เคมีแค่ไหนถามใจกันดู! ส่องนักแสดงนำซีรีส์ "จะรักก็รักเหอะ"

เคมีแค่ไหนถามใจกันดู! ส่องนักแสดงนำซีรีส์ "จะรักก็รักเหอะ"

0

เคมีแค่ไหนถามใจกันดู! ส่องนักแสดงนำซีรีส์ "จะรักก็รักเหอะ"

        หลังจากที่ได้ทำการปล่อยตัวอย่างซีรีส์ Call It What You Want  จะรักก็รักเหอะ” ออกมาให้แฟน ๆ สายวายได้ชมกันเป็นออเดิร์ฟ ก็เรียกเสียงฮือฮาไปทั้งวงการสาววายกันเลยทีเดียว ทำให้ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากโซเชียลต่าง ๆ ทั้งความแปลกใหม่ของซีรีส์ ที่เป็นซีรีส์วายเดินเรื่องด้วยการตีแผ่เบื้องหลังซีรีส์วาย และยังเป็นเรื่องแรกของโลกที่ร่วมสร้างระหว่างประเทศไทยกับไต้หวันอีกด้วย

จะรักก็รักเหอะ

จะรักก็รักเหอะ

        ทั้งนี้ยังได้เปิดตัวนักแสดงซีรีส์หน้าใหม่ทั้ง 5 คน มากความสามารถ การรันตีฝีมือและเสน่ห์ที่แตกต่างกันโดย อาม อนุสรณ์ที่จะมาสร้างโมเมนต์ความฟิน จิ้น ให้ทุกคนได้รับชมกัน ซึ่งด้านนักแสดงนำ พระเอก-นายเอก ของเรื่องเริ่มจาก "ธาม ธามวัสน์" ที่มารับบท "เจมส์" ผู้กำกับไฟแรงที่ต้องมากำกับซีรีส์วายให้กับโปรดักส์ชั่นซีรีส์ค่ายหนึ่ง ซึ่งบทบาทนี้ ได้แอคติ้งโคตรชั้นดีแนะนำเทคนิคต่าง ๆ ให้เข้าถึงบทบาทผู้กำกับได้อย่างดี ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือ ผู้กำกับอย่าง อาม อนุสรณ์

จะรักก็รักเหอะ

จะรักก็รักเหอะ

        ส่วนบทนายเอก "เบนซ์ ภาณุพันธ์" เปิดซิงชีวิตการแสดงเรื่องแรกกับบท "อิท" หนุ่มน่าใส หนึ่งในนักแสดงวายของเรื่องที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องที่ “เจมส์” เป็นผู้กำกับจนเกิดความรักต่อกัน ท่ามกลางกองถ่าย  สำหรับนายเอกของเรื่อง "ไมเคิล เกียรติศักดิ์" รับบท "บาส" เพื่อนร่วมซีรีส์กับอิทที่ต้องมาแสดงเป็นคู่จิ้นกันในซีรีส์ แถมเรื่องนี้ยังรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบซี่รีส์ด้วย ต่อด้วยนักแสดงลูกครึ่งที่ขอประเดิมผลงานในไทย "Daniel Africa Chang" รับบท "มาร์โค" ตัวละครที่เป็นเพื่อนที่หลงรักพระเอก  ปิดท้ายด้วยตัวเดินเรื่องที่ทำให้เรื่องราวของซีรีส์เกิดขึ้นนั้นคือ กะเพรา พงศ์กรณ์รับบท "กะเพรา" บทบาทนี้จะมีคาแรกเตอร์ต่างไปจากคนอื่น ๆ เป็นตัวละครที่ขมวดปมไว้ กะเพรา ฝีมือการแสดงได้พัฒนาขึ้นจากซีรีส์เรื่องก่อน ๆ ที่ได้เคยแสดงมาเป็นอย่างมาก ติดตามชมซีรีส์ที่ตีแผ่เบื้องหลังวงการวาย แบบครบทุกอารมณ์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. เริ่ม 9 เมษายน 2564 นี้  ทาง แอพพลิเคชั่น GagaooLala ดูฟรี!แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตอาการ “ไมเคิล เกียรติศักดิ์” หลังป่วยไม่ได้อยู่ใน fan benefit

“อาม” ดีใจผลงานซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ” เข้าชิงซีรีส์ LGBTQ ระดับเอเชีย

เปิดใจ! “ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส” ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

สุดปัง! “อาม-อาร์ต” สองขั้วต่างที่ลงตัว กับเพลงประกอบซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ”

“ไทม์-เบนซ์” แท็กทีม “ไมเคิล-แดเนียล” ตีแผ่เบื้องหลังวงการซีรีส์วายใน “จะรักก็รักเหอะ 2”

เริ่ด! “จะรักก็รักเหอะ” ซีรีส์วายชื่อดัง เปิดให้ชมฟรีทั่วประเทศ

เคาะแล้วเตรียมส่ง “จะรักก็รักเหอะ” ซีซั่น2 ลงจอ รับประกันความฟินกว่าเดิม!

Comments