริง วันนี้พนักงานยังอยู่ครบทุกคน แต่อนาคตก็หวังว่าสถานการณ์มันจะดีขึ้น คิดอยู่ตลอดเวลาว่าจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร ให้กำลังใจตัวเองครับ และก็อยากเป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมอาชีพทุกๆ ร้าน และทุกอาชีพ ที่จะต้องผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปให้ได้ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! “เปา เปาวลี” ประกาศข่าวดี ตั้งท้อง 8 วีค

เฉลยแล้ว!! บอกเลยว่าปังมาก พระเอก-นางเอก MV “แสตมป์-เปา” คือคู่นี้?!!

ว๊าว ดีงามเกินปุยมุ้ย! เห็นเงาก็รู้แล้วว่าใคร? พระเอก MV เพลงของ “แสตมป์” ประกบคู่ “ใหม่ ดาวิกา”

“เปาวลี” พร้อมมีทายาท บอกตอนนี้ซ้อมเลี้ยงหลานรอแล้ว

รวมภาพบรรยากาศสวดคืนสุดท้าย “พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ศิลปินลูกทุ่ง-ตลก ร่วมอาลัยเนืองแน่นวัดวังน้ำเย็น

7 ซุปตาร์ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข December wish

น่าดู! "เจ๊คิ้ม" ยั่วโมโห "ต่าย อรทัย" พาไปเปิดใจ "เปาวลี" มีทายาทหรือไม่?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments