“แจ๊ส ชวนชื่น” อัปเดตอาการหลังป่วยติดเชื้อโควิด-19

“แจ๊ส ชวนชื่น” อัปเดตอาการหลังป่วยติดเชื้อโควิด-19

0

“แจ๊ส ชวนชื่น” อัปเดตอาการหลังป่วยติดเชื้อโควิด-19

          หลังจากได้มีการออกมาโพสต์แจ้งติดเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “แจ๊ส ชวนชื่น”  โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวอัปเดตอาการให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :ติดอีกราย! “แจ๊ส ชวนชื่น” ประกาศติดโควิด-19 หลังมีความเสี่ยงสูงร่วมงาน “บอล-โย”

แจ๊ส ชวนชื่น โควิด-19

        ก็เข้ารับการรักษาตัวเป็นวันที่ 2 มีอาการปวดตัว แสบคอ ไอ เป็นไข้ ขนาดนอนปิดแอร์ ใส่เสื้อกันหนาวหนาและห่มผ้าด้วยยังรู้สึกหนาวสั่นเลยกับที่คนมองว่าทำไมไม่ทำอย่างนั้นอย่างนี้ก็ไม่มีใครเขาอยากติดขนาดตนและภรรยาระวังตัวกันมากมีการไปซื้อของมาตุนและคิดว่าหากใส่แมสก์น่าจะเอาอยู่ที่สุดแล้วแต่ที่สุดอะไรก็เกิดขึ้นได้ ทั้งนี้อยากแนะนำว่าหากเป็นไปได้ให้ออกไปแค่ซื้อของมาตุนไว้อย่างเดียวอย่าออกไปไหนโดยเด็ดขาดเพราะน่ากลัวมากและห้องที่โรงพยาบาลตอนนี้หายากมาก ซึ่งกว่าตนจะได้ก็ต้องรอคนออกก็อยากให้ทุกคนดูแลระวังรักษาสุขภาพกันให้มากกว่าเดิมใครที่เป็นโรคนี้จะทำให้ประสาทเสียกับคนรอบข้างซึ่งภรรยาของตนร้องไห้ตลอดแต่ลูกอาจจะยังเล็กเลยไม่ได้รู้สึกอะไร

แจ๊ส ชวนชื่น โควิด-19

       โดยโควิดสิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือลงปอดวันที่ตนเป็นไข้ทางเขาก็บอกให้ไปตรวจโควิดก่อนหลังตรวจเสร็จกลับมาก็นอนที่คอนโดกับภรรยาตลอดที่คอนโดเพราะคิดว่าหากเป็นก็จะไม่ติดลูกจนกระทั่งตื่นขึ้นมาตอนเช้าเห็นไอจีของ “พี่บอล เชิญยิ้ม” แจ้งว่าติดโควิดตนเห็นภรรยานั่งอยู่ตรงระเบียงซึ่งพอตอนนั้นก็ต้องแยกกันอยู่ รู้สึกทุกข์ เพราะเราเคยอยู่กันสองคน และต้องมาอยู่คนเดียวซึ่งหลังจากที่ภรรยาแยกตัวออกไปจากห้องที่คอนโดก็ไม่รู้ว่าจะไปนอนที่ไหนเลยใช้รถบ้านที่มีมาจอดหน้าบ้านและภรรยาก็นอนอยู่ในรถบ้านนั้นส่วนตัวได้คุยกับภรรยาตลอดว่าทุกข์มากเห็นลูกเดินอยู่แต่ลูกเข้ามาหาไม่ได้ความรู้สึกตอนทราบว่าติดโควิดความคิดฟุ้งซ่านไปหมด

แจ๊ส ชวนชื่น โควิด-19

       พร้อมเผยเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลก็โทรหาภรรยาตลอดเพราะไม่เคยห่างกันตัวเขาจะบอกว่าถ้าหายจะบอกรักกันทุกวัน ซึ่งตนเองก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกันมองว่าการมี งานและเงิน ก็สำคัญ แต่ถึงจะมีเงินก็ไม่สามารถซื้อสิ่งนี้ได้ทำให้คิดว่าชีวิตนี้ไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ และพูดทิ้งท้ายว่า ตอนนี้ใครไม่มีเงินหาเงินได้ก็หาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องกันไปก่อน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการบอกรักคนใกล้ตัวอย่าทำงานจนลืมอะไรบางอย่าง ซึ่งตนเป็นมาแล้ว ยามที่เจ็บไข้ได้ป่วยจะไม่มีใครนอกจากเพื่อนที่รักจริงภรรยาและครอบครัวนรวมถึงคุณพ่อคุณแม่และไม่ว่าคุณจะมีชื่อเสียงมากเท่าไหร่ ยามคุณป่วยไข้ สิ่งเหล่านั้นไม่ได้ช่วยคุณได้เลยและขอขอบคุณทุกกำลังใจทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือและเป็นห่วง ขอให้สู้ๆ และขอโทษกับสิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นแล้วอาจจะไปกระทบคนอื่นด้วย

แจ๊ส ชวนชื่น โควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

 “แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว! ตัดพ้อชีวิต หลัง “แจง” โดนดราม่า เนรคุณทิ้งแม่

“แอน อลิชา” โอดรอดมาได้ 3 ปี ตอนนี้ติดโควิดทั้งบ้านแล้ว

“น้องแตงไทย” ทายาทซุปตาร์ฝันใหญ่ แพลนแล้ว 10 ขวบจะมีสมบัติอะไร

เก่งเกินวัย! “แจ๊ส ชวนชื่น” ยอมให้ “แตงไทย” สักแขน หลังไม่ได้สักนานถึง 7 ปี

Comments