“โบว์ แวนดา” โพสต์แล้ว หลังรายการดังขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก

“โบว์ แวนดา” โพสต์แล้ว หลังรายการดังขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก

0

“โบว์ แวนดา” โพสต์แล้ว หลังรายการดังขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก

         กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตกันเลยทีเดียว หลัง “แม่โบว์ แวนดา” ได้พาลูกสาว “น้องมะลิ” ไปออกรายการนึง แต่ดันมีมีคำถามที่ไม่เหมาะสม และดูเหมือนจะไม่โอเคกับเด็กเท่าไหร่นัก ทำเอา “น้องมะลิ” ถึงกับต้องกลั้นน้ำตาเลยทีเดียว

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

        จนต่อมา “แม่โบว์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความใน IG ว่า “วันนี้เป็นวันที่แม่ตัดสินใจพลาดในการรับงานและรู้สึกผิดจริง ๆ สิ่งสำคัญในการทำงานคือ สัจจะ” งานนี้ชาวเน็ตหลายคนจึงรุมกันจวกรายการดังที่ปล่อยให้มีความไม่เหมาะสมเกิดขึ้น

โบว์ แวนดา

           ล่าสุดรายการดังกล่าวได้ออกมาขอโทษกับกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว โดย “แม่โบว์” ได้โพสต์ข้อความใน IG เพื่อขอบคุณว่า “โบว์ขอขอบคุณจากความรู้สึกจากใจ ขอบคุณพี่ธัญญ่า
ที่เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ ขอบคุณที่ยังมองเห็นความรู้สึกเล็กๆของเราสองคนแม่ลูก ที่ผ่านมาไม่ต้องการเป็นกระแสเพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น แค่รู้สึกว่าอยากขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทางรายการยังมองเห็นและมีความเอ็นดูอยากจะโปรโมทเพลงน้องให้ เราจึงเต็มที่และเต็มใจไปออกรายการโดยไม่หวังอะไร สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดของคนเป็นแม่คือต้องการปกป้องลูกและดูแลความรู้สึกของลูกและต้องการให้ลูกอยู่ในพื้นที่ๆปลอดภัยที่สุด

โบว์ แวนดา

        น้องใบเฟิร์นและอ.เป็นหนึ่งและพิธีกรทุกท่านได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่มีเจตนาในทางที่ไม่ดีเลยค่ะ โบว์ขอโทษพี่ธัญญ่านะคะสำหรับเรื่องราวทั้งหมด และต้องทำให้พี่ธัญญและพี่เป๊กกี้ต้องยกมือไหว้ขอโทษทั้งที่ไม่ใช่ความผิดแทนที่คนที่ผิดสัญญา ถ้ามีโอกาสเจอพี่ธัญญ่ากับพี่เป็กกี้ อยากจะขอบคุณพี่และอยากจะยกมือไหว้ขอโทษพี่ทั้งสองจากใจจริงเช่นกันนะคะ”

โบว์ แวนดา

        งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ “แม่โบว์” กับ “น้องมะลิ” กันเป็นจำนวนมาก เช่น กำลังใจมีให้เสมอค่ะแม่ จากนี้ขอให้ทุกอย่างคลี่คลายไปทางที่ดีนะคะ,ถ้าทำตามที่สัญญาไม่ได้ก็ไม่ควรไปสัญญาตั้งแต่แรก แถมพอทำผิดก็ยังไม่มาขอโทษเองอีก บอกจะโปรโมทเพลงน้องแต่เห็นถามแต่เรื่องพ่อปอ #เป็นกำลังใจให้แม่โบว์กับน้องมะลิ,เป็นกำลังใจให้แม่โบว์ น้องมะลินะคะ เป็นต้น

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments