“กิ๊ก มยุริญ” ชื่นใจคนอินบทคุณนายที่สอง พร้อมขอบคุณ “น้ำผึ้ง” ที่ติดตาม

“กิ๊ก มยุริญ” ชื่นใจคนอินบทคุณนายที่สอง พร้อมขอบคุณ “น้ำผึ้ง” ที่ติดตาม

0

กิ๊ก มยุริญชื่นใจคนอินบทคุณนายที่สอง พร้อมขอบคุณ น้ำผึ้งที่ติดตาม

        ออกมาแค่ฉากเดียวก็ทำเอาตัวละครอื่นตายเรียบสำหรับสาว "กิ๊ก มยุริญล่าสุดรับบท "เยนหลิง”  คุณนายที่สองของบ้านตระกูลเชงในละคร "เรยา" ทางช่อง 8 เพียงแค่เปิดตัวก็ทำเอาแฟนๆ ละครคอมเมนต์กันสนั่น ถึงความปังในจริตมารยา ทำให้ใครหลายคนยอมซูฮกพลังการแสดงของเธอกระแสดีขนาดนี้นักแสดงเปิดใจอย่างอารมณ์ดี 

           กิีก มยุริญ เรยา

กิีก มยุริญ เรยา

          ต้องบอกก่อนว่าเกิดคาดมากไม่คิดเลยว่าจะมีคนชื่นชอบเราขนาดนี้ เราเองเล่นไปก็ยังเกลียดตัวเองไปเหมือนกันเพราะ "เยนหลิง" ชอบเล่นใหญ่ แย่งซีนชาวบ้าน แถมเป็นตัวละครที่ไม่รู้จักความถูกผิด ชอบคิดว่าตัวเองถูกที่สุดอยู่ตลอดเวลาเวลาที่ชีออกมาแต่ละครั้ง คนอื่นๆก็จะเงียบไปหมด จะมีก็แต่คุณนาย "เม่งฮวย" และ "เรยา" ที่ไม่กลัวเราเลย เวลาทั้งสองคนนี้มาเจอกับเรา มันเลยสนุก แบบด่ามาหรอ ฉันก็จะด่ากลับ ดีใจมากที่ได้มาเจอ "น้องพลอย" เพราะเราไม่เคยเล่นละคร หรือร่วมงานกันมาก่อนเลย เป็นครั้งแรก "น้องพลอย" เป็นคนตั้งใจมาก พลังการแสดงเยอะมากจนเราต้องเพิ่มพลัง

กิีก มยุริญ เรยา

กิีก มยุริญ เรยา

       และอีกอย่างต้องขอบคุณ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ที่ติดตามผลงานของพี่และชื่นชมเราเราปลื้มมาก เพราะ "น้ำผึ้ง" ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นน้องที่เก่งสุดๆ คนหนึ่งที่เราเองก็ยอมในฝีมือเขาเหมือนกัน วันที่ "น้ำผึ้ง" โพสต์ชมเราแบบตกใจมากปลื้มมากเลย ไม่ใช่ว่า "น้ำผึ้ง" อยากมาเล่นกับเรา เราเองก็อยากเล่นกับน้องเหมือนกัน ถ้าเรื่องนี้ได้เล่นด้วยกันคงสนุกมากแน่ๆ แต่ไม่เป็นไรเราไปเจอเรื่องอื่นกันก็ได้ ละครเรื่องนี้กิ๊กอยากจะบอกว่า เป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนควรดู เพื่อนำบทเรียนของตัวละคร มาปรับใช้ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็น "เยนหลิง-เรยา" หรือทุกคนในเรื่องที่สะท้อนความเป็นมนุษย์ ที่มีจริงๆในสังคมของเรา แต่เราจะรับมืออย่างไรแค่นั้น ซึ่งในละคร ก็จะมีตัวอย่างที่ดีให้ทุกคนได้เรียนรู้ และมีตัวอย่างที่ไม่ดี ที่ไม่ควรทำเป็นเยี่ยงอย่างต้องขอบคุณ "น้ำผึ้ง" และแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของ "กิ๊ก" นะคะ ไม่รู้จะพูดคำไหนออกมาดี แต่อยากจะบอกด้วยหัวใจว่า ขอบคุ มากๆเลย ขอฝากละคร "เรยา" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments