"รัน ณัทธมนกาญจน์" คืนจอใน "ฟ้ามีตา" ที่คนลืมตัวต้องดู!?

"รัน ณัทธมนกาญจน์" คืนจอใน "ฟ้ามีตา" ที่คนลืมตัวต้องดู!?

0

"รัน ณัทธมนกาญจน์" คืนจอใน "ฟ้ามีตา" ที่คนลืมตัวต้องดู!?

        สัปดาห์นี้ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ "ฟ้ามีตา ผลิตโดยดาราวิดีโอ ขอเสนอตอน “ดีไม่จริง” กำกับฯการแสดงโดย "ทองสิทธิ์ โสดาโคตร

ฟ้ามีตา

ฟ้ามีตา

        โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ประนอม” (รัน ณัทธมนกาญจน์) เป็นแม่บ้านคนสวยทำงานในโรงงานมานาน คอยดูแลปรนบัติเถ้าแก่ ดูภายนอกเป็นคนจิตใจดี มีเมตตา แต่ลึกๆแล้ว ที่ “ประนอม”ทำดีก็หวังจะเป็นเมียของเถ้าแก่ (เหมี่ยว สมบัติ) ไม่ว่าใครจะนำอาหารหรือขนมมาฝากเถ้าแก่ “ประนอม” ก็จะคอยขวาง คอยกัน ไม่ให้เข้าใกล้เถ้าแก่ อยู่มาวันหนึ่ง คนในโรงงานต่างเริ่มรู้ความสัมพันธ์ของ “ประนอม” กับเถ้าแก่มากขึ้น เถ้าแก่ไม่อยากให้ “ประนอม”เสียหายบวกกับมีความพอใจ “ประนอม” ด้วยจึงเลื่อนขั้นมาเป็นเมีย

ฟ้ามีตา

ฟ้ามีตา

          หลังจากนั้นมา “ประนอม” ก็กลายเป็นคนละคนเพราะเวลาไปไหนมาไหนก็จะให้คนอื่นๆเรียกตัวเองว่าเถ้าแก่เนี้ย คอยจัดแจงเรื่องในโรงงาน ใครไม่เข้าหู เข้าตาก็ไล่ออกหมด ไม่เว้นแม่แต่คนเก่าแก่อย่าง “บรรเจิด” (มู๋บิน ลูกหยี) ยามในโรงงานและ “วิมล” (ปุ๊กกี้ กุสุมา) พนักงานเก่าแก่ที่เถ้าแก่ไว้ใจ “อุ้ม” (กิฟท์ สุพิชฌาย์) หลานสาวของเถ้าแก่แอบมาทำงานในโรงงาน สงสัยในพฤติกรรมของ “ประนอม” จึงคอยรายงานเรื่องต่างๆที่ “ประนอม” ทำกับญาติ เมื่อเรื่องนี้ถึงหูเถ้าแก่ เถ้าแก่ผิดหวังในตัว “ประนอม” และต่อว่าอกถ้า “ประนอม” ยังรักและอยากเป็นเมียเถ้าแก่ก็ให้สำนึกผิด ปรับปรุงตัวเองซะใหม่ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไ.โปรดติดตามชมละคร ฟ้ามีตาออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 เวลา 14.40 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments