เรตติ้งแรงต่อเนื่อง! “บังเกิดเกล้า” สูตรสำเร็จละครผัวเมีย

เรตติ้งแรงต่อเนื่อง! “บังเกิดเกล้า” สูตรสำเร็จละครผัวเมีย

0

เรตติ้งแรงต่อเนื่อง! “บังเกิดเกล้า” สูตรสำเร็จละครผัวเมีย

         ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับความสนุกครบรสของละครน้ำดี “บังเกิดเกล้า” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดยค่ายละครตัวแม่ เช้นจ์2561 ที่ดันละครเนื้อหาเสียดสีสังคมสถาบันครอบครัวสอดแทรกไปด้วยเนื้อหาความบันเทิง และคติสอนใจในการใช้ชีวิตครอบครัว รวมไปถึงการปลูกฝังของพ่อแม่บังเกิดเกล้า ที่เป็นด่านแรกในการใช้ชีวิตของมนุษย์ เป็นละครดังชวนดูปากต่อปากที่ตอนนี้กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากเรื่องนี้จะอัดแน่นไปด้วยแง่คิดของปัญหาผัวๆเมียๆแล้วนั้น ความบันเทิงของนักแสดงดรีมทีมในเรื่องนี้ ยังคงเป็นที่พูดถึงและวิจารณ์เป็นอย่างมาก ที่สามารถครองใจคนดูเล่นจริงสมจริง ที่มาพร้อมกับฝีมือการแสดงสุดจัดจ้าน

บังเกิดเกล้า

          หากมองภาพรวมแล้วนั้นเนื้อหาของละครอาจมีความรุนแรงและมีถ้อยคำภาษาดอกไม้ แต่ก็เป็นสิ่งเติมเต็มอรรถรสให้เรื่องนี้ดูง่าย ย่อยง่าย เข้าไปถึงใจคุณผู้ชมได้อย่างถึงใจถึงอารมณ์ จนล่าสุดปรับเปลี่ยนเรทละครจาก ท ทุกวัย รายการที่เหมาะสำหรับผู้ชมทุกวัย มาเป็นเรท น13+ รายการที่ผู้ใหญ่ควรให้คำแนะนำแก่ผู้ชมที่มีอายุน้อยกว่า 13ปี ถือเป็นการเลือกกลุ่มผู้บริโภคหน้าจอแบบถูกกลุ่ม หลังผ่านการเซ็นเซอร์แล้ว เลยได้เห็นสีสันละครแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก จนครองใจรุ่นใหญ่ไฟกระพริบไปตามระเบียบ

บังเกิดเกล้า

         เปิดเรตติ้งละครล่าสุดสามารถโกยเรตติ้งประจำสัปดาห์ที่ 16-17 มกราคม 2564 ไปได้ 1.450-1.476 ซึ่งถ้าวัดกันในกลุ่มคนดูในช่วงวัย กลุ่มผู้หญิงในช่วงอายุ 35+ ในกรุงเทพฯ สามารถคว้าตัวเลขสูงลิ่วไปถึง 4.646 ข้อมูลหน่วยวัดจาก Ac Nielsen ถือเป็นการฉลองความสำเร็จของละครบังเกิดเกล้า ที่สามารถพิชิตใจคนดูกลุ่มแม่บ้านได้ในตัวเลขที่สวยงาม งานนี้เป็นบทพิสูจน์ได้ว่าละครดูง่ายไม่มีพิษมีภัย ยังคงได้รับความนิยมจากคนดูเช่นเคย

บังเกิดเกล้า

           ติดตามโค้งสุดท้ายของละครตีแผ่สถาบันครอบครัว พร้อมแง่คิดดีๆการใช้ชีวิตครอบครัวได้ใน สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม เรื่อง “บังเกิดเกล้า” ทุกคืนวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือรับ ชมละคร “บังเกิดเกล้า" ย้อนหลังได้ทันที ผ่าน 3 ช่องทาง ที่ www.amarintv.com/บังเกิดเกล้า, YouTube Channel AMARIN TV และ LINE TV

บังเกิดเกล้า

บังเกิดเกล้า

บังเกิดเกล้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ คำสิงห์” ได้ความรักแฟนคลับแบบจัดเต็มส่งฟู๊ดซัพพอร์ตให้ 3 กองถ่าย

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดลิสต์งานแน่นปี 2024 แฟนคลับตื่นเต้นมีให้ดูครบทุกแนว

รู้แล้ว?! สาเหตุ “มิน พีชญา” ไม่รับละครมา 2 ปี

มีลุ้น! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บอกข่าวแบบนี้ หรือจะกลับมารับเล่นละครแล้ว?!

สะดุ้งมิติใหม่! วิกหมอชิตปรับผังไร้ละครหลังข่าววันจันทร์-อังคาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments