"น้องคนดี" โชว์ฝีมือด้านการแสดง" ใน "ฟ้ามีตา"

"น้องคนดี" โชว์ฝีมือด้านการแสดง" ใน "ฟ้ามีตา"

0

"น้องคนดี" โชว์ฝีมือด้านการแสดง" ใน "ฟ้ามีตา"   

       สัปดาห์นี้ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ ฟ้ามีตา ผลิตโดย ดาราวิดีโอขอเสนอตอน “พ่อเลี้ยง” กำกับฯ การแสดงโดย ฬอน สังวริบุตร เป็นเรื่องราวของ“ดวงใจ” (คนดี ภริตรพ โซว)ที่ถูก “มล” (น้ำทิพย์ เสียงทอง) ผู้เป็นแม่นำมาฝาากให้อยู่กับ “ป้าแก่น” (ปิงปอง สะแกวัลย์)ตั้งแต่ยังเด็ก เพราะด้วยความ “มล” นั้นจน และ “ชีพ” (วรพรต ชะเอม)สามีก็ติดคุกทำให้ไม่สามารถเลี้ยงลูกได้ดี

ฟ้ามีตา

ฟ้ามีตา

      แต่เมื่อเวลาผ่านไป “ดวงใจ” โตขึ้นเป็นสาว สามีของป้าแก่นชอบแอบมาลวนลาม ทำให้ “ดวงใจ” อยากไปอยู่กับแม่ แต่แล้ววันหนึ่ง “มล” ได้มารับ “ดวงใจ” ไปอยู่ด้วย “ดวง” ใจดีใจมาก เมื่อไปถึงบ้านใหม่แม่ “ดวงใจ” ก็พบกับ “ลุงปลั่ง”(วรพรต ชะเอม) (หลังออกจากคุกเปลี่ยนชื่อจาก “ชีพ” เป็น “ปลั่ง” )ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่ “มล” มาอยู่ด้วย “ดวงใจ” ไม่ชอบ “ลุงปลั่ง” กลัวจะมาทำไม่ดีไม่ร้ายตนเหมือนที่เคยเจอมา วันหนึ่ง “ดวงใจ” ไม่สบาย “ลุงปลั่ง” จะเช็ดตัวให้ “ดวงใจ” คิดว่า”ลุงปลั่ง” คิดไม่ดีเลยเอาไม้ฟาดหัว “มล” กลับมาบ้านเห็น “ดวงใจ” ทำร้าย “ลุงปลั่ง” “มล” เลยบอกความจริงว่าที่แท้ “ลุงปลั่ง” คือ “ชีพ” พ่อแท้ๆของ “ดวงใจ” ที่ติดคุกเมื่อ 15 ปีก่อน

ฟ้ามีตา

ฟ้ามีตา

      เรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปโปรดติดตามชมละคร ฟ้ามีตาออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments