เปิดตัว “ลิซ่า อลิซาเบธ” เสริมทัพความแข็งแกร่ง “ข่าวช่องวัน”

เปิดตัว “ลิซ่า อลิซาเบธ” เสริมทัพความแข็งแกร่ง “ข่าวช่องวัน”

0

เปิดตัว ลิซ่า-อลิซาเบธเสริมทัพความแข็งแกร่ง ข่าวช่องวัน

        หายหน้าไปทำหน้าที่คุณแม่ล่าสุดสาวเก่ง "ลิซ่า อาลิซาเบธ แซดเลอร์ ลีนานุไชย” ก็คัมแบ็คสู่วงการคนข่าวอีกครั้งกับบทบาทหน้าที่พิธีกรข่าวใน"ข่าวเที่ยงช่องวัน  ทางช่องวัน31 ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 10.45 น.-12.15 น.  ร่วมกับพิธีกรข่าว "คิงส์ พีรวัส”  และ "แชมป์ ศรัณภัสร์”  ซึ่ง "ลิซ่า” เผยถึงการมาทำหน้าที่ตรงนี้ว่า

ข่าวช่องวัน

           “ดีใจที่ได้กลับมาอ่านข่าวอีกครั้งซึ่งที่ผ่านมาก็ทุ่มเทเวลาไปทำหน้าที่คุณแม่ดูแลลูกอย่างเต็มที่จนหลังลูกคนเล็กเข้าโรงเรียนเวลาเราเริ่มลงตัวและมีโอกาสเข้ามาคุยกับช่องวัน31ซึ่งทางช่องกำลังมองหาพิธีกรข่าวหญิงที่มาถ่ายทอดข่าวในฐานะคนข่าวที่มีครอบครัวเพื่อให้เข้าถึงได้ทุกครอบครัว และกลุ่มผู้ชมข่าวที่เป็นผู้หญิงซึ่งก็ตอบโจทย์เรามากๆ ที่หน้าที่นี้ทำให้เรารู้สึกมีคุณค่าต่อสังคมในการนำเสนอข่าวในมุมมองของคนเป็นแม่ 

ข่าวช่องวัน

ข่าวช่องวัน

        ซึ่งบางข่าวอาจมีความเซนซิทีฟ มีความรุนแรงภายในครอบครัวด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงน่าจะสะท้อนความรู้สึกได้ลึกซึ้ง ละเอียดอ่อนไม่อยากให้มองว่าความรุนแรงเป็นเรื่องปกติแต่อยากสอดแทรกข้อคิดให้ผู้ชมได้คิดตามได้ให้กำลังใจให้ความหวัง เหมือนเราได้ให้อะไรกับสังคมกลับไป ซึ่งการได้มาทำงานกับช่องวันสนุกมากๆ ได้เป็นตัวของตัวเอง เล่าข่าวเหมือนเล่าให้เพื่อนฟังเหมือนเราเป็นเพื่อนข่าวของคุณผู้ชม ซึ่งผู้ชมสมัยนี้ชอบความกระชับ ฉับไว ไม่ยืดเยื้อ  อีกทั้งยังได้ใกล้ชิดและเข้าถึงคนดูมากขึ้น ซึ่งลิซ่าชอบแนวคิดนี้มากๆ เลยค่ะพิธีกรข่าวคนสวยกล่าวทิ้งท้าย   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments