รวมตำนานนางงามมีมงพร้อมปรากฎตัว "เอก ณกรณ์" คัมแบคคืนวงการ

รวมตำนานนางงามมีมงพร้อมปรากฎตัว "เอก ณกรณ์" คัมแบคคืนวงการ

0

รวมตำนานนางงามมีมงพร้อมปรากฎตัว "เอก ณกรณ์" คัมแบคคืนวงการ

        ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนบนหน้าจอทีวีแทบจะทุกช่อง เราจะเห็นหนุ่มหล่อหน้าใสผู้บริหาร CEO ของคลินิกป้ายสีน้ำเงินตัวโตๆ อย่าง “คุณเอก ณกรณ์ กรณ์หิรัญ” ที่ออกมาให้สัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับการทำธุรกิจคลินิก ที่ประสบความสำเร็จเป็นอันดับหนึ่งนัมเบอร์วันในยุคนั้น และเป็นผู้ริเริ่มต้นแบบของคลินิกที่ใช้ดาราดังๆ ตัวพ่อตัวแม่มาโปรโมทมากที่สุด และแจ้งเกิดดาราดาวรุ่ง และทำให้ซุปตาร์หลายๆ คนกลับมามีกระแสอีกครั้ง

นางงาม เอก ณกรณ์

นางงาม เอก ณกรณ์

         หลายคนถึงกับสงสัยว่า “คุณเอก” คนดังหายไปไหน ยิ่งมีข่าวเรื่องล้มละลายออกมาเขย่าขวัญด้วยแล้วทำให้คนคิดว่าต้องล่มสลายไปตามกระแสแน่นอน แต่โนทุกวันนี้ ยังคงอยู่ดีแฮปปี้มีความสุข กับการใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ ซึ่งทุกวันนี้คุณเอก ยังคงมั่งคั่ง กับธุรกิจส่วนตัวที่มีเยอะมาก อาทิ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ธุรกิจโรงแรมระดับห้าดาวที่จังหวัดเชียงใหม่ ธุรกิจนำเข้าโบท็อกซ์ เครื่องมือทางการแพทย์ และธุรกิจอาหารเสริมสำหรับคุณผู้ชาย ฯลฯ อีกมากมาย

นางงาม เอก ณกรณ์

นางงาม เอก ณกรณ์

         ล่าสุดเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งบนเวที BON-SONG 10th CELEBRATION ANNIVERSARY กับการปรากฏตัวของ คุณเอก ที่ยังคงสต๊าฟหน้าเหมือนเดิมเป๊ะๆ โดยภายในงานมีเหล่าอาจารย์แพทย์ แพทย์ศัลยกรรม เซเลบบริตี้ และผู้ประกอบการจากหลากหลายโรงพยาบาล คลินิกชื่อดัง มาร่วมภายในงานนี้ ซึ่งไฮไลท์ของงานคือเหล่าสาวงามที่มาพร้อมกับมงกุฎอันทรงเกียรติ และสายสะพาย จากทุกๆ เวทีประกวดทั้งในไทย และต่างประเทศในระดับโลกร่วมๆ กว่า 100 ชีวิต ที่มาร่วมแสดงความยินดีและสร้างสีสันภายในงานนี้ ถือเป็นการการันตีความเป็น King Of Beauty ของ CEO ระดับตำนานที่แท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ขนม ทารีน่า โบเทส” เปิดปมในใจเรื่องช็อตไมค์! ยอมรับเครียดถูกดราม่าข้อด้อยของตัวเอง

แพชชั่นนำทางชีวิต “รัศมีแข” ทำอะไรต้องสุด เป็นมนุษย์ต้องสร้างตำนาน!

มิตรภาพต่างเวที! “อิงฟ้า” ชื่นชม “แอนโทเนีย” ในไอจี ชาวเน็ตรุมคอมเมนต์

เห็นแสงแห่งมงฯ “แอนโทเนีย” ราตรีซีทรูเด่น ยืนหนึ่งในดงเอเชีย!!

มงลงแล้วจ้า!! “เกตุ เกตุวลี” สานฝันชาวไทย คว้ามงกุฎ Miss Aura International 2023

พุ่งไปสู่จักรวาล!! ประกาศแล้ว “พีพี กฤษฏ์” เตรียมร่วมโชว์รอบไฟนอล MUT2023

“นางสาวถิ่นไทยงาม 2566” เวทีประกวดสาวงามที่ถูกจัดมายาวนานที่สุดของไทย เริ่มชิงชัยแล้ว

Comments