“แม่สีดา พัวพิมล” เปิดใจตาหวิดบอด! ฮึดฝ่ามรสุมชีวิต! สู่พรีเซ็นเตอร์ “เรติเน่”

“แม่สีดา พัวพิมล” เปิดใจตาหวิดบอด! ฮึดฝ่ามรสุมชีวิต! สู่พรีเซ็นเตอร์ “เรติเน่”

0

“แม่สีดา พัวพิมล” เปิดใจตาหวิดบอด! ฮึดฝ่ามรสุมชีวิต! สู่พรีเซ็นเตอร์ “เรติเน่”

           เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ผ่านมรสุมากมาย สำหรับ “แม่สีดา พัวพิมล” เพราะเคยผ่านเรื่องราวมรสุมชีวิต ทั้งเรื่องตกอับ ต้องใช้ชีวิตลำพังในห้องเช่า ตกงาน ขาดรายได้ รวมถึงปัญหาสุขภาพรุมเร้าจากการใช้ชีวิตตรากตรำถาโถมมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของปัญหาดวงตา ที่ร่วงโรยตามวัย ทัศนวิสัยในการมองเห็นไม่สว่างใสจนถึงขั้น “ตาหวิดบอด” กันเลยทีเดียว

แม่สีดา พัวพิมล

         ล่าสุด “แม่สีดา” กลับมาพร้อมความสดใสครั้งใหม่ และมีกำลังใจที่จะดำเนินชีวิตต่อไปอีกครั้ง เพราะได้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพดวงตา เรติเน่ (RATINE) ภายใต้ บริษัท เหนือน่านฟ้า 88 จำกัด ตัวช่วยเรื่องสุขภาพดวงตา “อันดับ1 เรื่องความปลอดภัย ใส่ใจทุกปัญหาสุขภาพดวงตา” ดึงมารับบทบาทใหม่ในฐานะ “พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพดวงตา แบรนด์เรติเน่ (RATINE)” เพื่อบอกเล่าประสบการณ์ตรงจากการเป็นผู้ใช้จริงและเห็นผล พร้อมอัปเดตความรู้สึกที่เหมือนได้แสงสว่างใหม่ในชีวิต

แม่สีดา พัวพิมล

           “เมื่อครั้งเป็นนักแสดงทำงานทุกอย่าง ไม่เกี่ยงงาน ใช้เงินเยอะมาก ไม่เคยเก็บเงิน สุดท้ายชีวิตก็เหมือนละคร โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพดวงตาที่ตอนนี้ก็เริ่มพล่ามัวแล้วนะคะ ถ้าแม่สีดาย้อนเวลากลับไปได้ก็อยากที่จะแก้ไขสิ่งที่เคยผิดพลาดในอดีต ทั้งเรื่องการเงิน การงานและสุขภาพค่ะ โดยเพาะเรื่องของดวงตาที่ใช้งานหนักมาก ทั้งโดนแสงไฟถ่ายละคร และแสงสีฟ้าจากจอมือถือ ก็เลยทำให้เริ่มพล่ามัวลง จนตาหวิดบอดเข้าไปทุกที

แม่สีดา พัวพิมล

          แต่พอได้มารู้จัก ได้ลองทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพดวงตาเรติเน่ อย่างต่อเนื่อง ก็รู้สึกว่าดวงตามันเริ่มดีขึ้น ใสสว่างขึ้น พล่ามัวน้อยลง และแม่ก็โชคดีมากที่ได้รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเรติเน่ เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ตรงหลังจากที่ได้รับประทานอย่างต่อเนื่องและมีสุขภาพดวงตาที่ดีขึ้น ก็ต้องขอบคุณเรติเน่ที่ให้โอกาสแม่สีดา รวมทั้งขอฝากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพดวงตาเรติเน่ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลบิลเบอร์รี่ นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา สรรพคุณช่วยในการบำรุง ดูแล ถนอมสายตา และยังมี ลูทีน, ซีแซนทีน,บิลเบอร์รี่ สารอาหารที่สำคัญและจำเป็นต่อดวงตา ทั้งยังช่วยลดการเกิดปัญหาของดวงตาในอนาคต เช่น โรคต้อหิน ต้อกระจก ต้อเนื้อ ต้อลม วุ้นในตาเสื่อม จอประสาทตาเสื่อม เบาหวานขึ้นตา ตาแห้ง ตาบอดสี ตาบอดกลางคืน และยังป้องกันแสงสีฟ้า ได้ดีอีกด้วยค่ะ”

          มาร่วมเป็นกำลังใจให้ “แม่สีดา” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพดวงตา เรติเน่ (RATINE) ผ่านพ้นช่วงเวลาร้ายๆ ไปด้วยกัน และสามารถติดตามข้อมูล โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษก่อนใครได้ทาง line : @ratine , FB : ratinethailand และทางผู้เชี่ยวชาญเรติเน่ โทร. 096-919-1789

แม่สีดา พัวพิมล

แม่สีดา พัวพิมล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments