พี่ชาย “เฟี้ยวฟ้าว” ไม่ปลื้ม หลัง “หนุ่ม กรรชัย” วิจารณ์น้องสาวในรายการ

พี่ชาย “เฟี้ยวฟ้าว” ไม่ปลื้ม หลัง “หนุ่ม กรรชัย” วิจารณ์น้องสาวในรายการ

0

พี่ชาย “เฟี้ยวฟ้าว” ไม่ปลื้ม หลัง “หนุ่ม กรรชัย” วิจารณ์น้องสาวในรายการ

           ทำเอา “ฟ้าวเฟี้ยว” พี่ชายของนักแสดงสาวสวย “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ถึงกับออกอาการไม่พอใจกันเลยทีเดียว หลัง “หนุ่ม กรรชัย” อ่านข่าวของน้องสาว และพูดแสดงความคิดเห็นเรื่องความเชื่อพญานาคกับเรื่องการโชว์ผลลอตเตอรี่

ฟ้าวเฟี้ยว หนุ่ม กรรชัย

ฟ้าวเฟี้ยว หนุ่ม กรรชัย

         งานนี้พี่ชายถึงกลับโพสต์คลิปในรายการลงอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งในคลิป “พี่หนุ่ม” ได้พูดว่า “ผมดูยังไงก็ไม่ใช่พญานาค ดูยังไงก็เป็นหัวหมู หัวหมูอ้าปาก และอยากให้อิมเอาลอตเตอรี่ ออกมาโชว์ก่อนที่จะมีการประกาศผล ส่วนตัวก็รู้จักกับอิมนะ เพราะมีคนครหาเขาเยอะ เราไม่อยากให้เขาโดนครหา”

ฟ้าวเฟี้ยว หนุ่ม กรรชัย

          โดย “ฟ้าวเฟี้ยว” ได้โพสต์ข้อความระบายความในใจถึง “พี่หนุ่ม” กับ “มดดำ” แบบยาวเหยียดว่า...

          “พี่หนุ่มครับ... ด้วยความเคารพนะครับ พี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมรู้จักในวงการบันเทิงมานาน ในอดีตพี่ก็เคยทำให้น้องสาวผมเจ็บมาแล้ว(เชิญไปออกรายการแล้วก็ไม่ปกป้อง) ตามสัจจะ จำได้ไหมครับ ? ซึ่งผมก็ให้อภัยพี่อโหสิกรรมให้พี่ไม่อยากมีเวรกรรมต่อกัน

         แต่ในครั้งนี้ในฐานะที่เป็นพี่ชายน้องอิม ผมคิดว่าการที่พี่หนุ่มพูดจา วิจารณ์ในเรื่องที่คนๆหนึ่งเขาศรัทธาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วยใจอันบริสุทธิ์ การเปรียบเทียบก็ดี กิริยาก็ดี การวิจารณ์ก็ดีที่พี่แสดงออกมานั้น,จะจริงไม่จริง,จะใช่ไม่ใช่พี่หนุ่มเป็นผู้ใหญ่ พี่ควรจะมีจรรยาบรรณ...ในการนำเสนอข่าว

ฟ้าวเฟี้ยว หนุ่ม กรรชัย

        การรักและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน..(น้องอิมเขาทำในพื้นที่ของเขา) ให้กับคนทุกคนและกัลยาณมิตรของเค้าทั่วโลก ที่รักปู่พญานาคและแม่ย่าพญานาคให้กับลูกหลานพญานาคทุกๆคน ด้วยใจจริงของน้องผม

       อีกอย่าง..การที่จะเอารูปน้องอิมเอาข้อความน้องอิมที่โพสต์มาอ่าน..#ไม่ควรจะข้ามใจความสำคัญ ทั้งๆที่ภาพและข้อความก็บอกชัดเจนว่า (ว่าแฟนคลับส่งมาให้)

         ผมยังรักและเคารพพี่หนุ่มเสมอ แต่เรื่องนี้ผมและอีกหลายๆคน ศรัทธามากๆ รักพ่อพญานาคแม่พญานาคมาก พี่อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาพูด มาหัวเราะกันอะไรแบบนี้เลยนะครับ เพราะพวกเราทุกคนมีใจศรัทธา

          ส่วนเรื่องล็อตเตอรี่นะพี่หนุ่มนะ #ที่น้องอิมถูก (ที่พี่หนุ่มบอกว่า...ทำไมไม่เอามาโพสต์ก่อนออก ?) ขอบคุณนะครับที่ยังห่วงใย กลัวคนจะมาครหาน้องผม (#เรื่องนี้มันจบไปนาน..แล้วครับ)

ฟ้าวเฟี้ยว หนุ่ม กรรชัย

            #เผื่อพี่หนุ่มจะยังไม่รู้? น้องอิมมีการไลฟ์สด*ตอนผลรางวัลออกยังไม่จบ*อิม ได้ถ่ายล็อตเตอร์รี่ที่ถูก 90 กว่าใบ #ก่อนกองสลากจะจบการถ่ายทอดสดด้วยซ้ำ

           ซึ่งผมคิดว่าเขารู้กันทั้งทั่วประเทศแล้ว พี่บอกเสมอว่าพี่รักลูกสาวพี่ ผมก็รักน้องสาวไม่ต่างกัน อยากให้พี่หนุ่ม ช่วยลองพิจารณาดูนะครับ

            ส่วนพี่มดดำ พี่ก็เป็นลูกหลานพญานาค ความเคารพศรัทธา พี่รู้อยู่แก่ใจ ถ้าพี่มดดำจะมาที่นี่มาได้เลยครับเบอร์โทรผมพี่ก็มี

**แต่มีอย่างหนึ่งนะคับ **

          #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานโพธิสัตว์ ต. น้ำแพร่ อ. หางดง จ. เชียงใหม่ เป็นสถานประดิษฐาน ..#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109และ #พญานาคทุกๆตระกูล ผู้ที่จะมาสักการะ กราบไหว้ ควรมีสัมมาคารวะพูดจาสุภาพ มีความน้อมน้อม ต่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ผมเชิญพี่มากราบไหว้ที่นี้ได้เลยครับ ยินดีคับ จะได้เห็นกับตา ที่น้องผม แม่ผม สร้างด้วยความรักความศรัทธา เป็นเช่นไร #ข่าวใส่ไข่ #ไทยรัฐทีวี32 @kanchai @moddamkachapa @feawfoaw @rodmayaloha #saveพญานาค #saveเฟี้ยว์ฟ้าว”

ฟ้าวเฟี้ยว หนุ่ม กรรชัย

            แน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับของพี่น้องคู่นี้ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเพียบ เช่น เป็นกำลังใจให้ค่ะ น้องรักในตัวพี่ทั้งสองและศรัทธา พ่อปู่ แม่ย่า พญานาคทุกตระกูลค่ะ สู้ๆนะคะ,เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ เราก็เป็นคนหนึงที่รักศัทธาในพ่อปู่และแม่ย่า มากได้เห็นกิริยาแล้วก็รู้สึกไม่ชอบเช่นกันค่ะ,เข้าใจ ความรู้สึก ....เป็นกำลังใจให้พี่เบลล์ค่ะ เป็นต้น

ฟ้าวเฟี้ยว หนุ่ม กรรชัย

ฟ้าวเฟี้ยว หนุ่ม กรรชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

ชาวเน็ตแห่เดา! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึงใครดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

 “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เดือด! ด่าใคร “สวะสังคม-หน้าตัวเมีย”

 “หนุ่ม กรรชัย” รับเคยตอบกลับสตอรี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ว่า “น่ารักมากค่ะ”

เจอตัวแล้ว! พิธีกรดังมีลูกมีเมียกดหัวใจให้สาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments