“จิ๊บ วสุ” ปัดเสียดายเงินมัดจำงานแต่ง  ตอบชัดเรื่องมีทายาท

“จิ๊บ วสุ” ปัดเสียดายเงินมัดจำงานแต่ง  ตอบชัดเรื่องมีทายาท

0

“จิ๊บ วสุ” ปัดเสียดายเงินมัดจำงานแต่ง  ตอบชัดเรื่องมีทายาท

         ไม่ได้เสียดายเงินค่ามัดจำที่จ่ายไปเพื่อเตรียมจัดงานแต่งงานกับว่าที่เจ้าสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” แต่อย่างใดเหตุเข้าใจสถานการณ์โควิด-19ในตอนนี้เป็นอย่างดีที่หลายต่อหลายคนได้รับผลกระทบกัน สำหรับ  “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมตอบเรื่องแพลนมีทายาทให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : รักสุกงอม “จิ๊บ วสุ” คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอ “จ๊ะจ๋า” แต่งงาน

จ๊ะจ๋า พริมรตา,จิ๊บ วสุ

       ก่อนอื่นก็เตรียมมีโปรเจกต์ที่กำลังเริ่มงานอยู่จะนำเพลงที่ไพเราะอมตะและอยู่ในความทรงจำของใครหลายคนโดยคนรุ่นใหม่ก็จะยินจากคุณพ่อคุณแม่ผู้ใหญ่ร้องไว้ก็ชื่อโปรเจกต์ว่าคะนึงครวญเป็นการรวมศิลปินหลากหลายรุ่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็ไม่รีบร้อนทำไปเรื่อยๆขอทำให้ดีที่สุดก่อนปล่อยเพราะไม่ได้เน้นเชิงธุรกิจและได้ทีมงานคุณภาพที่มาร่วมงานคุยกันจะนำเสนอแบบไหนก็จะเน้นไปที่ออนไลน์เข้ากับยุคปัจจุบันและมีพูดคุยประวัติบทเพลงเพื่อส่งความรู้ต่อทางเส้นทางสายดนตรีด้วย

จ๊ะจ๋า พริมรตา,จิ๊บ วสุ

      ส่วนเรื่องงานแต่งก็จะมีขึ้นในปีนี้ชัวร์ตอนนี้ได้คุยรายละเอียดตกผลึกแล้วและมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบตามสถานการณ์โควิด-19ด้วยก็ขอแต่งในปีนี้ไม่รอแล้วที่ปรับก็เพื่อความสบายใจและรับผิดชอบสังคมคนรอบข้างเป็นหลักต้องทำไม่ให้ใครกังวลที่จะมาร่วมงานด้วยทำให้ปลอดภัยที่สุดเหตุมีแขกผู้ใหญ่หลายท่านร่วมงานโดยจะมีจัดภายในก่อนและตั้งใจจะไม่จัดงานครั้งเดียว

จ๊ะจ๋า พริมรตา,จิ๊บ วสุ

       ด้านฤกษ์ที่แน่ชัดก็ขออุบไว้ก่อนแต่ไม่นานหลังจากนี้กับแขกมีจำกัดอย่างน้อยก็มีคนครอบครัวและแขกผู้ใหญ่ที่นับถือแต่จะเชิญมางานหรือไปกราบขอพรกำลังทำแผนกันอยู่ส่วนตัวพร้อมมานานแล้วไม่มีอะไรกังวลแค่สถานการณ์เท่านั้นอย่างที่บอกตอนนี้เตรียมคุยรูปแบบว่าจะเอายังไงหากพร้อมจะแจ้งให้ทราบ

จ๊ะจ๋า พริมรตา,จิ๊บ วสุ

       ทั้งนี้ที่ได้มีเสียค่ามัดจำไปแล้วก็เสียแล้วเสียเลยเป็นสิ่งที่เข้าใจได้และทุกคนทุกฝ่ายก็ยอมรับ โดยหลักการไม่ต้องการพอจ่ายไปแล้วอ้างโควิด-19มองว่าทุกคนมีธุรกิจที่ต้องดำเนินและมีความฝืดเคืองอย่างที่ทราบกันอยู่อะไรที่มีกฎเกณฑ์ก็ต้องปฏิบัติตามด้วยเช่นหากระบุว่าเกินสามเดือนหกเดือนเสียค่ามัดจำไปเลยก็เต็มใจให้ไป

จ๊ะจ๋า พริมรตา,จิ๊บ วสุ

      รับเสียไปหลักแสนบาทแต่คนที่เครียดกว่าคู่ตนเยอะทุกคนโดนหมดต้องยอมรับซึ่งงานแต่งตอนแรกวางไว้ปลายปีที่แล้วแต่ต้องเลื่อน สำหรับแพลนมีทายาทต้องคุยอีกขั้นตอนนึงก็ไม่ง่ายขอวางแผนทีละขั้นตอนถ้าล่วงหน้ามากหากทำไม่ได้เดี่ยวจะเครียดกดดันกันเองอย่างที่บอกขอเป็น 2 ส.คือต้องมีความสุขและสบายใจด้วย

จ๊ะจ๋า พริมรตา,จิ๊บ วสุ

Cr : Ig. jeepvasu_official,jaja_primrata

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments