มาตามคำเรียกร้อง “ชีโน่ อธิภัทร” ส่งซิงเกิล “ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว” รับเดือนแห่งความรัก

มาตามคำเรียกร้อง “ชีโน่ อธิภัทร” ส่งซิงเกิล “ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว” รับเดือนแห่งความรัก

0

มาตามคำเรียกร้อง “ชีโน่ อธิภัทร” ส่งซิงเกิล “ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว” รับเดือนแห่งความรัก                

 

     ได้จังหวะปล่อยซิงเกิลใหม่ของหนุ่มน้อยเสียงดี “ชีโน่ อธิภัทร ณ สงขลา” ในเพลง ”ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว” ดูจากชื่อเพลงช่างเข้ากับสถานการณ์โควิด-19 ในตอนนี้เอามากๆ แต่งานนี้ “หนุ่มชีโน่” ต้องการถ่ายทอดออกมาในมุมมองของคนแอบรัก ที่กล้าๆกลัวๆ จนกลัวคำว่า เพื่อน จะหายไปครั้งนี้มาพร้อมกับดนตรีแนว Modern Rock ที่ได้คนดนตรีฝีมือดีอย่าง "ปณต คุณประเสริฐ" นักเขียนเพลงและมือกีตาร์วงGetsunova มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้

ชิโน่ อธิภัทร

       ซึ่งเขาได้เผยความรู้สึกว่า เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่4 ของผมแล้วนะครับ ก็ยังคงตื่นเต้นเหมือนทุกครั้งเพราะการได้ทำอะไรใหม่ๆเป็นเหมือนการเรียนรู้และสะสมประสบการณ์อีกขั้นนึงครับ สำหรับเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว เนื้อหาคือ เรากลัวที่จะต้องเข้าใกล้ผู้หญิงคนนึง เรารู้ว่ายิ่งใกล้ใจก็ยิ่งเต้นแรง กลัวเค้ารู้ว่าเรารู้สึกอย่างไรกับเค้า และความกลัวมากกว่านั้นคือ กลัวว่าเค้าไม่ได้รู้สึก(ชอบ)เหมือนกันกับเรา  และถ้าวันนึงเค้าต้องหายไปเพราะความรู้สึกนี้ เราเองก็กลัวที่จะทำใจไม่ได้ ก็เป็นแนวแอบชอบครับ เพลงนี้ผมภูมิใจมาก เพราะมีโอกาสได้คิดโซโลกีตาร์เอง  ได้ใส่อะไรที่เป็นตัวเองลงไปในเพลงนี้ครับพอได้มานั่งฟังจริงๆ รู้สึกชอบมากๆครับ ตอนเข้าห้องอัด พี่ปณต (ปณต Getsunova) ช่วยแนะนำเทคนิคการทำอารมณ์ และผมแอบนำประสบการณ์จริงมาใช้นิดหน่อยด้วยครับ (ยิ้มเขิน) และ MV ก็เสร็จเรียบร้อยพร้อมให้ทุกคนได้ชมกันแล้วครับ ได้พี่เลิฟ (ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร)  ที่เคยเล่น MV เพลงดาวทอประกาย มาร่วมแสดงอีกครั้ง พี่เค้ายังน่ารักเหมือนเดิมเลยครับ (ยิ้ม) แถมตอนถ่ายทำผมก็ยังแอบเขินอยู่เหมือนเดิมครับ เรื่องราวจะเป็นยังไงอยากให้ลองติดตามชมกันนะครับ ผมว่ามันเหมาะกับเดือนแห่งความรักเลยครับ เป็นความรักอีกแบบที่ทุกคนน่าจะเคยเจอ ยังไงฝากไว้ด้วยนะครับ ซิงเกิลใหม่ของชีโน่ ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว ครับ

ชิโน่ อธิภัทร

ชิโน่ อธิภัทร

         ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว” จาก  ชีโน่-อธิภัทร ณ สงขลา  ได้ทาง YOUTUBE : One Playground  รวมถึง Digital Download *1235009  FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้  ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ ชีโน่ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย IG : chinonsk_official, Twitter : ChinoOnly, Facebook : Chinonskofficial และ YouTube : CHINO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments