“โดม จารุวัฒน์” โดนบูลลี่หนักสารพัด  สุดเศร้าลามปามด่าถึงบุพการี

“โดม จารุวัฒน์” โดนบูลลี่หนักสารพัด  สุดเศร้าลามปามด่าถึงบุพการี

0

“โดม จารุวัฒน์” โดนบูลลี่หนักสารพัด  สุดเศร้าลามปามด่าถึงบุพการี           

            เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่โดนบูลลี่อย่างหนักตั้งแต่เข้าวงการเลยทีเดียว สำหรับนักร้องเสียงเทพ “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” หรือ “โดม เดอะสตาร์8”  ที่ถูกเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่รูปร่างหน้าตาและหุ่นตลอด ล่าสุดทางเจ้าตัวก็ได้ขอย้อนเล่าเรื่องราวในชีวิตแบบจัดเต็มผ่านรายการบันเทิง Z story ทางช่องอมรินทร์ ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : "โดม จารุวัฒน์" เผยความในใจกับแชมป์เดอะสตาร์ปีที่ 8

โดม จารุวัฒน์

           คือตอนอยู่ในบ้านตอนประกวดเดอะสตาร์ ไม่เคยรู้กระแสภายนอกว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่พอเปิดมือถือดูเจอในpantipคือต้องเล่าว่าหลังจากประกวดเสร็จก็จะพาเดอะสตาร์ไปถ่ายแบบขึ้นปกและมีคนตั้งกระทู้ว่ามาดูกันดีกว่าว่าปกนิตยสารเหล่านี้จะดูดีขึ้นขนาดไหนถ้าไม่มีตนอยู่ในนั้น แล้วเขาก็เอาปกนิตยสารทุกเล่ม รีทัชรูปตนออกทำให้ตนปิดมือถือคว่ำลงไม่อ่านอีกเลยซึ่งในตอนนั้นไม่มีภูมิคุ้มกันอะไรทั้งสิ้นรู้สึกตัวชาไปหมดเลยและจะบอกว่าตัวเองเสียใจ ก็ไม่รู้จะบอกกับใคร

โดม จารุวัฒน์

          ทั้งนี้เคยโดนบูลลี่หนักสุดคือลามไปถึงด่าพ่อกับแม่ก็มีตอนนั้นเขาคิดว่าการเอาคะแนนสงสารเอาดราม่ามาเรียกคะแนนชนะได้เพราะน่าสงสารลามไปถึงชนะได้เพราะพ่อเป็นเอ๋อไงนู้นนั่นนี่อะไรแบบนี้คือมีทุกอย่างแล้วตอนนั้นตนใหม่มากกับวงการบันเทิงอย่างที่บอกไม่มีภูมิคุ้มกันอะไรเลยรู้สึกเสียใจมากกับคำบูลลี่

โดม จารุวัฒน์

        กับการรับมือก็พยายามไม่อ่านแต่ว่าสิ่งที่ไม่รู้ตัวภายใต้จิตสำนึกมันค่อยกัดกินไปแล้วมันค่อยทับถมทำให้เป็นคนไม่ค่อยกล้าไปเรื่อยๆ รับทุกวันนี้ยังถูกบูลลี่อยู่เวลาปล่อยเพลงใหม่หรือลงคลิปก็จะมีคนเข้ามาคอมเมนต์อะไรแบบนี้ส่วนใหญ่80-90 เปอร์เซ็นต์จะคอมเมนต์เรื่องผลงานและที่ชมคือตนจะอ่านทำให้แฮปปี้แต่ว่าอีก10เปอร์เซ็นต์นั้นก็พยายามอย่าไปจำแต่ทำไม่ได้ก็ต้องจำ

โดม จารุวัฒน์

        ถามว่าอยากจะแนะนำทำยังไงที่จะจัดการมองข้ามการถูกบูลลี่ก็รู้สึกว่าไปเปลี่ยนอะไรใครไม่ได้เพราะว่ามันเป็นความเชื่อและความคิดของเขาส่วนตัวหวังอยากให้ทุกคนมีความคิดว่าการทำแบบนี้มันส่งผลกระทบต่อใครบ้าง ส่วนที่โดนบูลลี่เรื่องรูปลักษณ์ก็มีคิดจะไปทำศัลยกรรมแต่ในใจอยากทำต่อไปแล้วยังไง ทำแล้วจะดูดีขึ้นขนาดไหน แล้วคนที่เขาชอบตนที่เป็นแบบนี้จะรู้สึกยังไงเลยรู้สึกว่าถ้าอย่างนั้นเป็นตัวเองดีที่สุดก็เลยไม่ทำ

โดม จารุวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั้ม-โดม” ร่อนแถลงปฏิเสธ หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โดนพาดพิงปมรายการออนไลน์

“ตั้ม วราวุธ” ยังอึ้ง “โดม” บอกสิ่งที่อยู่ในใจ เมื่อถูกถามชอบผู้ชายหรือผู้หญิง

บนแล้วยังไม่ได้แก้ “โดม จารุวัฒน์” เกิดอุบัติเหตุรถชนเสา เล่าปลดล็อกเคลียร์ใจ “แก้ม วิชญาณี” 

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย คอนเสิร์ตเดียวครบ

โค้งสุดท้ายแล้ว!  “เดอะสตาร์” กับโจทย์ 2 เพลงเด็ด ลุ้นหนักใครได้ไปต่อ 3 คนสุดท้าย

เปิด 3 กูรูค้นหาดาวดวงใหม่ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” นักร้องเสียงดี รุ่นพี่คว้าแชมป์มาครบ

ความทรงจำไม่เคยหาย “เดอะสตาร์ 8” รียูเนี่ยน คิดถึงจังวันวานที่แสนอบอุ่น

Comments