“หญิง รฐา” เล่าโมเมนต์หลัง “ตุลย์” ขอแต่งงาน แจงดราม่า “จีนี่จ๋า 2021” ถูกเทียบ “2002 ราตรี”

“หญิง รฐา” เล่าโมเมนต์หลัง “ตุลย์” ขอแต่งงาน แจงดราม่า “จีนี่จ๋า 2021” ถูกเทียบ “2002 ราตรี”

0

“หญิง รฐา” เล่าโมเมนต์หลัง “ตุลย์” ขอแต่งงาน แจงดราม่า “จีนี่จ๋า 2021” ถูกเทียบ “2002 ราตรี”

           ฝ่ายชายอย่าง “ตุลย์  ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ก็ไม่รู้โมเมนต์จะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงดราม่าเพลง“จีนี่จ๋า 2021”ถูกเทียบกับเวอร์ชั่นเดิม “2002 ราตรี”ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “หญิง รฐา” เผยมีแพลนฝากไข่ ยันยังไม่เคาะฤกษ์แต่ง “ตุลย์”

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

         ก็ประทับใจจริงแล้วเขาไม่ค่อยเซอร์ไพรส์อะไรในช่วงเวลาที่คบกันมาเกือบสี่ปีก็มีคุยกันบ้างเขาเลือกวันที่ 30 ธันวาคมเป็นอะไรที่เกินความคาดหมายก็วันนั้นมีแพลนถ่ายยูทูปด้วยก็มีขอแต่งด้วย รับมีเซ้นต์ก่อนที่จะถูกขอมีเอะใจเขาใส่รองเท้าหนังและแต่งตัวใส่เสื้อเชิ้ตแบบรีดเองและเอาแหวนไม่ใส่กล่องแอบไว้ โดยสิ่งที่เขาพูดก็มาถึงจุดที่เคยเจอกันอีกครั้งและขอก่อนขึ้นปีใหม่เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ไปด้วยกัน

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

          รับแอบมีน้ำตาไหลกับโมเมนต์ถูกขอแต่งเพราะมองการกระทำมากกว่าคำพูดเขาให้เกียรติก็ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะทำให้คนในครอบครัวและหลายคนมีความสุขด้วย  ถามว่าเหมือนฝ่าอาถรรพ์ดวงจะไม่สมหวังเรื่องความรักเลยไหมก็มีหลายคนเคยพูดไว้ถ้าแต่งจะแต่งตอนอายุมากแล้วไปเลยแต่ไม่มีว่าจะไม่ได้แต่งแต่จะยากเพราะมีดวงด้านการแสดงเป็นการได้มาและเสียไปอย่างตนอยู่ในวงการทำให้มีคนรักเยอะและทำงานบางเรื่องต้องเสียไปแต่ตอนนี้ก็คิดว่าใช่แล้ว

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

           กับฤกษ์ก็ได้แล้วแต่หมอดูยังไม่ให้บอกสถานที่ก็เป็นโรงแรมในกรุงเทพฯฤกษ์เป็นกลางปีเลยเดือนพฤษภาคมไปแล้วน่าจะอีกสักสองสามเดือนชุดเตรียมไว้บ้างแล้วและชุดไทยก็ตัดแล้วคืบหน้าไปสามสี่สิบเปอร์เซ็นต์การ์ดก็เริ่มแล้ว ธีมในใจชอบแบบดีสนีย์แต่คงไม่ถึงขั้นนั้นจะเอาแรงบันดาลใจเช่นเพลงมาใส่ก็คุยกันแล้ว  ด้านคุณแม่ก็ดีใจร้องให้และขอบคุยฝ่ายชาย  กับเรื่องน้องก็ยังไม่มีเลยไม่ได้แพลนจะมีหรือไม่มีก็แล้วแต่ช่วงเวลาของชีวิตถ้ามีก็โอเคไม่มีก็ไม่กดดันตัวเองไม่ถึงขั้นไม่อยากมีหากแต่งแล้วทีห่วงคือการใช้ชีวิตต้องย้ายไปอยู่บ้านเขาแต่จะต้องมีมานอนบ้านคุณแม่ตัวเองบ้างเรือนหอซื้อคอนโดไว้แต่กว่าจะตกแต่งเสร็จน่าจะอีกสองปี

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

        ส่วนดราม่าเปรียบเทียบ “จีนี่จ๋า 2021”กับเวอร์ชั่นเดิม “2002 ราตรี” ก็ได้ฟังแล้วคิดว่าโอเคทุกคนเข้าใจเป็นการทำงานคนละยุคสมัยกัน ที่ถูกยกให้เป็นตำนานก็ดีใจ เพราะเพลงทำงานของมันเองไม่จำเป็นที่พวกตนต้องไปร้องก็ได้และ ไม่แปลกที่จะมีอีกเวอร์ชั่นให้ได้ฟังกันเป็นกำไรของผู้ฟังแต่ความแตกต่างที่เกิดขึ้นก็ต้องมีอยู่แล้วจะทำเหมือนเดิมก็ไม่มีอะไรใหม่

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

         ทั้งนี้ทาง “แก้ม เดอะสตาร์” ได้โทรมาตนเขาก็เครียดบอกไปว่างานทุกชิ้นมีทั้งคนชอบและไม่ชอบก็บอกให้อดทน ทำใจต้องพัฒนาตัวเองถ้ามีโปรเจคต์เพลงอื่นต่อไปและเป็นกระบอกเสียงให้น้องในวงด้วยเขาก็ต้องรู้ว่าอันไหนดีไม่ดีแต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวตนก็สอนเขาในมุมนี้ซึ่งงานที่ออกไปคนที่อยู่หน้ากล้องจะโดนก่อนคนอื่นอยู่แล้วพอบอกไปทางน้องเขาก็โอเค  

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

        กับอีกเพลงนึงที่จะทำอออกมาก็เป็นโจทย์ยากบอกทริกไปในการทำงานถ้าซ้อมไม่พอเรื่องเต้นก็ไปลงเรื่องร้องเพราะเวอร์ชั่นที่แล้วจะชัดเรื่องเต้นไม่ชัดเรื่องร้องถ้าทำก็ต้องเต้นมากขึ้นมองว่าทุกคนเต้นได้แต่บางทีภาพตัดสลับไปหมดเลยมองอะไรไม่ชัดสักอย่าง โดยซีจีก็มีผลอะไรที่เป็นโกวล์รอบตัวอาจทำให้ท่าเต้นไม่ชัดได้หรือการตัดต่อภาพไม่คมชัดซึ่งตอนที่ทำทางต้นสังกัดก็ไม่มีมาปรึกษาตนรู้ด้วยตนเองว่าจะทำแต่ทางผจก.รู้เลยมาเล่าให้ฟังอยู่บ้าง

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments