คนบันเทิงส่งคำอวยพรวันสงกรานต์ปี 64 ถึงแฟนๆ

คนบันเทิงส่งคำอวยพรวันสงกรานต์ปี 64 ถึงแฟนๆ

0

คนบันเทิงส่งคำอวยพรวันสงกรานต์ปี 64 ถึงแฟนๆ

                วันที่ 13 เมษายน 2564 เป็นวันสงกรานต์หรือขึ้นปีใหม่ไทย ถึงแม้ว่าปีนี้หลายคนจะอดสาดน้ำ ปะแป้ง เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 แต่เหล่าดาราในวงการก็ไม่ลืมส่งภาพแห่งความสุขและอวยพรให้แฟนๆ วันนี้ดาราเดลี่เลยรวบรวมมาฝาก ส่วนจะมีใครบ้างตามมาดูกันเลย

ดารา

            ซุปตาร์คนแรก “เบิร์ด ธงไชย” ได้อัดคลิปรดน้ำพี่ที่เคารพ พร้อมข้อความว่า…

            “สงกรานต์ปีนี้รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่บ้านด้วยกันนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ #BirdThongchai #SongkranTogether”

ดารา

            ส่วน “ชมพู่ อารยา” ก็ได้พาลูกชายฝาแฝด “สายฟ้า-พายุ” รดน้ำดำหัวคุณยายหนิง แล้วค่อยถึงตาพ่อน็อตกับแม่ชม โดยมีข้อความว่า “สงกรานต์ 2564”

ดารา

             ตามมาด้วยนางเอกสุดฮอต “เบลล่า ราณี” ที่นำเอาภาพเก่าตอนแต่งตัวเป็นแม่หญิงกาละเกดสาดน้ำกับแฟนๆในช่วงสงกรานต์ และมีคำอวยพรส่งไปถึงแฟนๆว่า…

              “ออกแถลงการณ์ จากพระนางหน่อเจ้าหลวง ออเจ้าออใจของทุกคน สงกรานต์ทิพย์ปีนี้ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง ปลอดโรค ปลอดภัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองสืบไปค่ะ ที่สำคัญอย่าลืมรักษาเนื้อรักษาตัวกันด้วยนะคะทุกคน#รูปนี้ตลอดไป”

ดารา

             ครอบครัวของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็น่ารักไม่แพ้กัน เพราะเธอขอจับลูกสาวทั้ง 2 คน เป่าเปา กับ เป่าเปย์ เป็นกุมารีในลุคชุดไทยมาทักทายแฟนๆ พร้อมข้อความว่า…

            “*กราบสวัสดีวันสงกรานต์ไทยนะคะ เราจะรอดผ่านไปด้วยกันนะคะ สุขกายสบายใจกันทุกครัวเรือนนะคะ จากสองศรีแห่งบางพลีค่ะ!!! #ปิดบ้านบางพลี#งดออกจากเรือน#ช่วยลดโควิดพวกเราช่วยกันเพื่อเราทุกคน#เป็นกำลังใจให้กับทุกท่านนะคะ #ggbbpp#เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี”

ดารา

            ส่วนพระเอกหนุ่ม “นิว วงศกร” ก็ได้ลงภาพที่ตัวเองรดน้ำพระพุทธรูปในบ้านและอวยพรให้แฟนคลับว่า “สวัสดีปีใหม่ บุญรักษา เทวดาคุ้มครองนะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments