“จตุรงค์ มกจ๊ก”แฮปปี้ร้านอาหารกลับมาดีเหมือนเดิม  โอดถูกมิจฉาชีพนำรูปไปใช้แอบอ้าง

“จตุรงค์ มกจ๊ก”แฮปปี้ร้านอาหารกลับมาดีเหมือนเดิม  โอดถูกมิจฉาชีพนำรูปไปใช้แอบอ้าง

0

“จตุรงค์ มกจ๊ก” แฮปปี้ร้านอาหารกลับมาดีเหมือนเดิม  โอดถูกมิจฉาชีพนำรูปไปใช้แอบอ้าง

        ร้านอาหารครัวลุงรงค์กลับมาเปิดได้เป็นปกติแถมมีลูกค้าแน่นร้านเหมือนเดิมหลังจากเจอพิษโควิดและน้ำท่วมบริเวณรอบข้างไป โดยล่าสุดทางเจ้าของอย่าง “ จตุรงค์ พลบูรณ์” หรือ “จตุรงค์ มกจ๊ก” ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมโอดหลังถูกมิจฉาชีพนำรูปตอนที่ไปวิ่งกับ “พี่ตูน บอดี้สแลม”  ไปใช้หลอกโอนเงินให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “จตุรงค์ มกจ๊ก” เป็นห่วง “ใบเฟิร์น” เก่งทุกเรื่องยกเว้นเรื่องรัก

จตุรงค์ มกจ๊ก

         ก่อนหน้านี้ที่น้ำท่วมก็ไม่ได้ท่วมในร้านเสียหายอยู่แต่ไม่เยอะแค่ 2-3 แสนและไม่กระทบกับแกะที่เลี้ยงไว้เพราะคอกอยู่สูงโดยพอมาเจอโควิดทำให้คนน้อยแต่ก็เปิดตลอดโดยได้มีการปรับเปลี่ยนมาตรการกันตลอดตอนนี้กลับมาปกติและลูกค้าเยอะเต็มหน้าร้านเหมือนเดิมซึ่งทุกมุมในร้านถ่ายรูปได้หมดและมีเปิดโฮมสเตย์ใหม่ด้วยเพื่อไว้ให้คนที่ดื่มหนักแล้วอาจจะกลับรถกลับยากก็ให้นอนได้

จตุรงค์ มกจ๊ก

         ส่วนการปรับเรื่องคนงานตอนโควิดก็พนักงานพาร์ทไทม์จะให้หยุดไปแต่คนประจำก็ให้ทำไปก่อนก็จะมีการหุงข้าวเป็นหม้อใหญ่มากมาให้ได้กินกันเรื่องเงินก็ไม่ได้ให้แบบชัดเจนถ้าคนที่เดือดร้อนมาบอกก็จะให้แต่ตอนนี้เรียกพาร์ทไทม์กลับมาทำงานหมดแล้ว

จตุรงค์ มกจ๊ก

         สำหรับที่ถูกมิจฉาชีพนำภาพที่ไปวิ่งกับ “พี่ตูน บอดี้สแลม” ที่ได้เงิน 4 ล้านกว่าบาทแล้วตั้งเป็นกองๆเมื่อ 2 ปีก่อนไปลงเพจบอกว่าใครรักลุงตนให้โอนเงินมาแล้วจะมีการให้คืน ลักษณะคล้ายกับการพนัน

จตุรงค์ มกจ๊ก

        ซึ่งส่วนตัวหากจะเอาผิดก็ไม่รู้จะฟ้องใครซึ่งไม่คิดแจ้งความเพราะไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้และไม่หาตัวคนทำให้เสียเวลาปล่อยให้รับกรรมเองเพราะตอนนี้มีผู้เสียหายแล้วและแค่อยากเตือนทุกคนอย่าไปหลงเชื่อ

จตุรงค์ มกจ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments