“จั๊กจั่น” รับแตกหักอดีตผจก. ท้า “ตาล” อ้างโลกใบที่หนึ่ง “เค วัฒนา” มีตัวตนจริง เชิญงานแต่ง

“จั๊กจั่น” รับแตกหักอดีตผจก. ท้า “ตาล” อ้างโลกใบที่หนึ่ง “เค วัฒนา” มีตัวตนจริง เชิญงานแต่ง

2.5

“จั๊กจั่น” รับแตกหักอดีตผจก. ท้า “ตาล” อ้างโลกใบที่หนึ่ง “เค วัฒนา” มีตัวตนจริง เชิญงานแต่ง

             กรณีที่มีข่าวอักษรย่อระบุว่า นักแสดงยอมตกเป็นโลกใบที่สองของแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงาน โดยรู้ทั้งรู้ว่าฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว อีกทั้งเผยว่าคนใกล้ตัวจงใจจัดฉาก แต่งโปรไฟล์ใหม่ให้ผู้ชาย จนนางเอกสาวใจอ่อนรับรักและถึงขั้นเตรียมแต่งงาน ซึ่งงานนี้ถูกโยงไปถึงคู่ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และ “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ฝ่ายชายออกมาชี้แจงไม่ใช่เรื่องจริง แต่ยอมรับเคยมีภรรยา แต่เลิกรากันไปนานแล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องราวยังไม่จบ

จั๊กจั่น

จั๊กจั่น

            ล่าสุด “จั๊กจั่น” ได้เปิดใจในรายการโหนกระแสถึงทุกประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นว่าทุกวันนี้อยู่ด้วยความระแวงมากกว่า ตอนนี้จั่นรู้สึกว่าจั่นต้องเดินหน้ากับงานแต่ง มีความสุขกับการจัดงานแต่ง จัดเตรียมงานแต่งตามปกติผู้หญิงคนนึงที่จะแต่งงาน แต่ก็มีเรื่องกังวลจุกจิกเข้ามาตลอด

              ถามว่าจั่นยอมรับว่าข่าวคือจั่นกับคุณเคไหม คือตอนแรกข่าวที่ออกมา จั่นได้ยินข่าวนี้ประมาณ 3 อาทิตย์ แต่จั่นรู้สึกว่าควรอยู่เฉยๆ เพราะข่าวที่ไม่จริง มาปุ๊บเดี๋ยวก็ผ่านไป แต่พอข่าวที่ออกมา ไม่ว่าจะเพจ เฟซบุ๊ก มีการคาดเดาต่างๆ นานา มีการเอ่ยถึงจั่น เอ่ยถึงครอบครัวแฟนจั่นด้วย ก็รู้สึกว่าชัวร์แล้วแหละ หมายถึงเราแน่นอน

            จริงๆ จั่นไม่ได้อยากพูดเรื่องนี้แล้ว แต่ที่มาคือเกรงใจพี่หนุ่ม พี่หนุ่มติดต่อจั่นหลายครั้งแล้วตั้งแต่มีข่าวออกมาแรกๆ แต่จั่นคิดว่าถ้าเรื่องไม่จริงมันก็คงผ่านไป เราอย่าไปคิดอะไร อย่าไปให้ค่ามันมาก มีความสุขกับทุกวันของเราไป แต่พอเคออกมาพูดเคลียร์ไปแล้ว ทุกอย่างก็ยังไม่จบ มันมีประเด็นนั้นประเด็นนี้เข้ามาอีก

จั๊กจั่น

             ซึ่งหลังจากที่เคออกมาพูด 2-3 อาทิตย์ก่อนหน้านี้ มันมีประเด็น จั่นเคยรู้มาบ้างแล้วเรื่องโลกสองใบ จั่นรู้สึกว่าจั่นควรออกมาพูดในมุมจั่นบ้าง จั่นคิดว่าตอนนี้สังคมไม่รู้ประเด็นนี้ แต่ถ้าจั่นไม่ออกมาพูด ยังไงประเด็นนี้มันต้องออกมาแน่นอน

             ส่วนที่กำลังจะแต่งงาน 28 พ.ค. เตรียมงานเรียบร้อย ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง คือเพื่อนสนิทจั่นกับเคเป็นพ่อสื่อ เป็นคนแนะนำ รู้จักกันมา 3 ปีกว่า เรารู้จักกันมาก่อนหลายเดือน รู้ว่าเขาจะมาจีบ พอตกลงเป็นแฟนนับได้ 3 ปี คบกันเปิดเผยนะคะ ครอบครัวเขารู้ ครอบครัวเราก็รู้ แล้วเพื่อนก็เป็นเพื่อนสนิททั้งสองฝ่าย เคยสัมภาษณ์ไปแล้วว่าคนเป็นพ่อสื่อ ชื่อคุณกุ้ง พี่ชายคุณก้อย รัชวิน

              ล่าสุดเคออกมาให้ข่าวกับสื่อ ยอมรับว่าเขาเคยแต่งงานแล้ว เรื่องนี้จั่นและครอบครัวรู้ตั้งแต่แรก ก่อนหน้าเขามาจีบ กุ้งเคยบอกว่าเขาเคยแต่งงานมาแล้วนะ แต่งมา 12 ปีแล้ว แต่หย่ามา 10 ปีแล้ว ด้วยความเขาเป็นเพื่อนเราทั้งคู่ เขาสกรีนให้แล้วว่าคนนี้โอเค เขาค่อนข้างรู้ว่าเราเคยผิดหวังกับความรักก็สกรีนให้เพื่อนนิดนึง ก็พูดคุยกันปกติ ใช้ชีวิตปกติ ไม่เคยปิดสื่อ บอกว่าเป็นคนนอกวงการ ให้เป็นไปตามสเต็ป ไม่รีบร้อน ถ้าใช่ก็จะออกมาบอก

จั๊กจั่น

            ส่วนข่าวโลกอีกใบจั่นรู้มาว่าชื่อตาล เขาใช้ชื่อว่าตาล จั่นรู้เพราะมีอดีตคนใกล้ชิดจั่น เมื่อ 3 อาทิตย์ก่อนเขาเอาเรื่องนี้มาบอกจั่น อดีตคนใกล้ชิดเขาบอกว่าจั่นเป็นโลกใบที่สองอยู่นะ คนที่เป็นโลกใบที่หนึ่งเขาชื่อตาล เขารับไม่ได้ แต่จั่นพิจารณาแล้วสิ่งที่เขาบอกจั่นไม่ได้มีอะไรที่เป็นความจริงเลย ไม่มีหลักฐานอะไรที่เชื่อถือได้ และจั่นกับเคเรียนรู้กันเยอะในช่วงหลังๆ 3 ปีที่ผ่านมา เราเรียนรู้ครอบครัว รู้จักกัน คบเปิดเผย ไม่ได้มีความลับ สิ่งที่เขาปฏิบัติกับเรา ไม่ใช่สิ่งที่ผู้หวังดีคนนั้นบอกเรา มันคนละแบบกันเลย

               จั่นก็ตามสืบ ปีนี้จั่นเข้าวงการปีที่ 19 แล้ว มีวุฒิภาวระพอ การที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนนึง ผ่านการศึกษามาแล้วว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง เราสองคนจะใช้ชีวิตด้วยกันได้มั้ย จั่นอยู่วงการนี้ เจอคนมาหลากหลายรูปแบบมาก เพียงแต่ว่าเรื่องบางเรื่องที่เกิดขึ้น เรื่องเบื้องหน้าเบื้องหลัง จั่นรู้เพียงแต่จั่นไม่พูดเท่านั้นเอง ฉะนั้นขอให้เชื่อเหอะว่าการที่จั่นจะตัดสินใจใช้ชีวิตกับใคร หรืออะไรยังไง จั่นผ่านการคิดและคัดกรองมาแล้ว จั่นรู้ว่าเรื่องที่เขามาบอกไม่ใช่ความจริง ก็ไม่ได้ใส่ใจ หยิบมาเป็นสาระ จั่นก็เดินหน้าเรื่องงานแต่งต่อ ถ่ายพรีเวดดิ้ง จนมีข่าวว่ามีคลิปเสียงหลุดออกมา

            ถามว่าคลิปเสียงอะไร คือ เอาง่ายๆ เป็นต้นเหตุให้จั่นต้องมาออกรายการวันนี้ จั่นคิดว่าพี่หนุ่มก็น่าจะได้ฟังแล้วเพราะคลิปเสียงนี้กระจายให้หลายคนได้ฟังแล้ว ไม่งั้นพี่หนุ่มคงไม่โทรหาหนูหลายรอบให้มาออกรายการใช่มั้ย พี่หนุ่มฟังหรือยัง คนนึงเป็นอดีตคนใกล้ชิดจั่น ที่ทำหน้าที่เหมือนพิธีกรรายการ สัมภาษณ์ชี้นำให้อีกคนนึงตอบ แต่เขาไม่ได้มีอาชีพเป็นพิธีกร เป็นคนเดียวกับที่บอกว่าคุณกำลังเป็นโลกใบที่สอง

จั๊กจั่น

              เป็นเสียงผู้หญิงอีกคน เขาสมอ้างว่าเป็นแม่คนชื่อตาลโลกใบที่หนึ่ง คือมันเยอะเหมือนถามคำถามชี้นำว่าคบกันมานานแล้ว จะไม่ทนแล้วใช่มั้ย เหมือนเป็นคำถามชี้นำให้ตอบ จั่นฟังแล้วรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่สร้าง เมกมาทั้งหมด ไม่มีอะไรใกล้เคียงความจริงทั้งหมด

เชื่อเป็นการสมอ้าง ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดกับจั่นคนเดียวก็เฉยๆ นะ เพราะวิถีชีวิตเราไม่ได้อยากเป็นวุ่นวายกับข่าว สิ่งใดเกิดขึ้นเดี๋ยวก็ผ่านไป ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงไม่ต้องไปซีเรียส แต่นี่เริ่มพาดพิงถึงแฟนจั่น ครอบครัวแฟนจั่น ทำให้เขาเสียชื่อเสียง ที่ผ่านมาครอบครัวเขาให้เกียรติจั่นตลอด สองสามอาทิตย์ที่มีข่าว เขาไม่เคยถามจุกจิก ให้จั่นวุ่นวายใจ เขาให้เกียรติจั่นตลอด จั่นรู้สึกว่าจั่นจะไปเป็นครอบครัวเขา ถึงเวลาที่จั่นต้องออกมาปกป้องอนาคตของครอบครัวจั่น เลยรู้สึกว่าเราต้องพูด เพราะถ้าเราไม่พูด แล้วคลิปนี้หลุดออกมา คนฟังแล้วไม่รู้จะเข้าใจได้ ทำให้ครอบครัวเคเสียชื่อเสียง ซึ่งบอกเลยนะคะตอนนี้จั่นกำลังให้ทนายรวบรวมหลักฐาน ไม่ว่าจะคลิปเสียงที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าใครที่ร่วมมือ ให้เกิดคลิปเสียงนี้ทางใดทางหนึ่ง จั่นจะดำเนินคดีกับคุณตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

             จั่นต้องออกมาพูด ไม่อยากให้มีคลิปเสียงแล้วรายการโน้นรายการนี้เอาไปพูดกันสนุกปาก ลำพังตัวเราไม่เป็นไร แต่เราต้องให้เกียรติอนาคตครอบครัวเราด้วย คือเรื่องมันชักจะไปกันใหญ่ เราต้องออกมาปกป้องตัวเราและว่าที่สามี เพราะเขาไม่ได้อยู่ในที่สาธารณะแบบจั่น ไม่อยู่ในที่แจ้ง ไม่มีสื่อหรือโซเชียล หรือช่องทางที่จะออกมาพูดคุย

             ถามเรื่องนี้ถามว่าหลุดจากใคร คงจากอดีตคนใกล้ชิดจั่น ที่เขาอ้างว่าเป็นผู้หวังดีกับเรา มาถึงตรงนี้ถามตรงๆ ก็ตอบตรงๆ จั่นไม่ทราบว่าเขามีเหตุผลอะไร แต่ถ้าถามว่าทำไมถึงมั่นใจว่าเป็นคนนี้ เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่มีข่าวจะแต่งงาน เอาง่ายๆ ตั้งแต่จั่นคบแฟนจั่นมา คนเดียวในชีวิตจั่นที่ไม่เคยยินดีกับเรื่องนี้ และพูดให้เลื่อนการแต่งงาน 4 ครั้งคือคนนี้ และเป็นคนเดียวกับที่มาบอกจั่นเรื่องโลกสองใบเมื่อสามอาทิตย์ก่อนนี้ด้วย พอมีข่าวออกมา ข่าวส่งไปให้สื่อ มีการมาบอกว่าเพื่อนสนิทมาเตือน จะเป็นใครไปไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่คนนี้

จั๊กจั่น

               เขาเป็นผู้หญิง เขาบอกว่าเขารักเราเหมือนลูก เหมือนคนในครอบครัว เขาหวังดี ไม่อยากให้เสียใจ แต่จั่นอายุไม่น้อยแล้ว อยากให้เคารพการตัดสินใจของจั่น จะผิดหรือถูกให้จั่นเลือกเอง ต่อให้อนาคตจั่นแต่งงานแล้วการแต่งงานจะไม่ประสบความสำเร็จ ล้มเหลว ก็เป็นสิ่งที่จั่นต้องรับให้ได้ บทเรียนในชีวิตทำให้เราก้าวไปในอนาคต เป็นเรื่องของจั่น จั่นรับได้ ขอให้คอยซัปพอร์ตจั่น แสดงความยินดีกบจั่น แต่ต่อให้ผิดหวังก็ค่อยมาว่ากัน จั่นไม่คิดว่าเรื่องราวจะถึงแบบนี้ ที่พี่หนุ่มบอกว่าเขาคิดกับจั่นมากกว่านั้นหรือเปล่า เขาบอกเขารักจั่นเหมือนลูกแต่การกระทำมันไม่ใช่ เพราะทุกคนรอบตัว เพื่อนๆ แม่ พี่ชาย ช่างแต่งหน้า ช่างผมทุกคน เขาแสดงความยินดีกับจั่น ถ้าเขารักเราจริง เขาก็ต้องอยากให้เรามีความสุข

               ถ้าถามว่าเขาไม่อยากให้ไม่ไปอยู่ในเงื้อมมือคนไม่ดีหรือเปล่า ก็เป็นไปได้ เพราะเขาบอกตลอดว่าไม่อยากให้จั่นเสียใจ แต่อย่างที่จั่นบอกพี่หนุ่ม จั่นบอกเขาไปแล้วว่าจั่นอายุไม่ใช่น้อยแล้ว จั่นอยากมีชีวิต อยากมีครอบครัวเป็นของตัวเอง จั่นเลือกแล้ว ตัดสินใจแล้ว ได้โปรดเคารพการตัดสินใจของจั่น แม่จั่นยังไม่เคยว่าอะไรจั่นเลย เขายินดีกับจั่น ทุกคนเคารพการตัดสินใจและยินดีกับจั่น จั่นเลยรู้สึกว่าไม่รู้หรอกเขารักจั่นเหมือนอะไร แต่ถ้าบอกว่ารักเหมือนคนในครอบครัว จั่นว่ามันไม่ใช่แล้ว

              เรื่องนี้มีสตอรี่เพิ่ม จนตัวละครชื่อตาล เขาบอกถึงขั้นจ้างวานคนมาฆ่าจั๊กจั่น อันนี้รู้ อดีตคนสนิทไม่อยากพูดถึง แต่คิดว่าเดี๋ยวคนก็รู้ ถ้าไปอ่านตามคอมเมนต์ เดี๋ยวก็มีคนมาเฉลยเอง แต่ขอเรียนแจ้งตรงนี้ ตอนนี้ช่องทางโซเชียลจั่น มีแค่อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก มีสองช่องทางเท่านั้น

ถามว่าอดีตผู้จัดการคุณ เฮ้ย อดีตคนสนิทคุณถือเหรอ?

           "อดีตคนสนิท ต้องบอกก่อนเพราะไม่รู้ว่าจบรายการนี้ไป จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ต้องชี้แจงไว้ก่อน ป้องกันไว้ก่อน เราถามเคตั้งแต่รู้เรื่องถามว่า รู้จักตาลหรือเปล่า ทั้งตัวเค เพื่อนๆ จั่นมั่นใจตัวว่าที่เจ้าบ่าว เราคบมาเรารู้ว่าเป็นยังไง ถ้าคนปิดบังไม่ได้ปิดบังเราในเรื่องเพื่อนและครอบครัว แต่นี่เพื่อนเราเพื่อนเขาเป็นเพื่อนกัน โลกสองใบเหมือนบทละคร จั่นถึงมั่นใจว่ามันเป็นเรื่องที่เมคขึ้นมา แต่ถ้าคุณตาลมีตัวตนจริง คุณออกมานะคะ ขอเรียนเชิญไปงานแต่งงานด้วยถ้ามีตัวตนจริง แต่ถ้าคุณมาแล้วไม่ใช่เรื่องจริง จั่นบอกเลยนะว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด

จั๊กจั่น

              มีข่าวว่าจะมีคนแต่งชุดดำไปงานแต่ง มีหลายๆ คน หลายๆ กระแส บอกจะเอารถสิบล้อไปชนบ้าง เอาน้ำกรดมาสาดหน้าบ้าง จะใส่ชุดดำไปงานแต่งบ้าง แต่ไม่ออกมาประกาศตัวตน คุณตาลคะถ้ามีตัวตนจริง ควรออกมานะคะ ถ้าเราเป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน จั่นมีศีลธรรมพอ ถ้าเป็นเรื่องจริง ให้คุณออกมา คุณเป็นคนเดือดร้อน ควรออกมา ไม่ใช่บุคคลที่สามที่เขาไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรด้วยแล้วออกหน้าแทน แล้วอ้างว่าเป็นบุคคลผู้หวังดี วงเล็บประสงค์ร้าย

             จั่นรู้สึกว่าจั่นต้องมาเจอเรื่องอะไรที่เราไม่ได้ทำ ชีวิตเรากำลังจะมีความสุข ชีวิตเราเป็นคนธรรมดาทั่วไป แค่เราเป็นนักแสดง เรากำลังจะมีงานแต่งงาน ทำไมทุกคนยินดีกับงานแต่งงานเราหมด แต่มีคนๆ เดียวที่ไม่ยินดีกับงานแต่งของเรา เราพยายามไม่ออกมาพูด แต่ไม่จบ ถ้าคุณหวังดี มีตัวตนออกมาสิ แต่นี่ไม่มีหลักฐานอะไรสักอย่าง

              28 พ.ค. ไม่เลื่อนแน่นอนจั่นก็แต่ง เดินหน้าใช้ชีวิตปกติของจั่นไป ถ้าถามว่าจะกลับไปสนิทสนมกับคนที่เคยดูแลไหม ตอนแรกคิดว่าคงมีทางกลับไปคุยกันได้ แต่หลังๆ เริ่มลาม ขู่ทำร้าย คิดว่าไม่น่าจะไหวแล้ว พร้อมฝากถึงตาลถ้าคุณมีตัวตนและคิดว่าเป็นตัวจริง ออกมาเถอะ ยังไงก็เป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน ถ้าคุณออกมาเรื่องราวจะได้จบ แต่ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง ก็ต้องดำเนินคดีกับคุณ ไม่ให้เกิดเรื่องงราวกับใคร

จั๊กจั่น

จั๊กจั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ยชดเชย 1 ล้าน คดีหมิ่นประมาท “เค วัฒนา” สามี “จั๊กจั่น” พร้อมโพสต์ขอโทษ

“จั๊กจั่น” โพสต์จะดูแล “เค วัฒนา” ให้ดีที่สุด หลังสามีสูญเสียคุณแม่ 

เปิดความรู้สึก “ป๋อมแป๋ม” ถึงวันสำคัญ “จั๊กจั่น” เล่าความโก๊ะเคยเรียกชื่อแฟนเพื่อนผิดเป็นนักเเสดงคนนี้?!

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เผยฤกษ์แต่ง “เค วัฒนา” 10 ธ.ค.นี้

“จั๊กจั่น” โล่งผ่าตัดน้องประสบโชคสำเร็จ

“อาบี” อดีต ผจก. “จั๊กจั่น” เปิดใจ 15 ปีที่ผ่านมาเห็นอีกฝ่ายเป็นคนในครอบครัว หวังดีมาตลอด

รวบ “อาบี” อดีต ผจก. “จั๊กจั่น” ที่ สภ. โคราช เตรียมส่งตัวมายัง สน. บางเขน เย็นนี้  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments