“มีน-แปลน” ร่วมเฟ้นหาเยาวชนไอเดียดีในโครงการ “ประธานนักเรียน Debate” ชิงทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท

“มีน-แปลน” ร่วมเฟ้นหาเยาวชนไอเดียดีในโครงการ “ประธานนักเรียน Debate” ชิงทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท

0

“มีน-แปลน” ร่วมเฟ้นหาเยาวชนไอเดียดีในโครงการ “ประธานนักเรียน Debate” ชิงทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท

              สมกับเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ขวัญใจแฟนๆ หนุ่มหล่อสุดฮอต “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” จากบ้าน UltimateTroop ที่ร่วมกับเหล่า 2wish official พร้อมชวนคู่จิ้นหนุ่ม “แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” มาร่วมสนับสนุนเด็กไทยไอเดียดี เปิดเวทีให้นักเรียนไทยทั่วประเทศส่งโปรเจกต์แบ่งปันความคิดดีๆ เกี่ยวกับการศึกษาของไทย ผ่านโครงการ “ประธานนักเรียน Debate” เพื่อเฟ้นหาเยาวชนซึ่งจะมาเป็นกระบอกเสียง ในฐานะมุมมองคนรุ่นใหม่ พร้อมชิงทุนการศึกษาและสานฝันโครงการของน้องๆ รวมเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท

มีน แปลน

มีน แปลน

             ซึ่งในรอบสุดท้าย 6 ทีมผู้ผ่านการคัดเลือก ก็ได้มาร่วมดีเบตกันในหัวข้อเกี่ยวกับการศึกษาไทย ไม่ว่าจะเป็น การศึกษาขั้นพื้นฐาน, สวัสดิการขั้นพื้นฐาน, cyber bully โดยเฉพาะประเด็นตัดสิน "ถ้าผู้ปกครองของคุณยอมจ่ายเงินใต้โต๊ะ เพื่อให้คุณได้เรียนโรงเรียนชื่อดัง เพื่อให้วิชาการดีขึ้น สังคมดีขึ้น คุณจะตัดสินใจอย่างไร" ซึ่งแต่ละทีมต่างงัดวาทะเด็ดออกมาแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอา 1 ในคณะกรรมการอย่าง 2 หนุ่ม “มีน-แปลน” มีแอบหนักใจ

มีน แปลน

            โดยผู้ชนะโครงการในครั้งนี้คือ นายวรพจน์ สเตาน์สโคฟจากวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา จ.เชียงใหม่ ได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาท ส่วนอันดับที่ 2 ได้แก่ นางสาว ปภาวรินทร์ ดอนไม้ชัย โรงเรียนสตรีวิทยา จ. กรุงเทพมหานคร ได้รับทุนการศึกษา 15,000 แต่เพราะเฉือนคะแนนกับอันดับที่ 1 กันแบบเฉียดฉิว 2 หนุ่ม “มีน-แปลน” เขาเลยใจป๋า สมทบเงินรางวัลให้อีก 15,000 บาท รวมเป็น 30,000 บาท และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ นายต้นตระกูล เปล่งรัศมี จากโรงเรียนอนุกูลนารี จ.กาฬสินธุ์ ได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลชมเชยอีก 3 รางวัล ได้รับทุนการศึกษารางวัลละ 2,000 บาท

มีน แปลน

            ซึ่ง 2 หนุ่ม “มีน-แปลน” ยังเผยด้วยความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ คืนสิ่งดีๆ สู่สังคม ส่วนครั้งหน้า#2wish จะมีกิจกรรมอะไรดีๆ มาฝากกันอีก ต้องรอติดตามนะจ๊ะ

มีน แปลน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

3 หนุ่มสุดฮอต “มีน-แปลน-ต้า อธิวัตน์” ลงผลงานดัง

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

“มีน พีรวิชญ์” วิกสามดันต่อ ขึ้นแท่นลูกรัก “แอน ทองประสม”

“มีน พีรวิชญ์” ให้ของขวัญคริสต์มาส  “ดรีม อภิชญา” ด้วยสิ่งนี้

“แปลน รัฐวิทย์” แซว “ต้นน้ำ” เปิดตัว “เจนนิษฐ์” แต่โดนขยี้เรื่องนี้มันเจ็บจี๊ดที่หัวใจ

มิตรภาพที่อบอุ่น! “มีน - แปลน” ครบรอบเดินทางมา 5 ปีด้อม “2wish” แต่วันสำคัญดันมีคนเจ็บตัว

Comments