เรื่องย่อ "ดวงใจในมนตรา"

เรื่องย่อ "ดวงใจในมนตรา"

0


เรื่องย่อ "ดวงใจในมนตรา"

     ดวงใจในมนตรา

          “พชร” (โตโน่ ภาคิน) แม่ทัพหนุ่มฝีมือฉกาจแห่งเมืองตารวะปุรัม เขาถูก “มทิรา” (ณิชา ณัฏฐณิชา) หญิงคนรักที่โกรธแค้นในตัวของเขา ใช้มนต์ดำและกริชกรีดเอาหัวใจของเขาออกมาจากอก แล้วสาปให้หัวใจกลายเป็นเพชร ทำให้ “พชร” ไม่มีวันตาย และต้องอยู่อย่างเดียวดายมากว่า 2000 ปีโดยไร้หัวใจ เขาจะลบคำสาปได้ก็ต่อเมื่อหาหัวใจให้เจอ และเธอยอมปลดปล่อยเขา แต่ความแค้นนี้ไม่ได้จบลงโดยง่าย เพราะ “มทิรา” สาบานว่าจะตาม “พชร” ไปทุกชาติและทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดไม่ต่างจากเธอ “มทิรา" ซ่อนหัวใจไม่ให้ “พชร” เจอมาตลอด 2000 ปี หัวใจของเขาจึงกลายเป็นตำนาน และใครๆต่างเรียกขานว่า เพชรดวงใจนักรบหลายภพชาติที่ผ่านมา “พชร” ได้เจอกับ “มทิรา” หลายครั้งทุกครั้งที่ได้เจอ “มทิรา” จดจำทุกอย่างได้ เธอพยายามหลอกล่อและฆ่าตัวตายต่อหน้าเขาครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อทำให้เขาเจ็บปวดทุกภพทุกชาติ

 

ดวงใจในมนตรา

ดวงใจในมนตรา

ดวงใจในมนตรา

        ปี 2021 ”พชร”ในชาตินี้เป็นเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง รวมทั้งเกาะที่สวยงามแห่งหนึ่งทางภาคใต้ของไทย ชื่อว่าเกาะมุกดำ เกาะที่ใครๆก็เรียกว่าเกาะผีสิง เพราะใครก็เข้าไปไม่ได้ หรือเข้าไปได้แต่กลับมาแบบไร้ชีวิต ในชาตินี้ “พชร” มีเลขาคู่ใจนั่งคือ ”สินธุ“ (มนตรี เจนอักษร) ทหารคนสนิทของ “พชร” เมื่อครั้งตารวะปุรัม เขาเป็นอีกหนึ่งคนที่จดจำอดีตได้ และเคียงข้างพชรทุกชาติตามคำสาบานที่เคยให้ไว้

ดวงใจในมนตรา

ดวงใจในมนตรา

     เกิดหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ “พชร” จับตัว “พราว” ไป เขากลั่นแกล้ง รังแก เพื่อให้เธอยอมสารภาพ ทำให้หัวใจพราวกำเริบบ่อยครั้ง “พราว” เองก็มองว่า “พชร” เหมือนคนบ้า ที่พูดถึงเรื่องหัวใจและคำสาปสองพันปี แม้เธอพยายามปฏิเสธแต่ “พชร” มองว่า “พราว” แกล้งโกหกหลอกลวงเขาเหมือนเช่นที่ผ่านมา ยิ่งทำให้เขาโกรธแค้นเธอ

       ดวงใจในมนตรา

ดวงใจในมนตรา

       แต่เรื่องราวดูเหมือนจะวุ่นวายขึ้น เมื่อ “พราว” ไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่ “พชร” คิดว่าเป็น “มทิรา” กลับชาติมาเกิด แต่ยังมี “มัทนี” (โบวี่ อัฐมา) เลขาคนสนิทของ “วิภู” และ “คาริสา" (ติช่า กันติชา) เจ้าของเพชรดวงใจนักรบที่เดินทางมาพร้อมเพชร ทำให้ทั้ง “พชร พราว แวนด้า” และ “สินธุ” ต้องช่วยกันสืบว่าใครกันแน่คือ “มทิรา” และเมื่อเจอ “มทิรา” เธอจะยอมคืนหัวใจให้เขาไปและล้างคำสาปให้เขาหรือไม่ แล้วความรักระหว่าง “พราว” และ “พชร” จะสมหวังหรือจบลงด้วยโศกนาฏกรรมความรักอีกครั้ง ติดตามชมได้ในละครรัก โรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ครบรส และรับประกันความฟินทะลุจอ กับละคร ดวงใจในมนตรา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

บทประพันธ์โดย : แพรณัฐ

บทโทรทัศน์โดย : ปิยรส สุนทรวิภาต / กุศลิน เมฆวิภาต / 

ภูธิดา หน่อสวรรค์ / วิมลรัตน์ สระแก้ว

กำกับการแสดงโดย : ภวัต พนังคศิริ / ษรัณยู  จิราลักษม์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

“ณิชา” ตอบแล้วหลังถูกจับตาเตรียมไม่ต่อสัญญาช่อง

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments