“ม่านมุก sweat16” แจงหลังเจอคอมเมนต์บูลลี่ รับดีใจติด 7 สมาชิกแรก Last Idol Thailand

“ม่านมุก sweat16” แจงหลังเจอคอมเมนต์บูลลี่ รับดีใจติด 7 สมาชิกแรก Last Idol Thailand

0

“ม่านมุก sweat16” แจงหลังเจอคอมเมนต์บูลลี่ รับดีใจติด 7 สมาชิกแรก Last Idol Thailand

        เป็นอีกหนึ่งศิลปิน-นักแสดงที่เจอคอมเมนต์บูลลี่เลยอยากรู้จะมีวิธีจัดการอะไรบ้างหรือเปล่า สำหรับ “ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล” หรือ “ม่านมุก Sweat16” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับดีใจติด7สมาชิกแรก Last Idol Thailand ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ม่านมุก Sweat16!” แจงสมาชิกไม่เคยแข่งกันดัง 

SWEAT16,ม่านมุก sweat16

       ก่อนอื่นซิงเกิ้ลล่าสุดของ “Sweat 16” มีชื่อว่า “Damage no.10” เป็นเพลงที่ทำให้ทุกคนเห็นอีกมุมมองนึงของวงด้วยอยากให้ทุกคนไปติดตามกันกระแสปล่อยออกมาแฟนๆชอบมากหลายคนรู้สึกว้าวเพราะว่าลุคก็จะเปลี่ยนไปด้วย รวมถึงเรื่องของดนตรีที่ได้นักดนตรีชั้นนำของประเทศเลยมาช่วยในการรังสรรค์เพลงด้วย แล้วก็มี “พี่บอย โกสิยพงษ์” เป็นคนแต่งเพลงเหมือนเดิมกับยอดวิวที่พุ่งก็รู้สึกดีใจมากที่แฟนคลับช่วยกันไปดูได้แชร์ให้กับหลายคนได้รู้จักมากขึ้น

SWEAT16,ม่านมุก sweat16

        ส่วนคอมเมนต์ในเอ็มวีก็มีทั้งที่ให้กำลังใจและที่บางอย่างปรับปรุงได้ก็ปรับปรุงส่วนตัวรับทุกความคิดเห็นสามารถไปคอมเมนต์กันได้ใน YouTube Chanel  Sweat 16 ได้เลย กับคอมเมนต์ด้านลบมองว่าเป็นเรื่องปกติของการทำงานที่จะต้องมีทั้งคนที่ชอบกับไม่ชอบเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วตนเองก็รับตรงนี้ได้มองว่าต้องเอาสิ่งที่ไม่ดีมาปรับในอนาคตต่อไป ให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น

SWEAT16,ม่านมุก sweat16

        ด้านคอมเมนต์ที่รุนแรงก็เคยเจออยู่แล้วอย่างเช่นพวกบูลลี่รูปร่างหน้าตาส่วนตัวก็โอเครับรู้เท่าที่รู้สึกว่ารับได้แล้วก็นำมาพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นมองว่าสังคมไทยไม่ได้รู้จักกับไอดอลขนาดนั้น แล้วเขาก็อาจจะมองว่าไอดอลแอ๊บแบ้วพอเป็นไอดอลที่น่ารักหน่อยก็จะรู้สึกแอ๊บแบ้ว ซึ่งอันที่จริงไอดอลเขาก็มีหลากหลายและมีความเป็นตัวของตัวเองมากอยากให้ทุกคนไปลองศึกษา แล้วก็ลองติดตามไอดอลไทยดูว่าจริงๆแล้วมีมากกว่าความน่ารักแน่นอน ยันยังไม่ถึงกับต้องจัดการกับคอมเมนต์ด้านลบเพราะมองว่าสิ่งที่ได้รับมาก็สามารถที่จะรับได้และนำไปแก้ไขตัวเองได้และต้องขอเตือนใครที่กำลังเล่นโซเชียลมันไวมากอยากให้ทุกคนคิดก่อนพิมพ์ด้วย แล้วก็อยากให้นึกถึงใจคนอื่นให้มาก

SWEAT16,ม่านมุก sweat16

        สำหรับความรู้สึกที่ติด 7 สมาชิกแรกชั่วคราว  Last Idol Thailand  ก็ดีใจมากเป็นการประกวดร้องเพลงที่มีต้นแบบมาจากรายการของประเทศญี่ปุ่นแล้วก็เปิดรับออดิชั่นที่เมืองไทยซึ่งตนก็ได้สมัครไปด้วยรู้สึกตื่นเต้นมากรับออดิชั่นหลายรอบอยู่เหมือนกันจนติดเข้าไปเป็นเมมเบอร์7คนชั่วคราวซึ่งที่จริงแล้วถึงจะติดเข้าไปแล้วก็ไม่ได้หมายความว่าจะได้เป็น Last Idol เพราะว่าระหว่างที่รายการออนแอร์ก็จะมีผู้ท้าชิงมาท้าชิงกับเราเรื่อยๆ แต่ถ้ายังคงดำรงตำแหน่งได้ถึงวีคสุดท้าย ก็จะได้มีโอกาสเดบิวต์เป็น Last Idol ซึ่งก็ยังไม่มีอะไรที่แน่นอน

SWEAT16,ม่านมุก sweat16

       พร้อมเผยถ้าหากมีใครมาท้าชิงก็ต้องห้ามแพ้ถ้าแพ้ครั้งเดียวคือตกรอบเลย เพราะฉะนั้นต้องฝึกฝนตัวเองเยอะมากทั้งเรื่องการร้องเพลง การเต้น เรื่องของงานวง Sweat 16 ด้วย พยายามจัดการเวลาต่างให้ได้ ถามว่ากังวลไหมมองว่าเป็นเรื่องความคาดหวังมากกว่า เนื่องจากว่า 1ใน7 จะมีตนที่เป็นไอดอลอยู่แล้วคนเดียว หลายคนเหมือนจะเคยเห็นและรู้จักรู้เขาก็จะคาดหวังว่าเราต้องได้แน่นอนตนจะพยายามเต็มที่เพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวัง

SWEAT16,ม่านมุก sweat16

     โดยถ้าเกิดได้แล้วก็จะมีโอกาสได้เดบิวต์เป็น Last Idol และไม่ได้ออกจากวงจะเป็นการควบวงกันเป็นการทำงาน2ที่ ส่วนจะได้ไปญี่ปุ่นไหมคิดว่าต้องดูสถานการณ์โควิด-19ด้วยหากเกิดดีขึ้นน่าจะมีโอกาสได้ไปโดยเวลาออนแอร์รายการน่าจะช่วงเดือนพฤษภาคมและไม่รู้ว่ากี่วีคยังไงก็เป็นกำลังใจให้ตนด้วย

SWEAT16,ม่านมุก sweat16

 

Cr : Ig.mahnmook_sweat16

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments