“ภัทร ฉัตรบริรักษ์” ปัดโหมฟิตหุ่นทำซิกแพคแน่น ตอบชัดเจอคอมเมนต์ป่วนไหม

“ภัทร ฉัตรบริรักษ์” ปัดโหมฟิตหุ่นทำซิกแพคแน่น ตอบชัดเจอคอมเมนต์ป่วนไหม

0

“ภัทร ฉัตรบริรักษ์” ปัดโหมฟิตหุ่นทำซิกแพคแน่น ตอบชัดเจอคอมเมนต์ป่วนไหม

       ได้ออกกำลังกายตามปกติไม่ได้โหมฟิตจนทำให้มีหุ่นสุดแซ่บซิกแพคแน่นแต่อย่างใดสำหรับ นักแสดงอย่าง “ภัทร  ฉัตรบริรักษ์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมตอบเจอคอมเมนต์ป่วนหรือคุกคามบ้างไหมให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” เผยหลังโพสต์ภาพคู่สาว โล่งตำรวจจับโจรขึ้นบ้านขโมยของได้

ภัทร ฉัตรบริรักษ์

        ก็ออกกำลังกายใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมทุกอย่างแต่ตอนโควิด-19ระบาดรอบที่แล้วทำให้น้ำหนักลงโดยไม่รู้สาเหตุพอสถานการณ์กลับมาเลยไปออกกำลังกายเหมือนเดิมซึ่งการที่ผอมแล้วกลับไปเล่นทำให้กล้ามชัดขึ้นก็ไม่ได้ออกกำลังหายหนักออกมาแบบเดิมเจ็ดปีแล้ว ยันไม่ได้ตั้งใจให้มีซิกแพคก็เล่นไปเรื่อยๆแต่จังหวะน้ำหนักลงเลยมีมากกว่า รับพอใจแต่ไม่ได้ตั้งเป้าอะไรขนาดนั้นและตั้งแต่ช่วงปีใหม่ไม่ได้ออกกำลังกายเลยส่วนหลังก็หายไปแล้วเดี่ยวพอยิมเปิดก็ค่อยเอาใหม่เพราะรู้วิธีแล้วจะทำไงช่วงนี้ออกไม่ได้เดี่ยวพอมีโอกาสทำได้ก็กลับไปทำเหมือนเดิม

ภัทร ฉัตรบริรักษ์

       ส่วนฟิตแบคดีก็อาจจะไม่เคยลงรูปแบบนี้ครั้งแรกที่ถอดเสื้อแล้วมีคนเห็นเยอะถ้าเป็นงานถ่ายแบบจะไม่ตื่นเต้นเพราะคนน้อยมีแอบทำใจนิดนึงตอนเดินแบบแต่อยากมีรูปเก็บไว้บ้าง ถามว่ามีเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นบ้างไหม อย่างตนเคยเป็นคนอ้วนมาก่อนเวลามีคนมาถามก็อยากเอาใจช่วยให้เขาทำได้ให้ผอมลงอาจจะไม่ต้องเท่าตัวเองก็ได้เพราะเวลาตนทำอะไรก็จะทำแล้วสุดเหมือนกันก็ให้ค่อยทำไปดีกว่าถ้าเห็นเขาทำได้รู้สึกดีใจเป็นอะไรที่ดีที่เกิดขึ้นกับตัวเอง สำหรับคอมเมนต์ป่วนหรือแปลกๆไม่มีเลยก็งงที่เจอโรคจิตไดเรคจะมีน้อยมากแบบเชิงเทะโลมนิดหน่อยถ้ามีคุกคามก็ปล่อยผ่านจะไม่ตอบเฉยๆแต่โชคดีไม่มีเลยรอด

ภัทร ฉัตรบริรักษ์

       ด้านผลกระทบช่วงโควิด-19ก็มีเกี่ยวกับสตูดิโอที่ทำโดยคนมาใช้งานจะกังวลบ้างด้วยสถานการณ์ตอนนี้ยังเปิดปกติเว้นแต่มีประกาศออกมาแต่ลูกค้าเขาก็กังวลเรื่องหลายอย่างส่วนตัวเข้าใจบางคนมีจองแล้วอาจจะเลื่อนหรือยกเลิกไปบ้างช่วงนี้ไม่แน่นอน รับมีปรับและเซฟสถานที่ทำความสะอาดถี่ขื้นวางแอลกอฮอล์บริการตลอด กับงานละครไม่มีกระทบแต่มีบางเรื่องที่ติดต่อมาแต่เลื่อนระยะเวลาการตัดสินใจออกไปซึ่งรอบนี้ส่วนตัวไม่แพนิคแต่มีเซ็งหวั่นจะไม่ได้ทำงานมากกว่าและทุกคนระวังอยู่แล้วอย่างที่บ้านตนจะมีคุณแม่และน้องก็จะเซฟกันอยู่แล้ว

ภัทร ฉัตรบริรักษ์

Cr : Ig. Cmcamel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

​​​​​​​ครบ 10 ปีที่มี “วันใหม่” สามเฮียดีใจแข่งกันอวยพรสุด!!

“ภัทร” ลงภาพคู่ “เบลล์ เขมิศรา” แบบนี้ ขอเลิกจิ้นเชียร์เป็นคู่จริงเลยได้มั้ย?!

“เบลล์ เขมิศรา” ลงภาพแนบชิด “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” คนแห่ถามเป็นแฟนกันรึเปล่า

“ภัทร ฉัตรบริรักษ์” ปัดโหมฟิตหุ่นทำซิกแพคแน่น ตอบชัดเจอคอมเมนต์ป่วนไหม

“ภัทร ฉัตรบริรักษ์” เผยหลังโพสต์ภาพคู่สาว โล่งตำรวจจับโจรขึ้นบ้านขโมยของได้

อบอุ่น! บ้าน “ฉัตรบริรักษ์” แกรนด์โอเพนนิ่ง เปิดตัว “สตูดิโอคุณแม่” สุดอลัง

"ภัทร" แฮปปี้หลังผันตัวเป็นอิสระ ลั่นหวั่นกระแสคลื่นลูกใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments