“อั้ม นันทิยา” จ่อฟ้อง! หลังถูกนำภาพแอบอ้างเป็น “ตาลทิพย์” เผย “จั๊กจั่น” เชื่อว่าบริสุทธิ์ใจ

“อั้ม นันทิยา” จ่อฟ้อง! หลังถูกนำภาพแอบอ้างเป็น “ตาลทิพย์” เผย “จั๊กจั่น” เชื่อว่าบริสุทธิ์ใจ

0

“อั้ม นันทิยา” จ่อฟ้อง! หลังถูกนำภาพแอบอ้างเป็น “ตาลทิพย์” เผย “จั๊กจั่น” เชื่อว่าบริสุทธิ์ใจ

            หลังถูกแอบอ้างว่าเป็น “ตาล” โลกที่ใบที่ 2 ของว่าที่เจ้าบ่าวนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” สำหรับนักร้องลูกทุ่ง “อั้ม นันทิยา ศรีอุบล” ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว และยืนยันว่าไม่ใช่ตาลแน่นอน พร้อมดำเนินคดีกับผู้แอบอ้างนำรูปไปใช้โดยเจ้าตัวเผยว่า...

อั้ม นันทิยา

อั้ม นันทิยา

            วันนี้มาชี้แจ้งในส่วนที่โดนนำภาพไปแอบอางว่าเป็นคนชื่อตาล มันทำให้อั้มกับคุณแม่ไม่สบายใจ หลายคนที่ไม่เคยรู้จักเรามาก่อนอาจจะเกิดความเข้าใจผิดได้ พอมาอยู่ในข่าวของพี่จี๊กจั่นก็มีความรู้สึกว่าเราต้องมาแสดงตัว

อั้ม นันทิยา

              ส่วนตัวเพิ่งรู้ข่าวเมื่อวานว่าเขาเอารูปเรามาใช้ ซึ่งตอนแรกเราก็ตามข่าวของพี่จั๊กจั่นมาตลอดแต่ว่าไม่ได้รู้ว่าเขาเอารูปเรามาใช้ เรารู้จากเพื่อนที่แคปหน้าจอส่งมาให้ ตอนแรกงง แล้วก็ค่อยๆตั้งสติว่ามันเกิดอะไรขึ้น เราไปอยู่ในชื่อของคนชื่อตาล เกี่ยวข้องตรงนั้นได้ยังไง ซึ่งเขาทำแบบนี้มันไม่ดีมันทำให้เราเสียหาย ซึ่งภูมิลำเนาก็เป็นที่เดียวกัน คือจังหวัดอุบลราชธานี พอรู้ข่าวก็รีบโทรหาพี่สาว พี่สาวเลยบอกว่าเราเสียหายนะ ตอนนั้นไม่ได้ไล่เช็คเลยว่าใครเป็นคนเอาภาพมาใช้เพราะเราไม่ได้มีข้อมูลตรงนั้นเลย แต่คิดว่าเขาไม่ได้คิดดีแน่นอน

อั้ม นันทิยา

            ซึ่งก็ได้มีการปรึกษากับคุณแม่ พี่สาว และทางทนายไว้แล้ว ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ ถ้าใครได้ดูโหนกระแสก็จะเห็นว่าเรามีหลักฐานเพิ่มขึ้นมาอีกชิ้นนึง ซึ่งเจอพี่จั่นก็ตกใจเหมือนกัน เหมือนเราโดนใส่ร้ายว่าเป็นคนชื่อตาล แล้วก็ไม่รู้ว่าเขาจะคิดยังไงกับเรา แต่คือพี่จั่นรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่เรา แล้วพี่หนุ่มก็อยากให้พี่จั่นมาเจอตัวจริง ซึ่งพี่จั่นเขามีความมั่นใจอยู่แล้วว่าเราไม่ใช่คนชื่อตาล แล้วเขาก็น่ารักมากอวยพรขอให้เพลงเราดังๆ และบอกว่าดีแล้วที่ออกมาปกป้องตัวเอง

            ถามว่าทำให้เสียชื่อเสียงเสียหายไหม คือเรื่องราวมันเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ถ้าไม่มาแสดงตัวในวันนี้เราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งตอนนี้ทางโซเชียลยังไม่มีใครด่าอะไรมา ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เข้ามาปกป้อง แล้วก็อยากให้คนที่ทำตรงนี้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อให้เป็นตัวอย่างของคนที่เอารูปคนอื่นไปแอบอ้าง และใช้อะไรในทางที่ไม่ดี ถ้าเขาออกมาขอโทษก็ต้องปรึกษาผู้ใหญ่อีกทีว่าจะยอมความไหม เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเร็วมาก

อั้ม นันทิยา

          และเพิ่งรู้วันนี้ด้วยว่าเป็นคนนี้ ยังไม่ได้มีการติดต่อไปพูดคุยกับเขา ซึ่งวันนี้ก็ค่อนข้างสบายใจที่ได้ออกมาพูด แสดงความบริสุทธ์ใจ แล้วก็ได้มีการให้กำลังใจพี่จั่นไปแล้วเห็นสีหน้าพี่เขาดีขึ้นแล้ว ด้วยความที่มันชัดเจนต่างๆ แล้วก็ไม่น่าจะมีคนชื่อตาลอย่จริง ถ้าพี่จั่นขอความร่วมมือก็ยินดีช่วยเหลือเต็มที่

อั้ม นันทิยา

อั้ม นันทิยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ยชดเชย 1 ล้าน คดีหมิ่นประมาท “เค วัฒนา” สามี “จั๊กจั่น” พร้อมโพสต์ขอโทษ

“จั๊กจั่น” โพสต์จะดูแล “เค วัฒนา” ให้ดีที่สุด หลังสามีสูญเสียคุณแม่ 

เปิดความรู้สึก “ป๋อมแป๋ม” ถึงวันสำคัญ “จั๊กจั่น” เล่าความโก๊ะเคยเรียกชื่อแฟนเพื่อนผิดเป็นนักเเสดงคนนี้?!

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เผยฤกษ์แต่ง “เค วัฒนา” 10 ธ.ค.นี้

“จั๊กจั่น” โล่งผ่าตัดน้องประสบโชคสำเร็จ

“อาบี” อดีต ผจก. “จั๊กจั่น” เปิดใจ 15 ปีที่ผ่านมาเห็นอีกฝ่ายเป็นคนในครอบครัว หวังดีมาตลอด

รวบ “อาบี” อดีต ผจก. “จั๊กจั่น” ที่ สภ. โคราช เตรียมส่งตัวมายัง สน. บางเขน เย็นนี้  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments