“จั๊กจั่น-เค” พร้อม “ทนายนิด้า” ไม่ยอมความ ขอเอาผิดกรณีถูกกุข่าวโลกสองใบ  

“จั๊กจั่น-เค” พร้อม “ทนายนิด้า” ไม่ยอมความ ขอเอาผิดกรณีถูกกุข่าวโลกสองใบ  

0

“จั๊กจั่น-เค” พร้อม “ทนายนิด้า” ไม่ยอมความ ขอเอาผิดกรณีถูกกุข่าวโลกสองใบ  

           ไม่ขอยอมความเดินหน้าเอาผิดฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาททั้งเพื่อนที่เป็นดาราด้วยกันรวมถึงอดีตผู้จัดการ กรณีถูกกุข่าวโลกสองใบขึ้นมาทำให้ได้รับความเสียหายกระทบชื่อเสียงเป็นอย่างมาก สำหรับ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” กับ “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ที่ล่าสุดทั้งคู่พ้รอม “ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ” ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “จั๊กจั่น” ลั่นไม่ได้เป็นโลกใบที่ 2 ของใคร รับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงาน

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เค วัฒนา แจ้งความ

          ก็รู้สึกถึงเวลาแล้วที่ทำเพื่อศักดิ์ศรีก็ไม่ใช่เรื่องจริงและการที่ใส่ร้ายในสิ่งที่ไม่เป็นจริงส่งผลต่อหน้าที่การงานและความอับอายลงในประวัติและลามปามไปถึงเรื่องธุรกิจทำให้เสียหายหลายด้านโดยตอนแรกไม่คิดจะฟ้องร้องแต่พอหนักขึ้นก็ไม่ไหว

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เค วัฒนา แจ้งความ

       “ทนายนิด้า” ที่แจ้งความเอาผิดวันนี้ก็มีอดีตผู้จัดการและจากหลักฐานไม่คิดว่าเขาจะทำคนเดียวน่าจะมีคนร่วมขบวนการเพราะเขาอุปโลกน์สร้างบุคคลมาร่วมก็จะดำเนินคดีเอาผิดทั้งหมดเพราะถือว่าเป็นผู้สนับสนุนหรือเป็นตัวการร่วมเลยก็ได้เพราะตอนนี้ได้ข้อมูลทุกคนแล้วก็นอกจากอดีตผู้จัดการประมาณ 3-4 คน และมีเพื่อนสนิทที่เป็นดาราด้วยก็ไม่ได้คิดว่าเขาเป็นผู้ร่วมขบวนการแต่เท่าที่เห็นจากโซเชียลคนที่เสียหายจากการกระทำคือ “คุณเค” เพราะการที่ออกมายืนยันว่า “ตาล” มีตัวตนเป็นคนลวงโลกคนนึงทำให้ถูกมองเป็นคนไม่ดีคนนึงซึ่งทุกอย่างไม่เป็นความจริงก็มีหลักฐานหมดแล้วและเป็นเรื่องลวงโลกทั้งหมดก็ดำเนินคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและยังไม่เข้าข่ายพรบ.คอมพิวเตอร์เท่าที่เห็น กับมูลค่าความเสียหายก็ฟ้องเรียกไม่ต่ำกว่า 10 ล้านแน่นอนรวมทั้งหมดทุกคนแต่อดีตผู้จัดการจะเรียกมาหน่อยเพราะเกือบทุกคนทุกสื่อได้รับหลักฐานเป็นเท็จจากเขา โดยมีพยานที่เป็นบุคคลด้วยไม่ว่าจะเป็น “หนุ่ม กรรชัย” “บุ๋ม ปนัดดา” และ “หนิง ปณิตา” ก็พร้อมจะซัพพอร์ตเคียงข้างน้องและยังมีอีกหลายคน

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เค วัฒนา แจ้งความ

         ด้าน “จั๊กจั่น” เผยว่ายังไม่ได้คุยกับดาราเพื่อนสนิทคนดังกล่าวไม่มีการติดต่อมาและไม่มีอะไรจะบอกเขาก็โทรมาขอโทษแล้วแต่ตนไม่ได้ตอบกลับอะไรไป เขาบอกที่โพสต์เพราะต้องการให้คนที่ชื่อ “ตาล” ออกมาก็บอกว่าขนาดนี้แล้วเขายังเชื่อว่ามีคนชื่อนี้อยู่ทั้งที่ทุกอย่างได้เคลียร์หมดแล้วเลยรู้สึกว่าเขาเชื่อไม่เหมือนกับตนก็โอเคกับเขาแต่ในส่วนที่ผิดก็ต้องว่ากันไปตามผิดรับเข้าใจในความเป็นเพื่อนเขาทำเพราะห่วงแต่การที่ลงไปเหมือนทำให้เรื่องไม่จบเจตนามันต่างกัน ยันณ.วันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ถ้าเขารู้ว่าความจริงเป็นยังไงและขอโทษด้วยใจจริงเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นพื้นฐานมาจากความหวังดีแต่เรื่องทั้งหมดก็ต้องมีขอบเขตส่วนตัวไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นและไมขอยอมไกล่เกลี่ยทำไมต้องยอมให้คนมากระทำทั้งที่ไม่ใช่ความจริงก็เป็นเรื่องใหญ่มากในชีวิตผู้หญิงคนนึงตนสมควรหรือที่จะต้องโดนสิ่งนี้ ส่วนตัวผิดหวังกับอดีตผู้จัดการแต่คนทำผิดก็ต้องว่ากันตามผิดจะได้ไปทำแบบนี้อีก

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เค วัฒนา แจ้งความ

           “คุณเค” เผยว่าก็ทำธุรกิจสืบทอดมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่รุ่นคุณพ่อและรุ่นตนก็สั่งสมความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ามาโดยตลอด เหตุการณ์นี้ทำให้ลูกค้าอาจจะแคลงใจขึ้นมา ครอบครัวตนใช้ชีวิตปกติไม่ได้เบียดเบียนใครก็กระทบธุรกิจร้อยเปอร์เซ็นต์ลูกค้าอาจจะไม่ไว้ใจหรือมีคำถาม โดยทาง “ทนายนิด้า” ได้มีการโชว์หลักฐานกล่าวหาทาง “คุณเค” เกี่ยวกับการทำธุรกิจสีเทาและเสพยาเสพติดทำให้เป็นเหตุผลที่วันนี้ทั้งคู่ได้ออกมาปกป้องชื่อเสียงของตัวเองและยังมีแชทสตอรี่ที่อดีตผู้จัดการสร้างขึ้นมาจำนวน 23 ข้อที่เขาส่งหาดาราในวงการหลายๆท่าน รวมถึงสื่อที่ได้รับด้วยก็เช็คแล้วเป็นกลุ่มผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดก็ใช้เวลาสืบค้นว่าไม่ใช่ทำคนเดียวก็จะดำเนินคดีถึงที่สุดกับ “ตาลทิพย์” เท่าที่ทราบก็จะดำเนินคดีอยู่เช่นกันถ้าเขาให้ทนายท่านไหนทำก็พร้อมที่จะให้ข้อมูลสนับสนุนเขา  กับที่คู่กรณีอาจจะอ้างว่าป่วยทางจิตก็มีคดีเยอะที่พอฟ้องแล้วจะอ้างกันก็ไม่ใช่ทุกคนจะหลุดจากการกระทำศาลจะพิจารณาหลายอย่างประกอบด้วย

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เค วัฒนา แจ้งความ

           ทั้งนี้ “จั๊กจั่น” เผยต่อว่า ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องนี้และรู้สึกตกใจในหลายเรื่องของอดีตผู้จัดการทุกคนไม่มีเบอร์ตนเลยและก็ให้เกียรติเขาในฐานะผู้จัดการตนก็รู้สึกว่าตนผิดเหรอเป็นนักแสดงในสังกัดเขามาด้วยดีตลอดและนี่คือสิ่งที่ตนสมควรได้รับจากการกระทำของเขาไหม พร้อมกันนี้ “คุณเค” ยันไม่มีคนชื่อ “ตาล” เป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาทั้งหมด และทนายได้มีการเช็คชื่อนามสกุลหมดไม่มีคนชื่อนี้ในประเทศไทยเลยด้วยซ้ำ ซึ่ง “จั๊กจั่น” ได้เผยต่อว่า ไม่มีอะไรจะบอกกับอดีตผู้จัดการและได้เรียนรู้อะไรที่ผ่านมาที่ไม่เคยรู้หลายเรื่องจากนี้ชีวิตจะเดินหน้าต่อไปสิ่งไหนไม่ดีจะตัดออกจากชีวิตก็เสียดายเวลาที่ผ่านมาแต่ย้อนกลับไปทำอะไรไม่ได้แล้วเดินก็มีผู้จัดการคนใหม่มาดูแลแทนแล้วและเดินหน้าเตรียมงานแต่แบบมีความสุขแบบที่ผู้หญิงคนนึงควรจะได้รับในชีวิตสักที

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เค วัฒนา แจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments