“ไต้ฝุ่น” ยิ้มรับกระแส “วงเวียนหัวใจ” แฟนละครอินบ่นอุบ หนุ่มโลเล

“ไต้ฝุ่น” ยิ้มรับกระแส “วงเวียนหัวใจ” แฟนละครอินบ่นอุบ หนุ่มโลเล

0

“ไต้ฝุ่น” ยิ้มรับกระแส “วงเวียนหัวใจ” แฟนละครอินบ่นอุบ หนุ่มโลเล

           กระแสแรงต่อเนื่อง สำหรับละครเรื่อง “วงเวียนหัวใจ” ทางช่อง 7HD นอกจากบท “ใบตอง” ที่ “ฟิล์ม ฉัตรดาว สิทธิผล” แสดงจะร้ายจนแฟนละครตั้งชื่อให้ว่า “ใบหนาด” แล้ว

วงเวียนหัวใจ

วงเวียนหัวใจ

           อีกหนึ่งตัวละครที่ทำให้หลายคนหมั่นไส้หนักมาก คือบท “วราพงษ์” ที่ “ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร” แสดง เพราะคอยแต่จะสร้างปัญหาให้ “ทศ” (พอร์ช ศรัณย์) กับ “โบว์” (นาว-ทิสานาฏ ศรศึก) รวมถึง “พลอย รัญดภา” ที่รับบท “วิธนี” จนเกิดเรื่องราววุ่นวาย ความสนุกเข้มข้นชวนลุ้นทุกตอนแบบนี้ ทำให้ล่าสุดกวาดเรตติ้งถึง 5.8 (ข้อมูลวันที่ 4 มี.ค. 64) งานนี้ “ไต้ฝุ่น” จะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

วงเวียนหัวใจ

            “ต้องขอบคุณทุกคน ที่ติดตามชมละครกันนะครับ ผมดีใจนะ ที่มีแฟน ๆ แซวว่าลำไย คือแสดงว่าการแสดงของผมทำให้แฟน ๆ อินจนบ่นผมได้ คาแรกเตอร์ วราพงษ์ เป็นอะไรที่ค่อนข้างท้าทายการแสดงครับ เพราะเขาเป็นคนโลเล สับสนในตัวเอง ค่อนข้างอ่อนไหว แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่เขาเป็น มันมีเหตุผลที่เกิดมาจากความรักฝังใจในวัยเรียน หวังเพียงอยากให้ โบว์ (นาว) ซึ่งเป็นคนที่เรารักกลับมารักกันเหมือนเดิม สิ่งที่เขาคิดและทำลงไป เลยกลายเป็นอีกคนหนึ่งที่ทำให้เกิดความวุ่นวายในเรื่อง

วงเวียนหัวใจ

           บทนี้ยอมรับว่ายาก ผมนิยามบทนี้ว่าเป็นบทร้ายนะ เป็นตัวร้ายอีกรูปแบบหนึ่งในความคิดของผม ตั้งแต่แสดงละครมา วราพงษ์ ถือเป็นบทร้ายที่สุด ร้ายในที่นี้ไม่ใช่ร้ายแบบวางแผน หรือตั้งใจร้าย แต่เป็นความร้ายแบบซื่อบื้อ โลเล ไม่หนักแน่น ไม่มีความสามารถในการยับยั้งห้ามใจตัวเอง งี่เง่า วุ่นวาย จนมีกระแสตอบรับจากแฟนละครว่าคนอะไร ทำไมมันลำไยขนาดนี้ (ยิ้ม) คิดถึงแต่ตัวเอง ไม่ตัดสินใจ ไม่ทำอะไรที่มันถูกที่มันควรสักที

วงเวียนหัวใจ

             ก็อยากให้ลุ้นกันต่อไปว่าวราพงษ์เขาจะคิดได้หรือไม่ จะแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นยังไง และบทสรุปของวราพงษ์ กับ วิธนี จะลงเอยยังไง สุดท้ายแล้วทุกคนจะได้ข้อคิดจากวราพงษ์ว่าถ้าเราไม่รู้จักหักห้ามใจตัวเอง ทำในสิ่งที่มันถูกมันควร จะส่งผลร้ายอะไรกับชีวิตบ้าง นั่นเองครับ ฝากติดตามชมละครกันเยอะ ๆ นะครับ”

              ติดตามชมละคร “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

วงเวียนหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments