เปิดสาเหตุ “เรื่องเศร้าของคนโสด”  ที่ทำให้ “บี น้ำทิพย์” หายเหนื่อย

เปิดสาเหตุ “เรื่องเศร้าของคนโสด” ที่ทำให้ “บี น้ำทิพย์” หายเหนื่อย

0

เปิดสาเหตุ “เรื่องเศร้าของคนโสด”  ที่ทำให้ “บี น้ำทิพย์” หายเหนื่อย

      ครบรสจริงๆ สำหรับ "CLUB FRIDAY THE SERIES" ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน "เรื่องเศร้าของคนโสด” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า ที่สะท้อนชีวิตครอบครัว โดยได้นางเอกมากฝีมือ "บี น้ำทิพย์” ประกบคู่กับพระเอก"โดม ปกรณ์ ลัม” ซึ่งหลังจากที่ละครเรื่องนี้ลงจอ ต้องบอกว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จำนวนมาก เพราะเนื้อหาที่มาจากชีวิตจริง สนุกมันส์ ได้รสชาติสุดเผ็ด เด็ดจริงๆ โดยเฉพาะนักแสดงตัวเด่นอย่าง "บี”  ที่เรียกได้ว่าเธอคนนี้แสดงได้ดี

บี น้ำทิพย์ เรื่องเศร้าของคนโสด

บี น้ำทิพย์ เรื่องเศร้าของคนโสด

     ตีบทแตกละเอียดได้อรรถรสมาก ทำเอาแฟนๆ อินจัดได้อารมณ์ถึงใจกันเลยทีเดียว จนแฟนละครต่างยกให้นางเอกสาวเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวังกับการแสดงที่มักจะถ่ายทอดความเป็นตัวละครนั้นออกมาได้ดี ส่วน “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่รับบทสามีที่แสนเจ้าชู้ ก็โดนด่าไปตามระเบียบกับความอินของคนดู ทำให้เรตติ้งโค้งสุดท้ายถึง 0.927

บี น้ำทิพย์ เรื่องเศร้าของคนโสด

บี น้ำทิพย์ เรื่องเศร้าของคนโสด

      งานนี้ “เจ” ที่รับบท “บี” ได้เรียนรู้ว่าชีวิตคู่ที่คิดแต่เรื่องความเหมาะสมอย่างเดียว โดยปราศจากความรัก อาจทำให้เราทุกข์มากกว่าการใช้ชีวิตโสดเสียอีก แต่ปัญหา คือ “เจ” จะหาทางออกให้กับชีวิตครอบครัวของตัวเองอย่างไร ติดตามชมตอนจบของซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริ วันศุกร์ ที่  26  กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง ONE31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments