“ต่อ ธนภพ” เผยหลังหวานใจเป็นตากล้องส่วนตัวให้  รับเปิดเล่น TikTok แล้ว

“ต่อ ธนภพ” เผยหลังหวานใจเป็นตากล้องส่วนตัวให้  รับเปิดเล่น TikTok แล้ว

0

“ต่อ ธนภพ” เผยหลังหวานใจเป็นตากล้องส่วนตัวให้  รับเปิดเล่น TikTok แล้ว

        หวานใจอย่าง “มีน แขนภา ลาภเวโรจน์” ได้มาเป็นตากล้องส่วนตัวถ่ายโปรเจกต์วันเกิดที่เหล่าบรรดาแฟนคลับทำให้ก็ดูแฮปปี้มาก สำหรับ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับได้เปิดเล่น TikTok เป็นที่เรียบร้อยแล้วให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ต่อ ธนภพ” แฟนคลับเปย์หนักทำโปรเจ็คท์วันเกิดอายุครบ 27 ปี

ต่อ ธนภพ,มีน แขนภา

       ก็รู้สึกปลื้มใจดีใจมากที่แฟนคลับทำโปรเจกต์วันเกิดให้ตั้งแต่ก่อนวันเกิดคือวันวาเลนไทน์ไปจนถึงวันที่ 20 เหมือนเป็นกำลังใจแต่รู้สึกเสียดายเพราะภ.สองเรื่องที่จะฉายถูกเลื่อนโดยไม่มีกำหนดของขวัญก็ไม่มีอะไรให้ตัวเองแต่เหมือนได้พักเพราะเตรียมละครเรื่องใหม่

ต่อ ธนภพ,มีน แขนภา

          โดยทั้งวันเกิดและวันวาเลนไทน์ความพิเศษก็หวานใจมาถ่ายรูปให้ก็เป็นตากล้องจำเป็นไม่ได้ตั้งใจจะใช้เขาและไม่ได้ให้ความสำคัญไม่ได้จัดงานวันเกิดหรืออะไรก็เป็นวันธรรมดาชินเพราะไม่เคยจัดมาตั้งแต่เด็กแล้วยิ้มหวานใจก็มาเป็นตากล้องให้เป็นของขวัญที่ดีของขวัญไม่ได้ยึดจากวันยึดตามความต้องการที่อยากจะให้มากกว่า

ต่อ ธนภพ,มีน แขนภา

          ส่วนที่ภาพยนตร์ “ONE FOR THE ROAD” ได้รางวัลเทศกาลภาพยนตร์ SUNDANCE 2021 ทีก็ดีใจไม่คาดหวังแค่ได้เข้าชิงก็ดีแล้วเรื่องนี้ถ่ายที่อเมริกาและเป็นหน้าหนาวด้วยการถ่ายทำไม่ได้ง่ายเลยขอยกเครดิตให้ผู้กำกับ “พี่บาส พูพิริยะ” ทั้งหมดและโปรดิวเซอร์ “พี่หว่อง กาไวร์” ด้วย

ต่อ ธนภพ,มีน แขนภา

          สำหรับที่เปิดเล่นTikToKก็เล่นอย่างเป็นทางการแต่ละคลิปไม่ได้ซ้อมเต้นดูแล้วทำเลยคิดคอนเทนต์ยังไม่เก่งให้เวลามือใหม่ที่เพิ่งหัดเล่นด้วยรับที่เล่นก็ออกไปไหนไม่ได้เลยส่วนนึงพอเล่นก็เหมือนได้ใกล้ชิดแฟนคลับขำๆสายตาเย้ายวนหน่อยก็ยกนิ้วคนที่เล่นเก่งก็มีผู้จัดการช่างแต่งหน้าทำผมก็จะเกิดการถ่ายเพราะตนไม่รู้อะไรที่น่าทำในตอนนี้บ้างรับดีใจที่คนชอบก็ใช้องค์ประกอบเยอะถ่ายเก็บไว้แล้วค่อยทยอยลงซึ่งตนไม่ได้ดูร้อยเปอร์เซ็นต์แต่จะทำให้ดีที่สุด

ต่อ ธนภพ,มีน แขนภา

          พร้อมเผยที่อัดคลิปให้ “น้องปีใหม่”ก็น้องไปถ่ายละครทางคุณแม่น้องบอกตนล่วงหน้าแล้วแต่ลืมเลยถ่ายให้ตอนอยู่กองภาพยนตร์เลยตนก็เชื่อว่าน้องเก่งและทำได้อยู่แล้วอยากเป็นหนึ่งกำลังใจเล็กๆให้น้องและได้เห็นคลิปแล้วก็ปลื้มใจที่พี่เขาพูดถึงตนก็ติดตามละครที่น้องเล่นก็เล่นน่ารักดี

ต่อ ธนภพ,มีน แขนภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments