เรื่องย่อ "คู่แค้นแสนรัก"

เรื่องย่อ "คู่แค้นแสนรัก"

0

     เรื่องย่อ "คู่แค้นแสนรัก"

ไมค์ มุกดา คู่แค้นแสนรัก

        เมื่อความรักมักพลิกล็อก คู่แค้นจึงกลายเป็น คู่รัก “สงกรานต์” (ไมค์ ภัทรเดช) พ่อหม้ายหนุ่มนักธุรกิจที่รู้จักกันในนาม คาสโนว่าฆ่าไม่ตายได้รับมอบหมายจาก “ราชศักดิ์” (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ผู้เป็นพ่อให้กว้านซื้อที่ดินเพื่อใช้ทำรีสอร์ตหรู หากแต่ยังเหลือที่ดินผืนหนึ่ง ที่เขาไม่สามารถซื้อได้ เพราะ “นายแสง” (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) เจ้าของที่ดินไม่ยอมขายเพราะภรรยารักที่ดินผืนนี้มาก และรีบจัดการแบ่งที่ดินให้กับ “อิงจันทร์” (เจด้า ศรัณย่า) ลูกสาวคนเล็ก ซึ่งเป็นที่ดินที่ “สงกรานต์” อยากได้ ส่วน “อิงดาว” (มุก มุกดา) ได้เป็นที่ดินที่เป็นสวน

ไมค์ มุกดา คู่แค้นแสนรัก

ไมค์ มุกดา คู่แค้นแสนรัก

        จนกระทั่ง “สงกรานต์” พบกับ “อิงจันทร์” โดยบังเอิญ เพราะมาสมัครงานที่บริษัทของเขา จึงรู้ว่า “อิงจันทร์” เป็นลูกสาว “สงกรานต์” จึงเริ่มเดินเกมจนทำให้ “อิงจันทร์” ตกหลุมรัก ทั้งสองคนคบกันด้วยความรวดเร็ว แต่ “ออก้า” (ด.ช.แพนเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) ลูกชายของ “สงกรานต์” ไม่ชอบ แต่ “อิงจันทร์” หลงรัก “สงกรานต์” หัวปักหัวปำเธอจึงยกที่ดินผืนนี้ให้กับ ”สงกรานต์” “งามแสงเดือน” (ใจดี ดีดีดี) เลขาส่วนตัวของ “สงกรานต์”  รีบรายงานเรื่อง “อิงจันทร์” ให้ “โรสิตา” หรือ “โรส” (ชลธิชา นวมสุคนธ์) ดาราสาวที่เป็นอดีตกิ๊กของ “สงกรานต์” สังกัดในโมเดลลิ่งของ "เสี่ยอู๋" หรือ "เผด็จศึก" (นัท อติรุจ) เพื่อน “สงกรานต์” “อิงจันทร์” จึงถูก “โรสิตา” กลั่นแกล้ง “อิงจันทร์” ติดต่อ “สงกรานต์” ไม่ได้ จึงไปหา “สงกรานต์” ที่บ้านก็เลยเจอ “นภารัตน์” (ภัสสร บุณยเกียรติ) “รมิตา” (ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร) “พาสัน” (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) แม่พี่สาว พี่เขยของ “สงกรานต์” เล่นงาน จน “อิงจันทร์” เดินทางกลับต่างจังหวัด “นายแสง” และ “อิงดาว” ได้รู้ความจริงว่าที่ “สงกรานต์” มาทำดีกับ “อิงจันทร์” ก็เพียงเพราะหลอกซื้อที่ดินต่อจากเธอ “นายแสง” รับไม่ได้จนถึงกับช็อกจนเข้าห้องไอซียู

ไมค์ มุกดา คู่แค้นแสนรัก

ไมค์ มุกดา คู่แค้นแสนรัก

ไมค์ มุกดา คู่แค้นแสนรัก

ไมค์ มุกดา คู่แค้นแสนรัก

       “อิงดาว” คิดหาทางเอาที่ดินกลับคืนมาให้ได้ “อิงดาว” จึงแอบมาปรึกษา “มดแดง” (ใจบัว ฮิดดิง) เพื่อนสนิทสายมู ว่าจะแก้แค้นนาย “สงกรานต์” แทนน้องสาว ปฏิบัติการแปลงโฉมจึงเริ่มขึ้นจาก “อิงดาว นวรัตน์” กลายร่างเป็นสาวสุดเปรี้ยวพราวเสน่ห์ ดาวประดับ ทับจักรวาลเพียงครั้งแรกที่ “สงกรานต์” เจอ “อิงดาว” ในคราบดาวประดับ ก็ทำให้เขาหลงเสน่ห์เธอเข้าทันที “สงกรานต์” ทุ่มเกินร้อยเพื่อเอาชนะใจ “อิงดาว” ให้ได้สุดท้าย ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร? จะ พลิกรักให้ลงล็อกได้หรือไม่? ติดตามชมกันได้ในละคร คู่แค้นแสนรักทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ละครแนว : โรแมนติก-คอมเมดี้

บทประพันธ์ : เทพิตา  ​​​​​บทโทรทัศน์ : ปณธี 

กำกับการแสดง : ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

สร้างสรรค์โดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments