ย้อนความทรงจำผลงานจอเงิน “แอน ทองประสม” ที่คอหนังไม่ควรพลาด

ย้อนความทรงจำผลงานจอเงิน “แอน ทองประสม” ที่คอหนังไม่ควรพลาด

0

ย้อนความทรงจำผลงานจอเงิน แอน ทองประสมที่คอหนังไม่ควรพลาด

         เรียกว่าเป็นรวมหนังดีที่โด่งดังในยุค 90s สำหรับหนังไทยอมตะที่กลับไปดูกี่ทีก็ยังคงเป็นหนังดีไม่มีวันเปลี่ยนและไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังครองใจหลายคนอยู่ดีเตรียมพบกับสุดยอดผลงานการแสดงของนางเอกขวัญใจชาวไทย แอน ทองประสมที่หาชมได้ยากส่วนจะเป็นเรื่องใดกันบ้างไปติดตามได้ใน Movie World 

ทรูโฟร์ยู แอน ทองประสม

ทรูโฟร์ยู แอน ทองประสม

         เรื่องแรกพบกับภาพยนตร์โรแมนติกสุดฮา หอบรักมาห่มป่าออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 16.50 น. เรื่องราวมุ่งมั่นที่ต้องการพิสูจน์รักแท้ และความจริงใจที่มีต่อ “หวี” (จันทร์จิรา จูแจ้ง) และ “ดาหวัน” (แอน ทองประสม) ให้ “ศิริ” ได้รู้ แต่เหตุการณ์กลับตาลปัดกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความอลเวง “ดนัย” และ “ชลิต” ตกกระไดพลอยโจน กลายเป็นตัวการลักพาลูกสาวของ “ศิริ” “ดนัย” หนีไปกับ”หวี” ส่วน “หวัน” สลับคู่ไปกับ “ชลิต” เกมการไล่ล่าจึงเริ่มขึ้นด้วยความโกลาหลความระทึกผืนป่าที่กว้างใหญ่กลายเป็นสนามแห่งการผจญภัยที่เริ่มอบอวลด้วยกลิ่นอายของความรักที่หนักหน่วงไม่น้อยไปกว่ากลิ่นควันปืน

ทรูโฟร์ยู แอน ทองประสม

ทรูโฟร์ยู แอน ทองประสม

         ต่อด้วยผลงานการแสดงภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกของ แอน ทองประสมในบทบาทจอมขวัญกับการผจญภัยสุดป่วนของนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งได้ไปเที่ยวป่าล่องแพ โดยมี “พรานโก๊ะ” (หนุ่ม สันติสุข) ลูกชายของกำนันในหมู่บ้านเป็นผู้นำทางระหว่างที่กำลังล่องเรือแพเกิดไฟป่า ทำให้นักศึกษาหลงไปอยู่ท่ามกลางสงครามทหารพม่ากับโจรป่า นายพราสุดเปิ่น จะต้องเป็นผู้นำพานักศึกษากลับเมืองไทยให้ได้เตรียมพบความฮาของพวกเขาได้ในภาพยนตร์  โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะวันอังคารที่ 30 มีนาคม เวลา 16.50 น.

ทรูโฟร์ยู แอน ทองประสม

ทรูโฟร์ยู แอน ทองประสม

         ตบท้ายด้วยความสนุกจากภาพยนตร์ เจาะเวลาหาโก๊ะภาคต่อจาก โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องกับเหตุการณ์ในภาคแรก นักศึกษากลุ่มเดิมพร้อมกับรุ่นน้องและพรานโก๊ะเดินทางกลับไปมอบของขวัญให้เด็กชาวเขา แต่ก็พลัดหลงเข้าไปในถ้ำเดิม และเกิดแผ่นดินไหว ทำให้พวกเขาย้อนกลับไปถึงสมัยกรุงธนบุรี ที่มีการรบระหว่างไทยกับพม่า ขณะเดียวกัน เหล่าโจรป่ากลุ่มเดิมจากภาคแรก ก็ได้ตามมาราวีพวกพรานโก๊ะถึงในอดีต แล้วพวกเขาจะย้อนกลับมาได้หรือไม่  เตรียมพบกับบทสรุปของพวกเขาได้ในวันพุธที่ 31 มีนาคม เวลา 16.50 น. กับหนังดัง Movie World-มูฟวี่เวิร์ล ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

จัดเต็มหนังดัง! “หมิว ลลิตา-ตั๊ก บงกช-หลิว เต๋อหัว” นำทีมอัดความสนุกครบทุกรส

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments