“อ๋อม-แซมมี่” เคมีดีงาม “เพลิงปริศนา” เข้มข้น ดราม่าถึงใจ

“อ๋อม-แซมมี่” เคมีดีงาม “เพลิงปริศนา” เข้มข้น ดราม่าถึงใจ

0

“อ๋อม-แซมมี่” เคมีดีงาม “เพลิงปริศนา” เข้มข้น ดราม่าถึงใจ

             โดนใจเอฟซีไม่น้อย สำหรับละคร “เพลิงปริศนา” ทาง ช่อง 7HD ที่จับ “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” กับ “แซมมี่ เคาวเวลล์” มาเจอกันอีกครั้ง ทำเอาแฟนละครหลายคนที่รอการรีเทิร์นร่วมงานของคู่นี้ถูกอกถูกใจ เพราะออกอากาศไปไม่กี่ตอน คอละครสายดราม่าต่างคอมเม้นต์ผ่านโซเชียลว่าเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่อง เขียนบทผูกปมได้น่าสนใจ งานนี้ “อ๋อม-แซมมี่” จะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

เพลิงปริศนา

            อ๋อม บอกว่า “ที่ผ่านมามีแฟนละครของพวกเราถามไถ่อยู่เรื่อย ๆ ว่า เมื่อไหร่เราสองคนจะมีละครด้วยกันอีก ได้กลับมาร่วมงานกับแซมมี่อีกครั้งในละครเรื่องนี้ ก็รู้สึกดีใจครับ เพราะละครเรื่องนี้ค่อนข้างดราม่า มีปมชวนให้ติดตาม มีซีนอารมณ์ที่ต้องปะทะกัน ด้วยความที่เราคุ้นเคยกัน ก็เลยทำให้การรับส่งอารมณ์ในบทก็เลยค่อนข้างเข้าถึงบทบาทได้ง่าย เห็นแฟนละครของช่อง ชื่นชอบละครเรื่องนี้ก็ดีใจ ยังไงก็ฝากติดตามชม เป็นกำลังใจให้พวกเราไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ”

เพลิงปริศนา

           แซมมี่ เผยว่า “ก็ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่อ๋อมอีกครั้ง เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เลยทำงานด้วยกันง่าย ละครเรื่องนี้ใช้อารมณ์ในการแสดงค่อนข้างมาก และยังต้องรับบทแม่ด้วย ส่วนตัวถือว่าเป็นละครที่ท้าทายการแสดงอีกเรื่องหนึ่ง แถมยังถูกพระเอก หรือพี่อ๋อมเนี่ยกระทำเยอะมาก เพราะเขาแค้นครอบครัวเรา เข้าใจว่าครอบครัวเราทำให้ครอบครัวเขาสูญเสีย เขาก็จะพาตัวเองมาใกล้ชิดเราเพื่อแก้แค้นเอาคืน เชื่อว่าถ้าแฟน ๆ ติดตามดูไปเรื่อย ๆ จะสงสารนางเอกมาก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”

           ติดตามความดราม่าเข้มข้น ลุ้นไปกับเรื่องราวได้ใน “เพลิงปริศนา” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เพลิงปริศนา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลื่อนไหว! “อ๋อม อรรคพันธ์” ครบรอบวันเกิด บอกคิดถึงทุกคน

กลับมาแน่ “กีต้าร์” คอนเฟิร์ม! “อ๋อม” หายป่วยแล้ว คาดคัมแบ็คละครปีหน้า

หน้าตาสดใสหลังผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ไอจีแล้ว “มดดำ” ต้องมาคอมเมนต์ คิดถึงแกมาก

คิดถึงทุกคนครับ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หยอดหวาน...ทำแฟนคลับใจฟู

เปิดภาพล่าสุด “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหน้าตากลับมาสดใส

วิกหมอชิตจัดให้! ส่งละครดังที่คิดถึงผลงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” ลงจอ

ตามคาด! ลุ้นปมรักปนแค้น “เพลิงปริศนา” มาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments