“ป้อง ณวัฒน์” รับเคยมี One Night Stand จริง ยิ้มเขินถูกยกเป็นผัวทิพย์

“ป้อง ณวัฒน์” รับเคยมี One Night Stand จริง ยิ้มเขินถูกยกเป็นผัวทิพย์

0

“ป้อง ณวัฒน์” รับเคยมี One Night Stand จริง ยิ้มเขินถูกยกเป็นผัวทิพย์

         ออกมาเล่าประสบการณ์ One Night Stand ที่เคยผ่านมาในช่วงวัยรุ่นเพื่อเป็นอุทาหรณ์ผ่านรายการ  "ซานิเบาได้เบา" สำหรับ  “ป้อง  ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยิ้มเขินถูกยกเป็นผัวทิพย์ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : "ป้อง ณวัฒน์" ปลงเรื่องรัก บอกยิ่งหายิ่งไม่เจอ

ป้อง ณวัฒน์

         ก่อนอื่นรู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นพิธีกรส่วนตัวชอบมานานแล้วอย่างรายการ “เศรษฐีป้ายแดง”เป็นรายการที่ให้ความรู้กับการทำธุรกิจด้วยและที่มาทำเพราะคอนเทนต์ดีด้วยซึ่งส่วนตัวได้มีการคุยกับทางผู้ใหญ่ช่องวันก็ทำแล้วอินมีความสุข ยันไร้ปัญหากับทางช่องอย่าง “พี่บอย ถกลเกียรติ”ก็ให้โอกาสทุกคนนักแสดงช่องวันหลายคนไปเล่นช่องอื่นก็เพื่อพัฒนาตัวเองมองการเรียนรู้เป็นสิ่งดีและทีมาทำพิธีกรก็มี “พี่หนุ่ม กรรชัย”เป็นไอดอลอย่างเวลาทำพิธีกรหลายคนจะลืมบทบาทการเป็นนักแสดงของพี่เขาไปเลย

ป้อง ณวัฒน์

         ด้านงานละครก็ไม่ทิ้งเป็นสิ่งที่ชอบกับทีเซอร์เรื่อง “วันทอง 2021”ที่ปล่อยออกมาหลายคนรอดูก็ดีใจเรื่องนี้ตั้งใจทำเต็มที่ทุกภาคส่วนของทีมงานทั้งหมด ลั่นเหนื่อยกับบทขุนแผนแต่เต็มที่การันตีสนุกแน่นอนซึ่งเรื่องนี้บทมาจากนวนิยายเดิมแต่มีการปรับให้มีมุมมองแบบใหม่ บทขุนแผนคือทางที่สุดของคาแรกเตอร์ที่ตนเคยได้รับโดยคนดูต้องเก็ตกับการมีเมียหลายคนในยุคนั้นที่เป็นเรื่องปกติจะมีมุมของวันทองมีเปลี่ยนไปด้วย

ป้อง ณวัฒน์

        สำหรับเรื่องที่มาเล่าประสบการณ์ One Night Stand ก็เล่าขำๆผ่านรายการเล่าอดีตเพื่อสอนวัยรุ่นก็เปิดเผยหลายเรื่องไม่ได้มองว่าจะดีหรือไม่ดีเป็นอรรถรสมากกว่าก็เล่าชีวิตวัยรุ่นปกติก็ต้องมีกันอยู่แล้วแต่อาจจะใส่อารมณ์ให้ดูสนุกทุกคนผ่านชีวิตช่วงนั้นมาหมด ปัดเห็นคำถามก่อนอย่างที่บอกเล่าให้คนดูสนุกไม่เครียดมีอะไรก็เล่าขำๆเพื่อนไม่แซวเพราะไปด้วยกัน พร้อมเผยเล่าเป็นอุทาหรณ์ด้วยถ้าดูหมดจริงๆไม่มีอะไร

ป้อง ณวัฒน์

        ด้านหัวใจก็โสดยังไม่มีแฟนเรื่องแต่งงานมองแล้วแต่ความสุขคนเราที่ไม่เหมือนกันจะแต่งเร็วหรือช้าไม่เกี่ยวเน้นความรู้สึกตัวเองด้วยซึ่งความรักถ้ามีต้องรักกันทั้งคู่ไม่ใช่แค่ใครคนนึงรักรับหาคนแมทซ์กันยากหากแต่งแล้วไม่อยากเลิกยก ยิ้มถูกเป็นผัวทิพย์ก็ดีใจซึ่งแม้จะทำงานก็มีภรรยาได้อยู่ที่เจอกันและกันแล้วใช่หรือยัง

ป้อง ณวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

“เฟิร์น” น้ำเมาเข้าปากจูจุ๊บ “ป้อง” พาฟิน “ต้นร้ายปลายรัก” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

กรี๊ด! แดดดี้ “ป้อง” ดาเมจทำลายล้างเคมีคู่ “เฟิร์น” ทำสาวๆ ใจบาง

ยังไง! “ต้นร้ายปลายรัก” ตอนแรกพลิกโผ “ป้อง-เฟิร์น” จับคู่เคมีใหม่ถูกใจหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments