“พลอย” เผยปล่อยสุดพลังใน “วงเวียนหัวใจ” วอนแฟนละครอย่าเพิ่งเกลียด

“พลอย” เผยปล่อยสุดพลังใน “วงเวียนหัวใจ” วอนแฟนละครอย่าเพิ่งเกลียด

0

“พลอย” เผยปล่อยสุดพลังใน “วงเวียนหัวใจ” วอนแฟนละครอย่าเพิ่งเกลียด

           ละครเริ่มแรงแบบยั้งไม่อยู่ สำหรับ วงเวียนหัวใจ ทางช่อง 7HD ที่ล่าสุดคว้าเรตติ้งไปถึง 5.3 (ข้อมูลวันที่ 25 ก.พ. 64) งานนี้ “พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ” ที่รับบท “วิธนี” หนึ่งในนักแสดงของเรื่องที่แฟนละครขอปรบมือให้ เพราะโชว์ฝีมือการแสดงบทดราม่า ฉีกคาแรกเตอร์ถูกใจคอละครสุด ๆ โดย “พลอย” เผยถึงการรับบทบาทในเรื่องนี้ว่า….

วงเวียนหัวใจ

วงเวียนหัวใจ

             “ยากจริง ๆ ค่ะ สำหรับบท วิธนี เพราะเขาเป็นโรคหัวใจแต่กำเนิด พ่อแม่เสีย มีแต่พี่ชาย ก็คือ พี่พอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) ที่รักและตามใจ จนกลายเป็นคนเอาแต่ใจ ขี้กังวล ขี้โวยวาย หวงพี่ชาย ไม่อยากให้พี่ชายมีแฟน พอรู้ว่า โบว์ หรือ นาว (ทิสานาฏ ศรศึก) ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ วราพงษ์ หรือ พี่ฝุ่น (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร) สามีของตัวเอง มาแต่งงานกับพี่ชาย ก็ยอมไม่ได้ คือชีวิตเขาจะดูเศร้ามาก ดูอมทุกข์ตลอดเวลา ต้องการกำลังใจ

วงเวียนหัวใจ

            พอมีใครพูดยุยงก็จะเชื่อง่าย คิดว่าพี่ชายเข้าข้างนางเอก สามีก็ไม่รัก รักแต่แฟนเก่า ดังนั้นเวลาแสดงความหวงระหว่างพี่ชายกับสามี ก็ต้องแสดงให้ต่างกัน สายตา ท่าทาง ต้องสื่อให้ชัด แล้วก็ต้องโวยวายวีนแตกสุดกำลัง โดยเฉพาะนางเอกที่จะโดนเราวีนใส่เยอะมาก เรื่องนี้ได้แสดงซีนดราม่าเยอะมาก ๆ ค่ะ ร้องไห้เกือบทุกซีน ไม่ว่าวิธนีเขาจะมีอารมณ์โกรธ น้อยใจ เสียใจ หรือโมโห เขาก็ร้องไห้หมด และจะต้องเป็นการร้องไห้คนละแบบด้วย พลอยค่อนข้างทำการบ้านหนัก เพราะไม่เคยแสดงบทวีนแตก และดราม่ามากขนาดนี้มาก่อน

วงเวียนหัวใจ

             โดยเฉพาะจุดที่เป็นโรคหัวใจ เวลาร้องไห้ ก็จะมีอาการเจ็บหัวใจร่วมด้วย ก็ต้องศึกษาว่าเวลาเจ็บหัวใจจริง ๆ เขาเจ็บตรงไหน ฝากติดตามตัวละคร วิธนี ของ พลอยด้วยนะคะ อย่าเพิ่งเกลียดกัน ดูไปเรื่อย ๆ แล้วทุกคนจะรู้สึกสงสาร วิธนี จนต้องร้องไห้ตามเลยทีเดียว”

            ติดตามชมละคร “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

วงเวียนหัวใจ

วงเวียนหัวใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

ละครใหม่ร้องกรี๊ด! “วงเวียนหัวใจ” รีรันแต่ทุบแหลก

เปิดเรตติ้ง “คือเธอ” ตอนจบ “วงเวียนหัวใจ” โค้งสุดท้ายเป็นแบบนี้แล้ว!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments