เรื่องย่อ "CLUB FRIDAY THE SERIES" ตอน "รักต้องแย่ง"

เรื่องย่อ "CLUB FRIDAY THE SERIES" ตอน "รักต้องแย่ง"

2.5

เรื่องย่อ "CLUB FRIDAY THE SERIES" ตอน "รักต้องแย่ง"

รักต้องแย่ง ปันปัน พีค สน ยุกต์

         เรื่องราวของ "อิงฟ้า" (พีค ภัทรศยา) พนักงานต้อนรับโรงแรม ที่แต่งงานได้ไม่ถึงปีก็ต้องเลิกรากับสามีที่ติดการพนันจนสร้างหนี้สินมากมายไว้ให้เธอก่อนแต่งคบกันมาเป็น 10 ปี เรียนจบปุ๊บแต่งปั๊บ แต่แต่งกันได้ปีเดียวเลิก!! "อิงฟ้า" หมดศรัทธาในความรักและเชื่อว่าความรักไม่มีอยู่จริง เสียทั้งเวลา เสียทั้งตัว แถมยังต้องตกงานเพราะทนไม่ได้ที่จะต้องทำงานที่เดียวกับสามีเก่าที่มีกิ๊กอยู่ในที่ทำงานเดียวกันเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกกัน "อิงฟ้า" ประกาศด้วยความมุ่งมั่นว่าเธอจะไม่ยอมมีชีวิตที่อยู่ในตำแหน่งเมียหลวงเด็ดขาด และจะไม่ยอมเป็นกิ๊กใครด้วย  

รักต้องแย่ง ปันปัน พีค สน ยุกต์

       โชคดีเข้าข้าง "อิงฟ้า" อยู่บ้างเธอได้งานใหม่เป็นพนักงานต้อนรับในโรงแรมแห่งหนึ่งจากการช่วยเหลือของ "น้ำหวาน" (ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์) เพื่อนสนิทที่เพิ่งถูกคู่หมั้นหนุ่มขอให้ห่างกันซักพัก เพราะความขี้หึง ขี้มโน คิดมาก ขี้ระแวงของ "น้ำหวาน" ทำให้  "ณัย" (สน ยุกต์ ส่งไพศาล) แฟนหนุ่มรู้สึกเบื่อหน่าย เพราะครั้งล่าสุดก่อนที่ต้องห่างกันซักพัก เพราะ "น้ำหวาน" ดันไประเบิดลงกับลูกค้าสาวสวยรายใหญ่ของโรงแรมจนทำให้เกือบถูกไล่ออก "ณัย" โมโหหนักมากเพราะถึงเขาเองจะมีสาว ๆ มาคอยให้ท่ามากมายแต่เขาไม่เคยคิดจะนอกใจ "น้ำหวาน" เลยซักครั้ง

รักต้องแย่ง ปันปัน พีค สน ยุกต์

       สองเพื่อนรัก "อิงฟ้า" และ "น้ำหวาน" ต่างปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน "อิงฟ้า" บอกให้ "น้ำหวาน" ตัดใจเพราะเธอเองรักกันมา 10 ปี แต่งงานกันยังเลิกได้ นี่ "น้ำหวาน"แค่หมั้นยังไม่แต่งเลิก ๆ ไปเหอะถ้าผู้ชายมันไม่เห็นค่า ผู้ชายบนโลกนี้สำหรับ "อิงฟ้า" มันก็เลวเหมือนกันทุกคน แต่สำหรับ "น้ำหวาน" คนอย่างเธอไม่มีทางยอม เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร !! "น้ำหวาน" เห็นว่า "อิงฟ้า" กำลังตกงานเลยให้ "อิงฟ้า" ไปสมัครงานในโรงแรมที่ "ณัย" ทำงานอยู่ เธอจะขอร้อง "ณัย" เอง เพราะยังไง เธอ "อิงฟ้า" และ "ณัย" ก็เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน และ "น้ำหวาน" ก็เห็นว่า "อิงฟ้า" มีประสบการณ์ในการจับกิ๊กมาก่อนน่าจะคอยสอดส่งเป็นหูเป็นตาให้เธอ ได้รวมถึงเป็นผู้ดูแล "ณัย" แทนเธอ และน่าจะเป็นตัวช่วยให้เธอกับ "ณัย" คืนดีกันได้

รักต้องแย่ง ปันปัน พีค สน ยุกต์

        โดยที่ "น้ำหวาน" ไม่รู้เลยว่า "ณัย" แอบชอบ "อิงฟ้า" ตั้งแต่สมัยเรียน แต่เพราะ "อิงฟ้า" มีแฟนอยู่แล้วเลยไม่อยากยุ่ง เมื่อ "อิงฟ้า" ตกลงตามข้อเสนอของ "น้ำหวาน" "อิงฟ้า" มาสมัครงานที่โรงแรม "ณัย" ไม่ขัดข้องตกลงรับ "อิงฟ้า" ทันที "อิงฟ้า" ทำตามแผนของ "น้ำหวาน" ทุกอย่าง เธอเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัว "ณัย" ว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร คอยหว่านล้อมให้ "ณัย" กลับไปคืนดีกับ "น้ำหวาน" แต่ยิ่งใกล้กันความหวั่นไหวก็เริ่มเกิดขึ้น เพราะ "ณัย" ที่เองเคยมีใจให้ "อิงฟ้า" มาก่อนยิ่งได้ใกล้ชิดกับ "อิงฟ้า" ก็รู้สึกมีความสุขมากกว่าตอนอยู่กับ "น้ำหวาน" ส่วน "อิงฟ้า" จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับ "ณัย" เลยในช่วงแรก แต่เพราะความเหงาที่เคยมีแฟนอยู่ด้วยมาตลอดเรียกได้ว่าชีวิตนี้ไม่เคยขาดแฟนและเซ็กส์ก็เริ่มหวั่นไหวให้กับ "ณัย" จนในที่สุดทั้งคู่ก็มีอะไรกัน ทั้งคู่เข้ากันได้ดีทั้งเรื่องนิสัยใจคอและเรื่องบนเตียงที่ "อิงฟ้า" เอา "ณัย" อยู่หมัด "อิงฟ้า" เหมือนจะหงิม ๆ แต่พอขึ้นเตียงเธอสามารถกลายร่างเป็นนางแมวยั่วสวาทสุดเร่าร้อนได้ จนผู้ชายอย่าง "ณัย" ที่เคยเจอเซ็กส์ห่วยแบบ "น้ำหวาน" ถึงกับหลงหาทางออกไม่เจอเลยทีเดียว

รักต้องแย่ง ปันปัน พีค สน ยุกต์

       คนในโรงแรมเริ่มจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่และก็เกิดการเมาท์กันให้แซด เพราะทั้งคู่ชอบแว๊บหายแว๊บหายกันไปในห้องพักของโรงแรมบ่อย ๆ "อิงฟ้า" เริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไปกับ "น้ำหวาน" แต่ "น้ำหวาน" ก็ไม่ได้เอะใจ พอแอบคบกันไปนานเข้า "อิงฟ้า" ก็รู้สึกอยากมีตัวตนมากขึ้นเลยบอกให้ "ณัย" แสดงความชัดเจนซักที แต่ "ณัย" ก็ยังไม่กล้าเพราะก็ยังไม่แน่ใจในตัวเองว่าต้องการอะไรกันแน่เลยอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน  พอ "อิงฟ้า" เห็นว่า "ณัย" ไม่ยอมจัดการอะไรซักทีก็เริ่มไปปั่น "น้ำหวาน" ว่า "ณัย" บ่นว่าอยากถอนหมั้นบ้าง หาตัวหลอกมาล่อเพื่อให้ "น้ำหวาน" เข้าใจผิดบ้าง  และทำให้ "ณัย" รู้สึกปวดหัวกับพฤติกรรมของ "น้ำหวาน" เพื่อที่จะได้เห็นว่าเวลาอยู่กับเธอมันดีกว่าอยู่กับ "น้ำหวาน" แค่ไหน ยิ่งปั่น "น้ำหวาน" ก็ยิ่งแรงขึ้น "น้ำหวาน" อาละวาดหนักจากการปั่นของ "อิงฟ้า" จน "ณัย" ขอถอนหมั้น

รักต้องแย่ง ปันปัน พีค สน ยุกต์

       เมื่อถูกถอนหมั้นหญิงเซนต์แรงอย่าง "น้ำหวาน" ลงมือปฏิบัติการสืบเพราะคิดว่า "ณัย" ต้องมีใครแน่ ๆ เพราะไม่งั้นคงไม่ถึงขั้นถอนหมั้นแน่นอน และคนแรกที่ "น้ำหวาน" จะต้องหาเบาะแสและสามารถเป็นที่ปรึกษาชั้นเยี่ยมของเธอได้ก็คือ "อิงฟ้า" แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เบาะแสอะไรเลยนอกจาก "อิงฟ้า" จะบอกให้เธอเลิกกับ "ณัย" เพราะเรื่องมาขนาดนี้แล้ว "ณัย" คงไม่กลับมาหาเธอแน่ ๆ  และในที่สุด "น้ำหวาน" ก็จับได้ว่าผู้หญิงที่ "ณัย" แอบไปคบด้วยก็คือ "อิงฟ้า"  สุดท้ายความลับไม่มีในโลกเมื่อทุกคนรู้ความจริง "อิงฟ้า" จะยอมหยุดความสัมพันธ์ครั้งนี้หรือไม่เหมือนทุกคนตัดสินว่านี่คือความรักที่เธอได้มาด้วยการแย่งชิง เป็นความรักที่ไม่ถูกต้อง และ เธอคือต้นเหตุของความไม่ถูกต้องครั้งนี้ที่จะต้องแก้ไข

รักต้องแย่ง ปันปัน พีค สน ยุกต์

         ติดตามซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง "CLUB FRIDAY THE SERIES" ผลิตโดย CHANGE2561 ประเดิมตอนใหม่ "รักต้องแย่ง" ทุกวันศุกร์เวลา 20.30 น. ทางช่อง ONE31

อำนวยการผลิต  :  สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

แนว : Romantic Drama ที่สร้างจากเรื่องจริง

กำกับการแสดงโดย  :  กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments