“ทับทิม อัญรินทร์” แฮปปี้เปิดตัว “ทะเลเดือด” 4.2 สุดปัง !

“ทับทิม อัญรินทร์” แฮปปี้เปิดตัว “ทะเลเดือด” 4.2 สุดปัง !

0

“ทับทิม อัญรินทร์” แฮปปี้เปิดตัว “ทะเลเดือด” 4.2 สุดปัง !

       เปิดตัวได้เดือดสมชื่อละครเลยทีเดียว สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “ทะเลเดือด” ทางช่อง 7HD ซึ่งทำเรตติ้งในตอนแรกสูงถึง 4.2 (วันที่ 3 เม.ย.64) ทำเอานางเอกสาวไซส์เอส แต่คุณภาพคับแก้ว ทับทิม – อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ยิ้มแก้มปริ เพราะนอกจากเรตติ้งจะแรงแล้ว ฟีดแบ็กที่กลับเข้ามา ดีต่อใจมาก ๆ

อ่านข่าวต่อ:เรื่องย่อ "ทะเลเดือด" | daradaily

ทับทิม อัญรินทร์

ทับทิม อัญรินทร์

 

       “ก่อนอื่นทับทิมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนก่อนเลยนะคะ ที่ติดตามชมละครเรื่องทะเลเดือด ทับทิมเองก็ได้ดูเช่นกันค่ะ วันแรกที่ออกอากาศฟีดแบ็กดีมาก มีคนพูดถึงฉากบู๊ของทับทิมค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว เพราะว่าเขาไม่ค่อยได้เห็นทับทิมบู๊แบบเตะต่อยหนักแบบนี้มาก่อน ส่วนมากจะแซวกันว่า ดูดุจังเลย คือก่อนหน้าที่เราจะถ่ายทำ ทับทิมได้ไปเรียนการต่อสู้เพิ่มมาด้วย ตอนที่เราถ่ายทำกัน เลยมีการใส่ท่าแม่ไม้มวยไทยต่าง ๆ ประกอบเข้าไป ทำให้ได้ท่าทางการบู๊ออกมาสวยงาม

ทับทิม อัญรินทร์

ทับทิม อัญรินทร์

       ส่วนที่มีคนแซวว่ามือหนัก คือพี่โจ้ (ชัชวาลย์ คล้องช้าง) ผู้กำกับอยากให้เราใส่เต็มที่ เราก็ตั้งใจใส่เต็มแรงเลยค่ะ อีกอย่างทับทิมมองว่าตัวละครนิตยา ที่เรารับบท เป็นคนจริงจัง และเป็นคนที่ยึดมั่นในความถูกต้อง เป็นคนไม่ยอมใคร ถ้าได้เจออะไรไม่ถูกต้องเขาก็พร้อมจะบวกตลอดเวลา ดังนั้นตัวละครตัวนี้เลยต้องบู๊ได้อย่างทะมัดทะแมงมาก ๆ

ทับทิม อัญรินทร์

      ส่วนการได้กลับมาร่วมงานกับพี่หลุยส์ (หลุยส์ เฮส) ต้องบอกว่าดีมากจริง ๆ ค่ะ เหมือนการได้กลับมาหาเพื่อน รู้สึกสบายใจค่ะ สำหรับละครเรื่องทะเลเดือด ทับทิมคิดว่าแฟนละครสายแอ็กชั่นไม่ควรพลาดจริง ๆ ค่ะ เพราะในเรื่องจัดเต็มมาก ทั้งระเบิด ทั้งปืน ฉากระเบิด คือมีไฟลุก ไม่ใช่แค่ระเบิดควันเท่านั้น ถือเป็นละครที่ทุ่มทุนเรื่อง เอฟเฟกต์มาก ๆ ดังนั้นอยากให้ติดตามกันต่อไป สนุกแน่นอนค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments